Tri tâm như ảo AK Sk9q:Dưỡng sinh:Cự môn tinh tọa cung phu thê

0 0

Cự môn tinh tọa cung phu thê

2 0 16- 0 8- 0 8Tri tâm như ảo a . . .
Cự môn tinh cùng "Miệng" không thể tách rời , làm cung mệnh chủ đa động miệng , thị phi , cạnh tranh không khỏi .
Cự môn tinh tọa cung phu thê , cổ nhân nhiều lấy không lành luận , bởi vì chủ miệng lưỡi thị phi , giữa vợ chồng không khỏi thường có tranh chấp , nhưng nếu như phu thê song phương cung mệnh , cung phu thê , cung phúc đức có thể phối hợp , lại nhiều tòng tự lấy "Miệng" làm chủ ngành nghề , hoặc là tại lúc không phải khá nhiều của cơ cấu công việc , chẳng những giảm bớt giữa vợ chồng thị phi cùng tranh chấp , cũng có thể bạch thủ giai lão , là nó đặc điểm một trong .
Này tinh tọa cung phu thê , là dễ dàng nhất có không bình thường tình cảm tinh diệu , như cùng lục sát tinh đồng cung , cung mệnh , cung phúc đức cũng không cát nhân , vô luận nam nữ , trước hôn nhân cũng dễ dàng cùng người đã kết hôn phát sinh tình cảm , hoặc bởi vì những nhân tố khác ( như đồng tính luyến , hấp độc , có pháp luật tranh chấp các loại ) tạo thành tình cảm khó khăn trắc trở , dù cho không có kể trên tình huống , cũng cùng mối tình đầu tình người không thể kết hợp , là nó đặc điểm thứ hai .
Cự môn tinh mặc dù dễ vậy người đã kết hôn phát sinh tình cảm , tính chất cùng trời cơ tương tự , nhưng lại so với thiên cơ tinh dễ dàng gây chuyện , phiền phức , thậm chí bởi vậy thành vì người khác trà dư tửu hậu chủ đề . Cự môn tinh đưa tới tình cảm khó khăn trắc trở , đã phức tạp , lại đa thị phi , hoặc tạo thành giữa vợ chồng lúc thì... lúc thì của hiểu lầm , là nó đặc điểm tới ba .
Thuộc về cự môn tinh của cuộc sống hôn nhân , không khỏi có miệng lưỡi , thị phi , giữa vợ chồng thường có khóe miệng , thường thường là râu ria chuyện của không ai nhường ai , hoặc lại là cho rằng gặp gỡ như ý đối tượng , bởi vì di tình biệt luyến , mà tạo thành tình cảm khó khăn trắc trở , là nó đặc điểm tới bốn .
Xã hội hiện đại quan hệ nhân mạch phức tạp , thật phù hợp cự môn tinh thị phi của đặc tính , cự môn tinh làm phu thê cung của vấn đề hôn nhân , không bằng cổ thư chỗ hình dung nghiêm trọng như vậy , tương đối giảm bớt sanh ly tử biệt của khả năng , là nó đặc điểm tới năm .
Cự môn tinh đái có cạnh tranh tính , tham lang tinh cũng chứa có ý đó , nhưng là cự môn tinh của tỷ số ly dị so với tham lang tinh thấp hơn , bởi vì cự môn tinh của khuyết điểm như dự có cảnh giác , mà tăng gia đề phòng , có thể giảm bớt rất nhiều không cần thiết ngăn trở cùng phiền phức , lại cự môn tinh góc có đủ co dãn , giữa vợ chồng có khi chỉ cần không được cải vả , liền có thể bình an vô sự; tham lang tinh thì không , ngoài làm phu thê cung của khuyết điểm là đào hoa , mặc dù có thể tòng tự nhất định phải cùng khác phái rộng khắp tiếp xúc của công việc , nhưng là ngoài "So đo bản tính" thường thường lại bởi vì phối ngẫu có ngoại tình mà nghi kỵ lẫn nhau , lại bởi vì tham lang là biến hóa của đầu mối then chốt , góc không ổn định , dù cho không được cải vả , cũng so với cự môn tinh dễ dàng tạo thành hôn nhân biến hóa , là nó đặc điểm tới sáu .
Cự môn độc tọa cung phu thê như tí ngọ
Cự môn tinh độc tọa tử cung hoặc cung Ngọ , cung mệnh là trời cùng , thiên lương đồng cung như cung Dần hoặc cung thân , chỉ cần cung phu thê , cung mệnh không có lục sát tinh đồng cung , chủ phối ngẫu có năng lực làm việc , hiểu được ứng đối ra sao tiến thối , xử sự có trật tự , sự nghiệp cũng có biểu hiện .
Nam mệnh cung phu thê độc tọa cự môn như tí ngọ , chủ thê tử có nam tử chí , chỗ xử lý sự vụ có trật tự , hòa hợp lý gia , lại có sự nghiệp biểu hiện . Nếu như phu thê cung gặp thiên khôi , thiên việt , tả phụ , hữu bật , hóa khoa , hóa lộc , hóa quyền các loại tinh , thê tử của biểu hiện khả năng cùng mình tương xứng , mà danh khí càng hơn .
Đại bộ phận nam sĩ , có thể bình yên tiếp nhận loại sự thật này , dù sao thiên đồng thiên lương nhị tinh , một bộ một ấm , chủ nhân thích nhàn vân dã hạc của sinh hoạt , không bắt buộc tên
Lợi ích kinh tế vị trí , biệt thê tử đang cực khổ trung tạo thành là sự nghiệp , cũng có thể cho duy trì cổ vũ , hôn nhân mỹ mãn . Chỉ là cự môn tinh làm phu thê cung hơn đạo tính chất , sẽ khiến cho thê tử oán trách trượng phu không đủ tích cực .
Nữ mệnh cung phu thê độc tọa cự môn , khó tránh khỏi tao ngộ tình cảm nan đề , như cự môn sao hóa kỵ hoặc cùng lục sát tinh chi cùng nhau cung , thì vấn đề tình cảm phức tạp , ứng thận trọng xử lý . Như trước hôn nhân có cảm tình khó khăn trắc trở , thì sau khi cưới chỉ cần làm nghề phụ nữ , vẫn có giai lão .
Nếu như phu thê cung gặp tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa các loại tinh , thì chủ phu quý , nhưng sự nghiệp bận rộn , giữa vợ chồng chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều , tuy là trước hôn nhân không khỏi có cảm tình khó khăn trắc trở , nhưng là có thể có mỹ mãn cuộc sống hôn nhân , nữ mệnh người ứng chú ý tu thân dưỡng tính .
Tả phụ , hữu bật nhị tinh nếu có nhất tinh cùng cự môn đồng cung , một cái khác tinh tại cung mệnh , vô luận nam nữ , chỉ cần có cái khác cát tinh đồng cung , như hóa lộc , hóa khoa , vợ chồng liền có thể không phân ly , hoặc giữa vợ chồng riêng phần mình bận rộn , chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều , hoặc bởi vì công việc quan hệ , tha hương mà ở , vẫn chủ tình cảm hài hòa .
Thiên đồng , cự môn tọa cung phu thê như sửu mùi
Thiên đồng , cự môn ngồi chung cung phu thê như sửu cung hoặc cung Mùi , cung mệnh là mão dậu của thái dương , thiên lương đồng cung .
Sửu mùi hai cung đích thiên cùng tinh lạc hãm , vô phúc có thể hưởng , đồng cung của cự môn tinh lại thị phi , long đong không khỏi , cung mệnh thái dương tinh , khiến nam nữ đều cùng khác phái bất lợi , cho nên hai sao này như cung phu thê trước hôn nhân có cảm tình khó khăn trắc trở , phu thê trung nhược vô tòng tự văn giáo , pháp luật , truyền bá , chào hàng hoặc buôn bán người làm việc , sau khi cưới không khỏi trêu chọc thị phi , thường có tranh chấp , trong vòng năm nghiêm trọng nhất .
Nam mệnh thiên đồng , cự môn ngồi chung cung phu thê nhân , thê tử có phần có năng lực làm việc , hiểu được xử lý quan hệ nhân mạch , nhưng cũng không khỏi trêu chọc thị phi , lấy tòng tự động khẩu của ngành nghề có thể miễn .
Nữ mệnh thiên đồng , cự môn ngồi chung cung phu thê nhân , như cung mệnh êm xuôi , có thể gặp quý phu , nhưng cuộc sống hôn nhân trung không khỏi có trên ngọc có vết xước , hoặc vô chính thức danh phận , hoặc trượng phu có ngoại tình , hoặc trượng phu sự nghiệp thất bại , nhiều tại trung niên phát sinh , cũng may cung mệnh đích thiên lương tinh có thể hóa giải , chỉ cần nhiều nhẫn nại , bốn hai lăm tuổi về sau , có thể dần dần chuyển biến tốt đẹp .
Cự môn , thái dương ngồi chung cung phu thê như dần thân
Cự môn , thái dương ngồi chung cung phu thê như cung Dần hoặc cung thân , cung mệnh là trời cơ , thiên lương nhị tinh .
Thái dương có ánh sáng , cự môn thì ảm đạm , nhị tinh đồng cung , thái dương lấy ánh sáng khu trục cự môn của ảm đạm , thái dương tinh phát huy ngoài ưu điểm , cự môn tinh cũng giảm bớt thị phi , chủ phu thê tính tình hợp nhau , lẫn nhau có giúp ích , là thái dương tinh ở cung phu thê tốt nhất cung vị .
Nam mệnh chủ thê tử công việc quản gia có phương pháp , mặc dù làm nghề phụ nữ , nhưng an như cuộc sống thực tế , phu lấy góc thê lớn tuổi sáu tuổi trở lên lý tưởng nhất .
Nữ mệnh chủ trượng phu đôn hậu từ thiện , thận trọng từ lời nói đến việc làm , có tông giáo tín ngưỡng hoặc nghệ thuật yêu thích , hoặc nóng lòng nghiên cứu học vấn . Bởi vì cự môn ở cung phu thê , tuy có thái dương hóa ngoài ảm đạm , nhưng cự môn vẫn có đủ động khẩu bản tính , giữa vợ chồng cũng khó tránh khỏi thường có khóe miệng , nhưng không có gì đáng ngại .
"Động khẩu" tăng thêm "Quý hiển ", phối ngẫu lấy tòng tự pháp luật , giáo sư , truyền bá , hoặc là cái khác công việc bên ngoài công việc , nhất có thể tránh khỏi khóe miệng , xúc tiến tình cảm vợ chồng . Phu thê mặc dù cũng chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều , nhưng chỉ cần không có hóa kị tinh , hữu bật đồng cung , chủ năng đủ dắt tay hỗ trợ , hài hòa cùng chung lịch trình cuộc sống , bạch thủ giai lão .
Cự môn , thiên cơ ngồi chung cung phu thê như dậu mão
( tham kiến thiên cơ làm phu thê cung )
Cự môn độc tọa cung phu thê vu thần tuất
Cự môn tinh độc tọa cung phu thê vu thần cung hoặc cung Tuất , đối cung là trời cùng , cung mệnh là ngọ tử đích thiên lương độc tọa . Chỉ cần cung phu thê , cung mệnh không có sát tinh đồng cung , chủ phối ngẫu chịu khổ nhọc , hòa hợp về suy nghĩ , sắc nhất học thuật nghiên cứu , công chức hoặc văn giáo công việc .
Nam mệnh cung phu thê cự môn độc tọa thìn tuất , chủ thê tử cá tính kiên cường , có thể vì gia đình hi sinh , lại có thể gián tiếp hiệp trợ trượng phu sự nghiệp , gặp hóa kị hoặc lục sát tinh chi cùng nhau cung , chủ thê tử còn nhỏ long đong vất vả , thường có không khai từ trước đến nay thị phi , nhưng là tài năng ở thiên tân vạn khổ trung cố gắng không ngừng .
Nam mệnh cung mệnh tọa thiên lương tinh êm xuôi , người sự nghiệp rất có biểu hiện , không khỏi bận rộn , bình thường cùng vợ tâm sự , cùng tăng tiến hiểu cơ hội ít , tuy là hiền thê có năng lực xử lý rất nhiều gia sự , nhưng là vợ chồng ở giữa dễ có tranh chấp cùng không được thông cảm , thê tử nhất không hài lòng thường thường là trượng phu không hiểu rõ nàng vất vả , không thể chia sẻ gia sự .
Nữ mệnh cung phu thê cự môn độc tọa thìn tuất , cung mệnh không được gặp còn lại cát tinh cùng lục sát tinh , nhiều làm nghề phụ nữ , mà lại sự nghiệp có nhiều biểu hiện , nhưng là tình cảm , hôn nhân không thấy hy vọng . Tốt nhất nên dân ý đại biểu , hoặc giới giáo dục , ứng cố gắng sự nghiệp của mình , không nên quá nghiêm khắc trượng phu của biểu hiện .
Tả phụ , hữu bật nhị tinh một trong cùng cự môn tinh đồng cung lúc, ứng nhiều chú ý cuộc sống vợ chồng , nếu như có không hòa hợp hòa, cần sớm cho kịp đề phòng , có thể miễn khó khăn trắc trở ( mời xem thêm âm điệu vừa chi đạo ) .
Cự môn tinh độc tọa cung phu thê như tị hợi
Cự môn tinh độc tọa cung phu thê như tị hợi , đối cung là thái dương , cung mệnh là thiên lương tinh ở tại vị sửu , nếu như phu thê cung , cung mệnh đều cát , chủ phối ngẫu nhiệt tình mà có chủ kiến , đồ độc lập tinh thần , cả đời đa thị phi , sắc nhất như động khẩu của công việc , giới truyền thông , công ty quảng cáo giai nghi .
Nam mệnh cung phu thê cự môn độc tọa cung tị hoặc cung hợi , thê tử hiền lành mỹ lệ , đối gia đình có trách nhiệm , nên chức nghiệp phụ nữ , có giảm bớt giữa vợ chồng không cần thiết cải vả , đối với nhạc gia vấn đề , ứng xử lý thích đáng , nhiều quan tâm thê tử , có xúc tiến hôn nhân mỹ mãn .
Nữ mệnh cung phu thê độc tọa cung tị hoặc cung hợi , ứng với trượng phu bồi dưỡng giống nhau của hứng thú , cũng hết sức hiệp trợ việc nghiệp , trượng phu nếu như có khuyết thiếu kiên nhẫn , làm việc lo lắng không chu toàn của hiện tượng , ứng nhiều nhẫn nại cũng cổ vũ đối phương .
Vô luận nam nữ , giáp , đinh niên sinh ra , chủ phối ngẫu có biểu hiện vượt trội , hữu hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa , lộc tồn , thiên khôi , thiên việt đồng cung , chủ trượng phu sự nghiệp có thành tựu , phu xướng phụ tùy , có thể giai lão .
Nếu như phu thê cung gặp lục sát tinh , mặc dù trước hôn nhân cùng sau khi cưới đều dễ có khó khăn trắc trở , nhưng là đều có thể giải quyết , chỉ cần đại hạn êm xuôi , không đến nỗi dao động , cuộc sống hôn nhân có thể không biến hóa , vô luận nam nữ , giai nghi bồi dưỡng văn nghệ phương diện của hứng thú .
Cự môn tinh tọa cung phu thê của âm điệu vừa chi đạo
Một , phu thê tuổi tác của chênh lệch càng lớn càng có lợi , nam mệnh lấy dài hơn nữ mệnh mười tuổi trở lên là tốt , thành thục lớn tuổi của trượng phu có thể hiểu "Miệng lưỡi chi tranh" cũng không có ích , lại góc có thể hợp thời hóa giải vấn đề . Nữ mệnh hơi dài như trượng phu cũng cát .
Hai , sau khi cưới phu thê đều ứng có sự nghiệp của mình , nhất là nữ tính không nên là bà chủ gia đình , để tránh khiến cự môn tinh của "Nhiều lời" tính chất , trở thành biệt trượng phu của lải nhải , hoặc chế tạo cùng hàng xóm láng giềng thị phi .
Ba , lấy tòng tự giáo chức , chào hàng , pháp luật , hoặc nhậm chức đại chúng truyền bá cơ cấu , công ty quảng cáo , hoặc kinh doanh cùng đại chúng tiếp xúc nhiều của sinh ý là nên , nếu như phu thê song phương đều tòng tự kể trên công việc , có thể miễn hôn nhân khó khăn trắc trở , giữa vợ chồng chí ít cũng nên có một phe tòng tự kể trên công việc góc cát .
Bốn , nếu như không cách nào tìm tới kể trên công việc , cũng nên đồng thời học tập tiếng nước ngoài văn , hoặc là cộng đồng bồi dưỡng đi học của hứng thú , mỗi ngày cùng một chỗ lấy tiếng nước ngoài luyện tập đối thoại , nghiên tập chữ lạ , thảo luận đi học tâm đắc , lấy hữu ích "Nói nhiều" phương thức , thay thế tranh chấp vô vị .
Năm , cự môn tinh làm phu thê cung của chưa lập gia đình nhân , đang chọn đối tượng lúc, nên lấy thiên lương tinh , thái dương tinh miếu vượng cung vị , hoặc là thiên đồng , tử vi , lộc tồn cùng thái dương tinh làm mệnh nhân là ưu tiên lo lắng đối tượng , lấy thái dương tinh tại vượng cung nhân lành nhất , bởi vì ánh sáng của mặt trời có thể đi ngoại trừ cự môn của ám khí , lại thái dương tinh không so đo thị phi , có thể bao dung cự môn tinh của miệng lưỡi thị phi , cũng có thể lấy nhẹ nhõm thái độ xử lý gia đình vấn đề , đã khiến thái dương tinh lạc hãm cũng cát , phối ngẫu có thể trầm xuống mặc thay thế kháng nghị , giảm bớt tranh chấp . Thiên đồng tinh thích hưởng phúc , cặp vợ chồng ở giữa tranh chấp không có hứng thú , thiên lương tinh có thể gặp dữ hóa lành , biệt cự môn tinh thị phi có thể xử lý thích đáng , Tử Vi bao dung , lộc tồn tinh là một loại dầu bôi trơn , có thể khiến giữa vợ chồng của cải vả trở thành "Thú vị tính" của tán gẫu cải vả ( nhưng lộc tồn không nên độc tọa ) .

    Bổn trạm là cung cấp người tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , tất cả nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    Đoán các ngươi thích

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    p