Vui mừng chiêng trống:Đãi phân loại 1:Thiên cơ tinh tọa thủ mười hai cung

0 0

Thiên cơ tinh tọa thủ mười hai cung

2 0 15- 12- 18Vui mừng chiêng trống

Hai , thiên cơ tinh như mười hai cung thủ phu thê

1 , thiên cơ tinh như cung Tý Ngọ cô độc cố thủ một mình phu thê

Thiên cơ tinh độc tọa cung Tý Ngọ thủ phu thê , cung mệnh vô chủ tinh , cung mệnh đối cung là trời cùng thiên lương .

Nam mệnh cung mệnh vô cát vô sát lúc, khó tránh khỏi có phụ đoạt phu quyền của hiện tượng , hoặc thê góc phu lớn tuổi , hoặc thê tử có phần có năng lực làm việc , đi sớm về trễ , mười phần bận rộn , nhưng nam mệnh đa năng ôm thưởng thức của thái độ , cổ vũ cùng duy trì thê tử . Như cung mệnh bên trong có hữu bật , văn khúc , thiên việt , hồng loan , mộc dục , thiên diêu các loại tinh , cung phu thê vô sát tinh lúc, thì ứng nhiều quan tâm thê tử của vất vả , đối với những khác khác phái nhiều giữ một khoảng cách , nếu không thêm phần hối hận . Như cung mệnh , cung phu thê có lục sát tinh , thì ứng nhiều cố gắng làm việc , lấy tăng cường gia đình của cơ sở kinh tế .

Nữ mệnh cung mệnh vô cát vô sát lúc, chủ phu quý , công việc có thể một mình đảm đương một phía , cuộc sống giàu có yên ổn , cung mệnh nếu có Lục Cát Tinh lục sát tinh lúc, vô luận cung phu thê có hay không sát tinh , đều ứng hôn nhân muộn , cũng thêm cường tự kỷ của mưu sinh năng lực . Phu trưởng thê sáu tuổi trở lên là lý tưởng nhất của phối hợp , phu thê cả đời lấy "Phục vụ cùng quản lý tính chất" công việc là cố gắng mục tiêu , không kinh thương , không theo sự tình hợp ýSự nghiệp, càng có thể khiến sinh hoạt mỹ mãn .

Thiên cơ tinh như cung Tý Ngọ thủ phu thê , vô luận nam nữ , cung mệnh có tả phụ , hữu bật , văn xương , văn khúc , đà la , Hỏa Tinh , thì góc bất lợi cho hôn nhân .

2 , thiên cơ tinh như cung Sửu Mùi cô độc cố thủ một mình phu thê

Thiên cơ độc tọa sửu mùi , cung mệnh là mão dậu của thái âm tinh , lấy cung Mùi góc sửu cung có lợi , nữ mệnh góc nam mệnh có lợi , phu thê lấy chênh lệch mười mấy tuổi trở lên tương đối có lợi , nên hôn nhân muộn , hoặc trước hôn nhân có khác phái truy cầu , cũng có cảm tình khó khăn trắc trở , sau khi cưới mỹ mãn .

Thiên cơ tinh tọa cung Mùi , nam mệnh thái âm tại dậu tọa mệnh , dễ vậy nữ tính tiếp cận , này đây tòng tự cùng khác phái có quan hệ chi hành nghiệp ( như nữ trang , đồ trang điểm các loại ) là nên , thê tử thông minh mà thích thanh thản của sinh hoạt , không thích nấu ăn nội trợ , lại thích nghiên cứu công việc thiết kế , rất có biểu hiện . Nữ mệnh như cung mệnh gặp cát tinh , cung phu thê vô sát tinh , chủ phu lớn tuổi , tình cảm vợ chồng hài hòa , sự nghiệp có biểu hiện .

Thiên cơ tọa sửu cung , phối ngẫu rất có thể là trên biển người làm việc hoặc là thường xuyên xuất ngoại , đi công tác , hoặc là tính cách mờ nhạt của y học , khoa học kỹ thuật , giáo dục công việc nghiên cứu nhân , nếu có kể trên tình hình , phu thê có thể bạch đầu giai lão . Nam mệnh thê tử hiền hoà mà hiếu học , phu thê chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều , nữ mệnh phu nên lớn tuổi 15 tuổi trở lên, nên riêng phần mình là sự nghiệp bận rộn , nhiều tập kỹ nghệ , cũng cùng cha mẹ chồng bảo trì quan hệ tốt đẹp .

3 , thiên cơ tinh như cung Tị Hợi cô độc cố thủ một mình phu thê

Cung mệnh tại vị sửu cung vô chính diệu , đối cung thiên đồng , cự môn . Lấy cung tị góc cung hợi êm xuôi , thái dương miếu vượng thì cách cục lớp mười tuyến . Chỉ cần cung mệnh cùng cung phu thê vô sát tinh , phu thê cộng đồng kinh thương hoặc cộng đồng tòng tự công chức , sinh hoạt suông sẻ , phu thê giai lão .

Tị hợi đích thiên cơ bất lực , dễ thụ lộc , quyền , khoa ảnh hưởng , cũng vô pháp chống đở lục sát tinh cùng hóa kị tinh của quấy nhiễu , này đây cần đoán cụ thể tứ hóa cùng sát tinh của phân bố . Ất , cũng , đinh , Tân, Quý sinh năm người , sự nghiệp tốt , phối ngẫu có an như hiện thực , giúp chồng dạy con , hoặc tòng tự hoàn cảnh đơn thuần công việc .

4 , thiên cơ , thái âm như cung Dần Thân thủ phu thê

Cung mệnh là cự môn tọa cung Thìn hoặc cung Tuất , mệnh chủ tới cuộc sống hôn nhân khó tránh khỏi có không lý tưởng thời điểm , vô luận cung mệnh , cung phu thê , cung phúc đức có hay không Lục Cát Tinh đều có này như , chỉ là trình độ có nhẹ có nặng . Tả phụ , hữu bật , Hỏa Tinh , đà la , văn khúc , hóa kị các loại tinh mỗi bên cùng trời cơ , thái âm ngồi chung có thể chiếu , biệt dần thân đích thiên cơ tổn thương khá lớn , mệnh chủ dễ có hôn nhân khó khăn trắc trở . Cung phu thê êm xuôi , mà cung mệnh có địa kiếp , đà la , hóa kị đồng cung , trái lại có giai lão , tân sinh năm người cũng so với êm xuôi .

Chỉ cần cung phu thê sẽ không sát tinh , thì phối ngẫu góc dễ hấp dẫn khác phái , nếu có hóa lộc hoặc hóa quyền , hoặc Lục Cát Tinh đồng cung , càng chủ phối ngẫu của bề ngoài có gió lấy , đa tài đa nghệ , nhưng cuộc sống hôn nhân trung thị phi không khỏi , nhiều thành vì người khác đầu đề đàm luận ( cung mệnh cự môn nguyên nhân ) . Phu thê song phương giai nghi tòng tự văn giáo công việc , lấy thanh thản bình thản là nên , lấy tử nữ liên hệ tình cảm vợ chồng .

5 , thiên cơ , cự môn như cung Mão Dậu thủ phu thê

Cung mệnh là thiên lương độc tọa , bởi vì thiên cơ tính chất sao chất lưu động , cự môn đa thị phi , bởi vậy biệt cuộc sống hôn nhân đều có ảnh hưởng xấu . Mệnh chủ trước hôn nhân dễ có cảm tình khó khăn trắc trở , sau khi cưới hôn nhân không thể hoàn mỹ , hoặc là hơn nửa cuộc đời bên ngoài phiêu bạt ( như ở trên biển , du lịch người làm việc ) , hoặc phối ngẫu có bệnh bất trị , hoặc không con cái , hoặc sanh ly tử biệt , hoặc bằng mặt không bằng lòng , hoặc phối ngẫu nghiện độc , hoặc sự nghiệp thất bại , chắc có ngoại tình .

Phàm thiên cơ , cự môn tọa dậu mão cung phu thê nhân , ứng giữ mục tiêu cuộc sống đặt ở sự nghiệp cùng trong công tác , cũng nhiều mặt bồi dưỡng hứng thú .Mệnh bànTrung cơ , cự tại dậu mão hai cung , lợi cho khảo thí , lên chức , như vận hành tử cung , tị năm , sẽ không chiếu văn khúc , địa không , địa kiếp , đà la các loại tinh , chủ thu nhập sung túc , như không được gặp lục sát sao hóa kỵ tinh có thể có thực tế thu hoạch , gặp sát tinh nhân nên bảo thủ không cầu biến hóa .

6 , thiên cơ , thiên lương vu thần cung Tuất thủ phu thê

Cung mệnh vô chủ tinh , đối cung có ngày cùng , thái âm , lấy cung Thìn góc cung Tuất êm xuôi . Bởi vì có thiên lương đồng cung , trước hôn nhân có nhiều khó khăn trắc trở , nhưng có thể hóa giải , như trước hôn nhân có nhiều giải trừ hôn ước , hoặc gia trưởng phản đối , hoặc trước hôn nhân cải vả . Phối ngẫu không nên tòng tự hợp ý sự nghiệp , như tranh mua cổ phiếu , đánh bạc các loại . Bình thường mà nói , chỉ cần không có tả phụ , hữu bật , địa không , địa kiếp đồng cung , trước hôn nhân của khó khăn trắc trở đều sẽ không ảnh hưởng đến hôn nhân , sau khi cưới mặc dù không miễn có một đoạn thời gian tình cảm vợ chồng lãnh đạm , phối ngẫu có ngoại tình , hoặc phối ngẫu thân thể sự nghiệp không tốt, khó coi , cuối cùng có thể hóa giải , có giai lão .

Nam mệnh góc nữ mệnh cát , khó khăn trắc trở cũng so với nhỏ, thê tử hoặc hơi lớn tuổi hơn phu , có thể dễ dàng tha thứ trượng phu của khuyết điểm , cũng có thể tại trượng phu nhận ngăn trở lúc trợ giúp hắn , thê tử nên dân doanh , quốc doanh cơ nhận chức là tốt .

Nữ mệnh bởi vì có đủ gặp sao yên vậy của cá tính , chỉ cần cung phu thê không có lục sát tinh cùng tả phụ hữu bật hóa kị tinh đồng cung , cũng có thể giai lão , phu thích hợp với dân doanh , công thương cơ nhận chức .

    Bổn trạm là cung cấp người tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , tất cả nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    Đoán các ngươi thích

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    p