Dạo bước mặt trăng đường:Tử vi đấu sổ:Thiên cơ , thiên lương tinh tại cung thìn

0 0

Thiên cơ , thiên lương tinh tại cung thìn

2 0 14- 0 7-22Dạo bước mặt trăng đường

Thiên cơ , thiên lương tinh tại cung thìn




Thiên cơ , thiên lương tinh tại cung thìn, là vì hòa hợp ấm triều cương cách , thiên cơ làm thiện tinh , thiên lương là ấm tinh , nhập mệnh chủ làm người tâm địa thiện lương , thích hay làm việc thiện , như sự tình tuân theo pháp luật, tại gia đình phụ từ tử hiếu , huynh hữu đệ cung ,Có thể đặt mình vào hoàn cảnh người khác làm người suy nghĩ , mà lại tài ăn nói thật giỏi , nói về lời thao thao bất tuyệt . Người này tất thiện bày ra có năng lực phân tích , thông minh linh mẫn , có thể lấy đặc thù kỹ nghệ đặt chân ở xã hội .

Nữ nhânMệnhThì góc đồ tố chất thần kinh , cảm xúc không dễ dàng sáng sủa , để tâm vào chuyện vụn vặt , không nghĩ ra , cho nên hôn nhân không nên quá sớm .

Thiên cơ , thiên lương tinh tại cung thìn, chắc chắn sẽ chiếu thiên đồng , thái âm nhị tinh , cũng là một tốt nhất "Cơ nguyệt đồng lương cách ", thích hợp với cơ quan chánh phủ hoặc công dân doanh cơ nhận chức ."Cơ nguyệt đồng lương" của mệnh cách có lưỡng chủng đặc điểm , đầu tiên là làm người phục vụ , mình không nên làm lão bản , thứ hai là mọi thứ dần dần từng bước , có một chút của chương trình cùng trình tự .

Thiên cơ , thiên lương tinh tại cung thìnLúc,Cổ thư hữu vân: " cơ lương thủ mệnh giỏi nói chuyện lính ( , là ý nói thiên cơ thiên lương tại cung mệnh nhân phần lớn thông minh , hiếu học , cái gì cũng muốn học nhưng nhiều không cách nào học được sở trường , bởi vậy thường thường có thể lên thông thiên văn , hạ thông địa lý do , bát quái bày trận không gì không biết , bởi vì khẩu tài tốt, cách cũ có thể hùng biện cuồn cuộn của thao thao bất tuyệt , nhưng thường là chỉ nói không luyện ,Tư tưởng hoặc kế hoạch rất nhiều , nhưng đáng tiếc thực hiện ít,Nếu có thể thích hợp của thu liễm tài năng , nhiều tiếp nhận ý kiến của người khác( cũng chính là nghe nhiều nói ít ), liền có khả năng đạt được người khác trợ lực mà phát huy sở trưởng , để cho "Giỏi nói chuyện lính" củaNgài, không chỉ có như "Trên giấy đàm ", cũng có thể" ngồi đạo , còn có thể bắt đầu mà đi ( , màCó một phiên thực tế lấy tư cách, liền sẽ không bị giễu cợt nói là " tú tài tạo phản , ba năm không thành 』

Thiên cơ , thiên lương tinh tại cung thìn, trời sanh tính hiếu kỳ , thiện biện , phần lớn không tùy tiện phụ họa ý kiến của người khác , luôn luôn muốn biểu hiện mình so với người khác mạnh hơn một chút, tại cổ đại có thể lấy ra khoe khoang chủ đề không nhiều , bởi vậy đàm binh pháp là cơ lương thủ mệnh thường xuyên nhất việc làm , bởi vậy mới có" cơ lương thủ mệnh giỏi nói chuyện lính ( mà nói .

Thiên cơ , thiên lương tinh tại cung thìnĐều bởi vì thiên lương có gặp nạn an tường cập hóa hiểu hung nguy của năng lực , nhưng nhớ kỹ,Nhất định là trước gặp nạn , sau đó lại vội vàng hóa giải,Một đường tường .

Chỉ cần gặp sát tinh , cơ lương nhị tinh liền sẽ giảm xuống thành tựu của nó của trình độ , bởi vì thiên cơ là" động thái ( tinh , bản thân đã không đủ ổn định , lại gặpSát tinh thì khuyết thiếu sức chống cự , bởi vậy ngoại trừ kình dương, đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , địa kiếp , địa khôngLục sát tinh chi bên ngoài , thiên cơ tinh cũng rất sợ thiên cơ tinh bản thân hóa kị cùng đồng cung đích thiên lương hóa lộc , thường thường có bối rối , sẽ sử dụng người tâm thần có chút không tập trung .

Nữ nhânMệnhThì góc đồ tố chất thần kinh , cảm xúc không dễ dàng sáng sủa , để tâm vào chuyện vụn vặt , không nghĩ ra , cho nên hôn nhân không nên quá sớm .

Thiên cơ , thiên lương tinh tại cung thìn,Cung sự nghiệpTại thân là cung vô chính diệu , nhất định phải mượn đối cung của thái dương tinh cùng cự môn tinh làm làm tham khảo , chí hướng của ngài tuy là rộng lớn , nhưng không thích hợp kinh thương lập nghiệp , góc thích hợp làm cái dân đi làm . Bên trong mệnh cung có cơ linh đích Thiên Cơ tinh , tăng thêm chủ khẩu tài của cự môn tinh , thiết kế , phụ tá các loại công việc đều rất thích hợp các ngươi .

Cổ thư mây: " cự nhật đồng cung nhiều cạnh tranh ( , bởi vậy cóĐứng giữa đại diện cùng lúc người đại diện hoặc môi giới nghiệp của nghiệp vụ cao thủ , hoặc tại ngoại giao , tư pháp , mậu dịch các loại lĩnh vực mở ra trường chỉ có của đặc chất .

Bởi vì " cự nhật đồng cung ( cũng có phục vụ dị tộc của hiện tượng , bởi vậy tại bình thường liền ứng tăng cường huấn luyện " ngoại ngữ ( năng lực , tại khi tất yếu nhất định có thể để cho ngài mở ra trường chỉ có .

Thiên cơ , thiên lương tinh tại cung thìn,Cung tài bạchTại tí , ngọ haiCung chủ tinh làThái âm,Thiên đồng tinh,Thái âm tinh là tài tinh , thiên đồng tinh là hưởng phúc chi tinh , các ngươi có đầy đủ hưởng thụ vật chất cùng về tinh thần sinh hoạt . Như cung tài bạch có ngày cùng tinh hóa lộc , thường có ngoài định mức của thu nhập , như trúng thưởng hoặc công trạng chia hoa hồng vân vân. Nếu là thái âm tinh hóa lộc , thì có kinh doanh cùng nữ tính tương quan chi hành nghiệp , như mỹ dung , phục sức vân vân. Thái âm tinh tuy là tài tinh, nhưng nó của thu nhập là thuộc về bình thường thu nhập , tương đối cố định hình thức thu nhập , bởi vậyNgài của tài phú đều trải qua đang lúc cố gắng làm việc mà đến , góc vô thiên tài vận , quản lý tài sản đầu tư cũng là để trung trường kỳ ổn định hình hoặc tài sản hình cổ phiếu cùng quỹ ngân sách làm chủ , góc có thể tránh thoát phong hiểm , từ ổn định trung thu lợi .

Thiên cơ , thiên lương tinh tại cung thìn,Cung phu thêTại cung Dần, cung nội chủ tinh là thái dương , cự môn nhị tinh ,Cự môn chính là u ám chi tinh , bởi vậy thích nhất tại miếu vượng vị trí của thái dương đến đuổi đi nó hắc ám , bởi vậy cung mệnh thiên cơ thiên lương tại cung thìn, cung phu thê của thái dương cự môn liền sẽ tại cung Dần ,Cung Dần của thái dương nó có thể giải trừ đồng cung cự môn tinh của u ám khí độ , từ đó chuyển biến làm giàu có cạnh tranh lòng , lòng cầu tiến , khẩu tài tuyệt hảo,Không sợ khốn khổ , có thể cạnh tranh kịch liệt của ngành nghề trung trổ hết tài năng.

Cự môn thích nhất hóa quyền , cự môn hóa quyền thì nói tới nói lui càng là đạo lý rõ ràng , dẫn chứng phong phú , hoàn chỉnh đến cơ hồ là không có kẽ hở , bởi vậyTạiCung DầnCủa thái dương, cự môn, cự môn tinh nếu như hóa quyền ( nhất định là quý sinh năm nhân ) , ngài của phối ngẫu tướngLà thứ phi thường lý tưởng đàm phán , mậu dịch tay thiện nghệ .LạiThái dương cự môn tại cung DầnCũng thích tân sinh năm nhân cự môn hóa lộc , thái dương hóa quyền , cùng canh sinh năm nhân thái dương hóa lộc ,Có thể đem cự nhật đồng cung của cạnh tranh tính phát huy tại"Sự nghiệp chi tranh(, mà không phải giữa vợ chồng của"Miệng lưỡi chi tranh( ,Bởi vậy song phương tốt nhất đều đều có các là sự nghiệp .

( cự môn hóa quyền tại cung phu thê có thể hóa giải cự môn tinh của u ám khí độ , từ đó hóa giải biệt hôn nhân là không lợi nhuận . )

Thái dương cự mônTạiCung Dần , chủ phối ngẫu công việc thường thường hướng ngoại , làm việc kỹ lưỡng , thích hiến kế , nhưng suy nghĩ thiếu tuần , như cùng đà la đồng cung hoặc cự môn hóa kị chú ý tách rời(Nữ mệnh nhiều có cảm tình bối rối , nên hôn nhân muộn).

Cho ngài của đề nghị:

Thái dương cự môn song tinh mặc kệ dần hoặc cung thânCó kết hôn muộn của dấu hiệu . Các ngươi thưởng thức đối tượng bình thường là cá tính sáng sủa , hoặc góc khôi hài , hoặc là thiện ở giao tế người, cũng tương đối thưởng thức sự nghiệp có thành tựu nhân .

Giữa vợ chồng lứa tuổi chênh lệch nghi đại chút , tương đối có thể tránh khỏi cự môn tinh mang tới miệng lưỡi thị phi . Phối ngẫu như tòng tự công chức , như quan toà , giáo sư , luật sư các loại, cũng có thể giảm bớt hai người cải vả cơ hội . Thái dương tinh có đủ bác ái của đặc chất , nếu như cung phu thê bên trong lại có hữu bật , thiên việt , sao Văn Khúc tới vừa tiến vào , dễ dàng kết bạn người đã kết hôn hoặc tái hôn nhân , tại không phá hư hắn người hôn nhân của dưới nguyên tắc , tại chưa lập gia đình kén vợ kén chồng lúc nhưng cân nhắc tiếp nhận tái hôn nhân hoặc goá nhân . Thái dương tinh cũng mang theo kiên cường của đặc chất , không dễ dàng giữ tình yêu treo ở ngoài miệng , nếu có thể tướng một nửa khác coi như hảo bằng hữu , hà tất cầu phong hoa tuyết nguyệt của sinh hoạt , tướng yêu mến cùng nỗ lực coi như hôn nhân của kinh doanh trọng điểm , nhất định có thể bạch thủ giai lão .

Xem mệnh trọng điểm

Cơ lương thìn tuấtTính thì góc đồ tố chất thần kinh , cảm xúc không dễ dàng sáng sủa , để tâm vào chuyện vụn vặt , không nghĩ ra , cho nên hôn nhân không nên quá sớm .Thiên cơ , thiên lương tinh tại cung thìn, chắc chắn sẽ chiếu thiên đồng , thái âm nhị tinh , cũng là một tốt nhất "Cơ nguyệt đồng lương cách ", thích hợp với cơ quan chánh phủ hoặc công dân doanh cơ nhận chức ."Cơ nguyệt đồng lương" của mệnh cách có lưỡng chủng đặc điểm , đầu tiên là làm người phục vụ , mình không nên làm lão bản , thứ hai là mọi thứ dần dần từng bước , có một chút của chương trình cùng trình tự .

Thiên cơ thiên lương tại thìn người, trời sanh tính hiếu kỳ , thiện biện , phần lớn không tùy tiện phụ họa ý kiến của người khác , luôn luôn muốn biểu hiện mình so với người khác mạnh hơn một chút, tại cổ đại có thể lấy ra khoe khoang chủ đề không nhiều , bởi vậy đàm binh pháp là cơ lương thủ mệnh thường xuyên nhất việc làm , bởi vậy mới có" cơ lương thủ mệnh giỏi nói chuyện lính ( mà nói .

Cơ lương nhị tinhKhông đủ ổn định , lại gặpLục sát tinh chi bên ngoài , thiên cơ nếu như bản thân hóa kị cùng đồng cung đích thiên lương hóa lộc , thường thường có bối rối , sẽ sử dụng người tâm thần có chút không tập trung .Thái dương cự mônTạiCung Dần chủ phối ngẫu công việc thường thường hướng ngoại , làm việc kỹ lưỡng , thích hiến kế , nhưng suy nghĩ thiếu tuần , như cùng đà la đồng cung hoặc cự môn hóa kị chú ý tách rời(Nữ mệnh nhiều có cảm tình bối rối , nên hôn nhân muộn) .Nữ tính thì góc đồ tố chất thần kinh , cảm xúc không dễ dàng sáng sủa , để tâm vào chuyện vụn vặt , không nghĩ ra , cho nên hôn nhân không nên quá sớm .

2 0 12NămNăm sinh giáp,Ất sinh năm,Đinh niên sinh ra,Mậu sinh nămNgười, cảm giác sẽ có thị phi , miệng lưỡi rất nhiều bối rối quấn thân , dễ dàng dẫn đến tâm thần có chút không tập trung , mời lái xe , đi đường đặc biệt tiểu tâm . Nhất là tạiÂm lịch ( âm lịch )Ba tháng,Tháng sáu,Thất nguyệt,Tháng mười một.

Chú thích:

Người sinh năm giáp1944Năm chúc hầu ,1954Năm thuộc mã ,1964Năm thuộc long ,1974Năm thuộc hổ ,1984Năm thuộc chuột ,1994Năm là cẩu

Ất sinh năm người1945Năm thuộc gà ,1955Năm thuộc dương ,1965Năm thuộc rắn ,1975Năm thuộc thỏ ,1985Năm thuộc kẹo sữa bò ,1995Năm thuộc heo

Đinh niên sinh ra1947Năm thuộc heo ,1957Năm thuộc gà ,1967Năm thuộc dương ,1977Năm thuộc rắn ,1987Năm thuộc thỏ

Mậu sinh năm người1948Năm thuộc chuột ,1958Năm là cẩu ,1968Năm chúc hầu ,1978Năm thuộc mã ,19 88Năm thuộc long

    Bổn trạm là cung cấp người tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , tất cả nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    Đoán các ngươi thích

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    p