Vân thủy thiền tâm 6 88:Tử vi đấu sổ:Nếu như tử vi đấu sổ đơn giản như vậy liền tốt ! ?

0 0

Nếu như tử vi đấu sổ đơn giản như vậy liền tốt ! ?

2 0 17- 0 5- 0 1Vân thủy thiền tâm 6 . . .

Có không ít mệnh lý người lấy mười bốn chủ tinh đến vô hạn thượng cương của thuyết minh người của cá tính , nhưng là chỉ bằng vào mười bốn khỏa chủ tinh liền có thể bao sườn núi hải của giải thích một người vận thế? Đài loan hai trăm ba chục triệu người của cá tính chỉ có thể chia làm mười bốn loại? Giống nhau chủ tinh người, vận mệnh đều như thế? Nếu tin tưởng loại lý luận này người, vậy thật là "Bị vận mệnh cứ việc chơi làm ", mà học tập tử vi đấu sổ cũng không cần vài thập niên của học hành trong nghèo khó nghiên tập , học thuộc lòng14Chủ tinh liền có thể"Xuất binh ra trận".

Luận mệnh lúc, chủ tinh làm trọng yếu căn cứ , nhưng tứ hóa cùng khác tinh diệu của ảnh hưởng là để cho mệnh lý"Người hóa"Cùng"Chính xác hóa"Của trọng yếu mấu chốt !

Đồng dạng vũ khúc thiên tướng tọa mệnh của người , tánh mạng của bọn họ sân khấu lớn nhỏ lại cũng không có thể giống nhau , tương tự là thiên đồng thiên lương tọa mệnh của người , vận mệnh của bọn hắn phát triển cũng có khả năng là hoàn toàn trái ngược . Khi ngài ở nước Mỹ cùng bạn nhắc tới đài loan đài bắc lúc, chúng ta sẽ nói đài bắc người của sinh hoạt tập quán là như thế nào làm sao , nhưng mỗi một vị ở tại đài bắc thị của thị dân của sinh hoạt hình thức sẽ là như là ngài nói tới cái kia bàn sao? Vậy chỉ là tóm tắt thức trần thuật thôi .

Vũ khúc thiên tướng tọa mệnh của người , lấy ngài góc có thể hiểu phương thức đến làm chú thích , giống như là đài trung hoặc rõ hóa thị người , mà đài trung có người rất có tiền , có người nghèo , có tài hoa dào dạt người, có chương đầu mắt chuột người, cho nên cũng là vũ khúc thiên tướng tọa mệnh của người , cũng sẽ có đại võ đài , tiểu vũ đài , cá tính rộng rãi hoặc cái mũi nhỏ , mắt nhỏ nhân là đạo lý giống nhau , mệnh lý của giải toán chính là muốn tướng mỗi người của đặc tính , tinh tế tỉ mỉ chỗ cùng tại sinh mệnh quá trình bên trong khả năng gặp phải cát hung họa phúc , lấy gần gũi nhất sự thật khả năng làm phân tấc nắm mà làm xuất dự đoán , liền lấy vũ khúc thiên tướng tọa mệnh của người giống như là ở tại đài trung thị nhân đến làm giải thích , vì phân loại , đầu tiên có thể ngũ hành cục của cục đếm làm quy nạp , tựu lấy vũ khúc thiên tướng tại cung thân tọa mệnh tới nói , có kiếm phong kim tứ cục , tỉnh tuyền thủy hai cục , sơn hạ hỏa sáu cục , đại dịch thổ năm cục , thạch lưu mộc ba trận , những này cục số là có thể giúp hiểu rõ vũ khúc thiên tướng tọa mệnh nhân một thân sinh ra sân khấu lớn nhỏ cùng cá tính bên trên của thủ hướng .

Tây dương tinh tọa chuyên gia đối với nào đó một cái tinh tọa của giải thích cùng rộng tích chủ đề , cái này dùng ở tử vi đấu sổ mà nói , giống như là một mực vòng quanh "Cung thân" hoặc cái khác cung vị tọa mệnh của người đang đánh chuyển , là nhằm vào cung vị cho nên có thể phát huy của phạm vi cực lớn . Tựu lấy tại cung thân tọa mệnh là tinh diệu tổ hợp có ngày cơ thái âm , liêm trinh , thiên đồng thiên lương , tử vi thiên phủ , tham lang , phá quân . . . Vân vân, cho nên tinh tọa chuyên gia nói tới của nào đó một cái tinh người ngồi của cá tính đặc chất đều có thể là đúng , bởi vì chỗ bao dung của phạm vi rất là rộng loại , vô luận như thế nào giảng đều có ngoài miêu tả chỗ , cho nên có thể coi thành rất tốt đề đến thẳng thắn nói . Nhưng như cùng vũ khúc thiên tướng tọa mệnh như cung thân lúc, có thể nói tới sự hạng liền so với tất cả tại cung thân tọa mệnh của người đến phải minh xác cùng nghiêm cẩn , mà sẽ thấy lấy ngũ hành cục mất quy phạm vũ khúc thiên tướng lúc, thì ngoài phạm vi lại bị rút nhỏ , nhưng phù hợp người đặc chất của tự thuật , thì càng hiển hiện , nhưng đừng tưởng rằng đây chính là đoán mệnh , như vậy sai lầm rồi , bởi vì vậy gần cùng loại ở tại đài trung thị nào đó khu vực , nào đó một cái đường nhân của"Cộng đồng đặc chất", hãy còn vị đạt tới cái kia bên trong , cái kia đường phố làm nào đó gia đình của người nào đó .

Tại mệnh bàn bỏ thêm vào văn xương văn khúc , tả phụ hữu bật , Kình Đà hỏa linh không kiếp . . . Các loại tinh diệu về sau , chỉ có thật là sắp nhằm vào người đang tính mệnh , bởi vì bị chỉ định của phạm vi càng rút nhỏ , lúc này mới nhanh muốn đạt tới"Người"Hóa , màKhi tứ hóa của hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa , hóa kị lại gia nhập lúc, người như vậy hóa của"Trạng thái tĩnh"Hình tượng chỉ có đại công cáo thành, nhưng mà đừng tưởng rằng có thể làm này miêu tả chính là đoán mệnh , người sở dĩ xưng là người , là bởi vì có sinh mạng , mà ngài là sống sờ sờ đấy, sẽ động , biết suy tính , có thất tình lục dục . . . , cũng biết cùng quanh mình nhân sinh ra hỗ động . Người khác , khác sinh mạng thể tới ngôn hành cử chỉ biểu hiện cũng sẽ ảnh hưởng đến ngài .Lấy tử vi đấu sổ suy tính mệnh lý , thì là lấy tứ hóa mang theo toàn bộ mệnh bàn của sinh mệnh lực đang vận chuyển !

Lại trở lại tử vi đấu sổ mệnh bàn là tinh diệu tổ hợp làm thảo luận , Tử Vi cùng thiên phủ tinh là dẫn đạo tổ 2 tinh hệ sắp xếp của chủ tinh , mà tử vi đấu sổ là danh xưng trung quốc tinh tướng chi học , cho nên chúng ta liền phải giữ thời không kéo đến thương khung là bầu trời bao la bên trong , lúc Tử Vi cùng thiên phủ tinh phải ở riêng cung tị cùng cung hợi dưới tình huống , vị trí của ngài nhất định là tại hai sao ở giữa , lúc Tử Vi cùng thiên phủ tinh tập cùng một chỗ tình hình , thì là tướng cái này hai khỏa thành một đường thẳng dưới tình huống , phía bên trái hoặc phía bên phải kéo dài vô hạn về sau , đối Tử Vi đoán hoặc đối thiên phủ tinh đoán , khi đó cái này hai ngôi sao cơ hồ sẽ là"Dính"Cùng một chỗ , nó hiển hiện tại mệnh bàn tình huống thì là tử vi thiên phủ cùng một chỗ tọa lạc đến mệnh bàn của cung Dần hoặc cung thân , cho nên góc độ , vị trí là quyết định tinh diệu sắp xếp tổ hợp phương thức , bởi vì Tử Vi hoặc thiên phủ tinh hệ đang cái này hai ngôi sao kết thúc về sau chỉ có tiếp lấy ngồi hàng hàng đấy!

Tại tử vi đấu sổ của mệnh bàn lý có căn nguyên . . . Các loại 12 Cái cung vị , mà căn nguyên đại biểu cái gì đâu? Kỳ thật trong này có rất nhiều quyết khiếu tại , càng quan hệ có thể biện chứng đạt được tiểu hạn tính toán phương thức sai giết thảm chỗ . Lấy thái dương , thái âm tới nói , căn nguyên . . . Các loại là vì giờ , từ cung Dần đến cung Ngọ của thái dương thì là miếu vượng , mà thái âm thì là lạc hãm , từ cung thân đến tử cung của thái dương là lạc hãm , mà thái âm thì là miếu vượng , cho nên lấy thái dương , thái âm tới nói , cái này tử sửu dần . . . Các loại của công năng thì là để cho nhật, nguyệt phản ứng xuất độ mạnh yếu , mà đối với kình dương , đà la , lộc tồn cùng tứ hóa tinh mà nói , những này địa chi thì là bằng nhau như tứ trụ bát tự niên kỉ chi của căn nguyên . . . , nhưng đối với Tử Vi các loại 14 Chủ tinh của căn nguyên , thì là thời tiết và thời vụ nguyệt chi của căn nguyên; nhìn trời hình , thiên diêu , tả phụ , hữu bật tới nói cũng là thời tiết và thời vụ của sản phẩm , mà không quan hệ đợi năm , cho nên tuy là cũng là căn nguyên , lại có khác biệt ý nghĩa , mà ngoài khắc ứng tại chân thực nhân sinh của giải độc thì càng có ý tứ , chỉ là bình thường học tử vi đấu sổ của tiền bối cùng hậu tiến đều lấy vì tất cả của căn nguyên đều là giống nhau đấy, không tầm thường chỉ biết là có quan hệ thái dương thái âm mà nói của căn nguyên là quan hệ đến giờ thôi !

Tại thời cổ , tin tức không phát đạt đến lúc, rất nhiều"Tiên tử"Không dưới pháp lấy được tổ sư gia của tất cả nghiên cứu tâm đắc cùng tư liệu dưới tình huống , cũng không thể nào hiểu rõ hi di lão tổ tông của lạc quan cùng tinh tế tỉ mỉ chỗ , tại tham không thấu của nhức đầu thời khắc bên trong , không thể không động não mất sáng tạo"Mới"Của cấu tư hoặc xưng sáng ý , cho nên có nam phái bắc phái , lại có cái khác của bè cánh san sát , cũng có đông truyền nhập nhật bản đích truyền về đài loan đấy,Mà tiểu hạn của tính toán thì là không dưới pháp hiểu tứ hóa tới chân thực tinh thần cùng không cách nào thấy rõ tất cả căn nguyên địa chi 12 Cung lúc của sản phẩm , cũng bởi vì sáng tạo ra tiểu hạn mà nói về sau, phát giác trong đó sơ hở chỗ rất nhiều , cho nên liền đông bính tây thấu chuyển đến 8 0 -9 0 Cái sao nhỏ diệu lấy tư cách đền bù tiểu hạn mà nói chỗ thiếu sót , càng bởi vì tiểu hạn số lượng tính trở thành bên trong gãy mất bản mệnh tứ hóa , đại hạn tứ hóa , lưu niên tứ hóa cùng lưu nguyệt tứ hóa của"Cản đập nước", Khiến cho học tập bên trên của trôi chảy rộng bị ngăn trở mà khiến bọt nước văng khắp nơi , càng có không giải thích được nhân là như thế nói: là tham gia sử dụng lưu niên cùng tiểu hạn lưỡng chủng tính toán phương thức , vậy thì càng kỳ quái hơn , có điểm giống đang tam thanh đạo tổ của miếu trong quán niệm a di đà phật đồng dạng.

Tiểu hạn mà nói của lầm trồng khiến cho hậu học tới đông học sinh đụng phải nghiêm trọng lừa dối , cũng khiến tử vi đấu sổ chi học bị một lo lắng , ngay cả ta đã từng lầm đạo ngoài đường lối nhiều năm , nhưng trông mong hậu tới người nghiên cứu không muốn như cùng ta thế hệ nhận ngụy học của ảnh hưởng , chẳng những làm trễ nải thanh xuân mới đến hợp lý , càng khiến bị tính toán nhân nhận mặt trái của ảnh hưởng !

Bài này chương từ88S ay.co mHứa diệu hỗn lão sưCung cấp

    Bổn trạm là cung cấp người tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , tất cả nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    Đoán các ngươi thích

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    p