Cao châu tử:Tử vi đấu sổ:Đồng bộ đoạn quyết luận mệnh pháp

0 0

Đồng bộ đoạn quyết luận mệnh pháp

2 0 17- 0 3-3 1Cao châu tử

Cùng vị đoạn quyết luận mệnh pháp

Tổng luận

Lấy mệnh cung cầm đầu , nghịch bố trí mười hai cung , cung mệnh là một , nghịch đếm tật ách là sáu , xưng là nhất lục cộng tông . Lại nghịch đếm Quan lộc là chín , là vị khí số vị . Lấy khí số vị tới cung làm biến thành lộc quyền khoa kị ứng bản cung cát hung hối lận . Như thế hà lạc tử vi đấu số của nền tảng .

Thiên địa nhân tam bàn tứ hóa của quỹ đạo

Phương ngoại nhân phát minh của đồng bộ đoạn quyết , này đây lúc đầu bàn của cung làm hóa xuất một viên lộc hoặc kị , một đường theo dấu hạn , năm , nguyệt , tống hợp cân nhắc này khỏa lộc hoặc kị xử tại đại hạn , lưu niên của cái gì cung vị , hội sinh sản cái gì dấu hiệu .

Lúc đầu bàn cho thấy của chỉ là tiên thiên rót vào của định số, chỉ có tạiĐại hạn xuất hiện ứng sốGiống , mà lạiLưu niên điều kiện hội tềLúc , mới tính đến tột cùng .

Khí số vị tới hóa diệu ứng bản cung cát hung hối lận, này một cực kỳ trọng yếu quan niệm không chỉ phù hợp như lúc đầu bàn , cũng phù hợp với mỗi bên cấp hoạt bàn , mà lại muốn lên xuống bàn song tuyến giao lưu lấy tầm dấu hiệu , đoạn ngoài cát hung .

Một dạng, nói tới mệnh đoán khí vận , hạn đoán thời không , năm khám phá bại điểm .

Từ lúc đầu thượng bàn đoán ,Mệnh tới hóa diệu quyết định tài tới được mất , tài tới hóa diệu quyết định sự nghiệp thành bại , Quan tới hóa diệu quyết định nhân chi vinh nhục .Này chỉ liền lớn nhất sức ảnh hưởng nhân mà nói . Sự thật thì mệnh cùng tài , tài cùng Quan , Quan cùng mệnh , ngoài bản cung khí số vị tới hóa diệu đều cần kiêm tham , lấy tầm ngoài rằng rịt điểm . Một , năm , cửu tam phương , thứ năm cung cùng bản cung giữa cũng hội sinh sản ngoại lực ảnh hưởng .

Bình thường đại khách luận mệnh lúc thường thường chỉ là lấy mệnh đối với tài ,Như đại hạn hóa cho bản tài lấy thẩm đại hạn tài vận được mất; tài đối với Quan ,Như đại tài hóa cho bản quan lấy quyết định sự nghiệp thành bại; Quan đối với mệnh ,Như đại quan hóa cho bản mệnh đã định đại hạn tới vinh nhục .Theo pháp đồng dạng là nhập phụ tật chủ ngay thẳng , nhập huynh nô chủ thành tựu , nhập tam hợp phương chủ cách điều cao .

Hành hạn cùng bản mệnh giữa của tổn ích ảnh hưởng là to lớn của. Đối với này vụ tất chú ý . Như bản quan hóa lộc nhập bản phụ , chủ ngay thẳng , nhưng ởHành hạn trung như đại quan hóa kị như bản phụ thì biểu thị ngay thẳng mất, cho nênTốt số không bằng vận tốt, tốt số vận không tốt cũng không nên việc . Tốt số cũng muốn vận trợ giúp , vận thế nào trợ giúp?

(1) , Quan lộc là cung mệnh của khí số vị , đồng lýMỗi một đại hạn của Quan lộc cũng giống như mệnh tới khí số vị .Ngoài làm tới hóa diệu muốn về quy cho lúc đầu bàn của cung mệnh sử dụng . Đại quan tới hóa diệu nhập lúc đầu bàn mệnh tới tam hợp phương là đoán cách cục ,Nhập phụ tật cùng văn thư liên quan đến , nhập huynh nô cùng thành tựu liên quan đến .

(2) , tài bạch là Quan lộc tới khí số vị , đồng lýĐại hạn của tài bạch cũng xem Quan lộc của khí số vị ,Ngoài làm tới hóa diệu muốn về quy cho lúc đầu bàn của Quan lộc cung sử dụng , đại tài tới hóa diệu nhập tam hợp phương là đoán cách cục ,Nhập Quan lộc của phụ tật cùng sự nghiệp tới văn thư liên quan đến , nhập Quan lộc của huynh nô cùng sự nghiệp của thành tựu liên quan đến .

(3) , cung mệnh là tài bạch của khí số vị , đồng lýĐại hạn mệnh dã xem tài bạch của khí số vị ,Ngoài làm tới hóa diệu muốn về quy cho lúc đầu bàn của cung tài bạch sử dụng , nhập tam hợp phương đoán cách cục ,Nhập tài bạch của phụ tật cùng tiền tài tới văn thư liên quan đến , nhập huynh nô cùng tài chính thành tựu liên quan đến .

Lúc đầu bàn bình thường không nhúc nhích , là là tĩnh , thuộc âm . Đại hạn bàn mỗi mười năm dời một cung , là là động , thuộc dương , ngoài âm dương lý lẽ tức nằm ở đây.

Lúc đầu bàn mười hai cung tới thẩm sát

Ngoại trừ vậy mệnh , tài , Quan có ở lúc đầu thượng bàn nhìn ra ưu kém bên ngoài , mười hai cung của cái khác các cung cũng có thể đồng dạng của lý lẽ phép tắc thẩm sát ngoài ưu kém . Tỷ như

Đoán mẫu thân tình huống , huynh đệ là mẫu thân cung , cho nên lấy cung huynh đệ là bản cung , điền trạch là ngoài khí số vị .Điền trạch hóa kị nhập mệnh cung , biểu hiện mẫu thân cả đời thị phi quấy rầy tích tụ ngày một lớn . Phi hóa kỵ nhập thiên di xung mệnh cùng luận , biểu hiện mẫu thân thụ giáo dục trình độ không cao , không có xã hội địa vị . Trái lại , nếu điền trạch hóa lộc nhập mệnh thiên tuyến , biểu hiện mẫu thân thụ giáo dục tốt đẹp , hoàn toàn vinh dự . Nếu điền trạch hóa kị nhập phu thê xung Quan lộc , biểu hiện mẫu thân tại trên sự nghiệp không có thành tựu , là bình thường gia đình chủ phụ . Điền trạch hóa lộc nhập phu Quan tuyến , biểu hiện mẫu thân trên sự nghiệp có thành tựu .

Đoán phối ngẫu tốt xấu lấy phu thê đang bản cung , phúc đức là khí số vị .Phúc đức hóa cát diệu nhập huynh nô tuyến ( phu thê cha tật tuyến ) , biểu hiện phối ngẫu có vinh dự , trí năng tốt; hóa cát diệu nhập tử điền tuyến ( phu thê của huynh nô tuyến ) , biểu hiện sự nghiệp có thành tựu . Trái lại , nếu phúc đức hóa kị nhập huynh nô , tử điền , đều biểu hiện bất lợi phối ngẫu .

Đoán tử nữ lấy tử nữ là bản cung , cung phụ mẫu là khí số vị .Phụ mẫu hóa lộc nhập phu thê ( tử nữ cha mẹ của ) , biểu tử nữ nhân thông minh trí tuệ , hảo học sinh ra , có thể quang diệu môn mi; quyền nhập phu thê biểu hiện nhận chân thành tích không tệ; khoa nhập phu thê biểu hiện nhiều mất , có quý nhân trợ giúp . Phụ mẫu hóa cát diệu nhập tài phúc tuyến ( tử nữ của huynh nô tuyến ) , biểu tử nữ nhân tại tài kinh phương diện hoàn toàn biểu hiện . Đồng lý phụ mẫu hóa kị nhập phu Quan tuyến , biểu tử nữ nhân ngây thơ; nhập tài phúc tuyến chủ tử nữ nhân sự nghiệp không thành .

Đoán tật ách tình trạng , huynh đệ là tật ách của khí số vị ,Ngoài làm tới hóa diệu phản ứng tật ách cát hung . Cung huynh đệ cũng là mẫu thân cung , cho nên ngoài làm hóa diệu cùng di truyền , khỏe mạnh , thọ nguyên liên quan đến . Chỗ này không nhiều luận thuật .

Đoán thiên di, thiên di là sống động không gian , mỗi một thì mệnh tạo tới cung thiên di của tinh tình , nạp âm , thậm chí khí số vị ( cung phu thê ) tới hóa diệu nơi cư trú cung vị bất đồng , cho nên mỗi một cá nhân cùng bên ngoài tiếp xúc bình thường không có một chút hình thức . Thiên di của khí số vị ( cung phu thê ) hóa cát diệu nhập bản mệnh của phụ tật tuyến ( cũng là thiên di của phụ tật tuyến ) , biểu hiện người này thật sự hời hợt tới bối , dù cho không thích hợp Quan cũng có một chút xã hội địa vị . Phu thê hóa lộc nhập huynh nô ( bản mệnh của huynh nô cũng là thiên di của huynh nô ) , biểu hiện bên ngoài sự nghiệp có thành tựu , có thể làm mậu dịch buôn bán có lời bên ngoài hối . Nếu như phu thê hóa kị nhập phụ tật , huynh nô , chủ bên ngoài phát triển bất lợi , không thể làm bên ngoài tiêu .

Đoán giao hữu , tử nữ là giao hữu của khí số vị( cung tử nữ cũng xưng hợp tác cung ) , ngoài cung làm hóa cát diệu nhập mệnh thiên tuyến , biểu hiện chỗ giao bằng hữu theo quy đạo cự , có thân phận địa vị , có cùng hợp bạn bè . Tử nữ phi hóa kỵ nhập mệnh thiên tuyến , không thể cùng người hợp tác . Nếu tử nữ hóa kị nhập phu Quan tuyến , biểu hiện chỗ giao bằng hữu không gì nhưng đều là thấp tầng xã hội nhân . Mặt khác , tử nữ hóa kị không vào mệnh thiên , phu Quan này lưỡng tuyến , mà thay đổi cát diệu nhập phu Quan tuyến biểu hiện chỗ giao bằng hữu tại tài kinh phương diện rất có thành tựu , đối với việc của mình nghiệp phát triển sẽ có trợ giúp .

Đoán phúc đức , phúc đức là ‘ hình ’ vị trí , là tới tài của địa phương , là ham mê cung , thiên di là ngoài khí số vị .Thiên di hóa cát diệu lộc quyền khoa nhập tử điền tuyến , biểu hiện tổ đức lưu danh . Thiên di hóa cát diệu nhập phụ tật tuyến , biểu hiện tổ nghiệp tươi tốt . Phụ tật tuyến là phúc đức của huynh nô tuyến , phụ mẫu lại gọi tướng mạo cung , là đoán lão cha của cung vị , đoán di truyền gen của cung vị . Giao hữu là ngoài khí số vị , xem không rõ chứng bệnh có lợi dụng giao hữu cung làm tới hóa diệu đến truy đuổi . Nếu dùng đến đoán mệnh tạo cha thân là gì hứa người , cũng có thể đối chiếu kể trên phép tắt loại đẩy vận dụng .

Về hóa kị của giới nói

Phương ngoại nhân của đồng bộ đoạn quyết lợi dụng bản mệnh bàn của cung mệnh kị đến đoạn tài vận , sử dụngQuan lộc cung của kị đến đoạn vận đường , sử dụng cung tài bạch của kị đến đoạn sự nghiệp .

Cung mệnh là tài bạch của khí số vị, cung mệnh hóa xuất kị dẫn đến sự nghiệp thất bại tất cùng tiền tài liên quan đến , bình thường là mình tài sản thiếu nhập không đủ xuất .

Quan lộc cung là cung mệnh của khí số vị , cho nên từ Quan lộc hóa xuất kị bình thường coi như là một loại bởi vì nhân tố .Bởi vì cung mệnh là ta , ta là người , Quan lộc là ta của khí số vị , cho nên Quan lộc hóa kị dẫn đến sự nghiệp thất bại phải là bởi vì nhân tố , bình thường là do với mình dự đoán sai lầm hoặc cá tính vấn đề mà dẫn đến thất bại . Như Quan phi hóa kỵ nhập tử nữ xung điền trạch , chuyện không may mắn tất cùng điền trạch liên quan đến . Phi hóa kỵ nhập mệnh xung thiên di , chuyện không may mắn tất cùng thiên di liên quan đến . Phi hóa kỵ nhập huynh đệ xung giao hữu , chuyện không may mắn tất cùng giao hữu liên quan đến .

Tài bạch là Quan lộc của khí số vị , cho nên tài bạch hóa kị dẫn đến sự nghiệp thất bại là bởi vì sự nghiệp xuất vậy lầm lổi, như xuất hiện cường kính đối thủ cạnh tranh , định đơn vấn đề , mở cửa buôn bán bộ phận chủ chốt ly chức mang đi hộ khách vân vân.

Một viên Kỵ tinh sở kích bắt đầu của lăn tăn hội ảnh hướng đến mười hai cung , hội sinh sản bao nhiêu cát hung hối lận , có thể từng bước một thẩm tra được , lúc nào kiếm tiền , lúc nào thường tiền , họa phúc vinh nhục đều ở đây mệnh trong mâm . Như phi hóa kỵ nhập Quan xung phu thê , nhập Quan biểu thị sự nghiệp khó thực hiện , thị phi nhiều; xung phu thê , biểu thị phu thê duyên mỏng . Phu thê là huynh đệ của huynh đệ,Lại biểu thị huynh đệ có người cùng phối ngẫu tình cảm bất hòa. Phu thê vẫn phụ mẫu của tử nữ , phụ mẫu của tử nữ chính là huynh đệ của ta , cho nên cũng biểu thị không chiếm được ân huệ của huynh đệ . Phu thê vẫn phúc đức của tài bạch , lại biểu thị là ham mê tổn tài . Phu thê vẫn điền trạch của tật ách , biểu thị không có phòng ốc của mình , hoặc điền trạch là tài tới khố , lại biểu thị không thể dự trữ vân vân.

Một viên kị chí ít hội ảnh hướng đến ba gặp xui xẻo, vận xui của cung vị , một là tọa kị , hai là xung cung , ba là xung cung của giao hữu .Tọa kị không tốt, xung cung càng hung,Xung cung của giao hữu hung nhất. Đối với nàyBa gặp xui xẻo, vận xui của cung vị muốn kiểm tra lự xử tại đại hạn của cái gì cung vị , lưu niên của cái gì cung vị,Hội sinh sản cái gì dấu hiệu , như thế nắm chặc đồng bộ đoạn quyết của lớn nhất khiếu môn .

Phàm niên hạn tiến vào bản mệnh bàn của mệnh , tài , Quan của kị xung của giao hữu , chính là thất nghiệp , đảo ngược điểm của cách cục , này tuyệt đối chuẩn xác .Chỉ có tại đáng hạn đại quan hóa cát diệu nhập bản mệnh phụ tật tuyến biểu thị có quang minh lúc , mới có thể hóa giải .

Bản bàn cùng hạn bàn mệnh , tài , Quan tới kị đều có thể sinh sản ba gặp xui xẻo, vận xui của cung vị , không được quá có một một đại tiền đề vụ tất cẩn ký , tứcMặc cho gì điềm báo đều cần bản mệnh trước có định số , lại đi truy cầu ứng tại lúc nào, nếu bản mệnh không này điềm báo mà đại hạn bàn kị xung lưu niên bàn , vậy chỉ như một mảnh hoàng diệp phiêu rơi , kích thích một nho nhỏ lăn tăn , cho nên không liệt kê nhập cân nhắc .

Cùng một cung của làm sở hóa lộc kị gặp nhau như đối cung hoặc đồng cung , hoặc một , chín vị tới lộc kị gặp lại gọi làLộc gặp phá tan. Lộc gặp phá tanBiểu thị chẳng những không có thu vào hoạch mà lại muốn bồi bên trên vốn gốc , trùm được gấp hai lần tổn thất .Tại tứ hóa đang chéo nhau trung nếu lộc khoa kị hoặc lộc quyền kị đồng cung , biểu thị tốt xấu đều có , cũng chính là leo càng cao ngã của càng thảm . Đương nhiên muốn kiểm tra lự bọn chúng tập trung ở mười hai địa chi của cái gì cung vị , nếu tại dần mão vị trí hóa kị bất kị đang lấy cát luận .

Trong tứ hóa gặp tự hóa tức hóa là không , nhưng cũng không là từ ban đầu tan đi mà là phải phục mất .Tự hóa lộc xuất là mất đi rất cam tâm , quyền xuất là tranh vẫn là vẫn mất đi , khoa xuất là có thể đủ khám phá , kị xuất là mất đi vậy còn có quấy rầy .

Lộc nhập huynh nôCùngPhi hóa kỵ nhập phụ tậtLà lưỡng mã sự tình ,Không lấy song kị luận. Lộc nhập huynh nô biểu thị đi tài kinh tuyến đường sự nghiệp rất có thành tựu , phi hóa kỵ nhập phụ tật là văn thư thị phi tích tụ ngày một lớn . Nếu là cái cách cục thì biểu thị sự nghiệp dù có thành tựu lại thường thường cùng người nhà thưa kiện .

Lộc là tình , chỉ là muốn mà thôi, không phải là tuyệt đối . Kị có đủ dính tính mới là tuyệt đối . Đặc biệtTừ cung mệnh hóa đến của kị một dạng, xưng tới là si tình kị , ngoài nơi cư trú cung vị , biểu thị mệnh tạo bản thân đem tình hoàn toàn đầu nhập này một cung vị , trọn đời mà si lòng không thay đổi .

Ngoài có một loạiHóa kị bất kị tới nói,Kị tại trong ngũ hành thuộc thủy ,Phi hóa kỵ nhập dần mão vị trí là thủy sinh mộc , kị thủy tiết khí mà biến thành bất kị;Phi hóa kỵ nhập tị ngọ là thủy hỏa tương khắc , có ngăn được tác dụng; phi hóa kỵ nhập thân dậu là kim sinh thủy , cho nên không nên;Phi hóa kỵ nhập hợi tí thủy hương là so với vượng , cho nên lấy song kị luận;Phi hóa kỵ nhập vị tuất khô thổ có thể chế thủy ,Nhập thìn xú thấp thổ hội phát nguồn nước , cho nên không nên .Lại như mệnh phi hóa kỵ nhập Quan , biểu thị đối với sự nghiệp chấp nhất , nhận chân , một phương diện khác phi hóa kỵ nhập Quan , Quan là bên ngoài giữ của phối ngẫu; Quan là giao hữu của huynh đệ , huynh đệ là giường ngủ , biểu thị ngã chạy đến bằng hữu của trên giường mất rồi, đây là đối phương phòng cho thuê cùng ngã ở chung , cũng gọi là có số đào hoa .

Bản cung tới kị cùng khí số vị tới kị hoặc là xung bản cung cùng xung khí số vị cái gì hung nhất ? , nên nói khí số vị hung nhất , mà trong đó bản cung tới kị khá bất kị . Lại có làPhi hóa kỵ nhập cùng loại cung vị bất kị .Như tài là dưỡng mệnh gốc , mệnh là tài bạch hóa khí của địa phương ,Cho nên tài phi hóa kỵ nhập mệnh hoặc mệnh phi hóa kỵ nhập tài là cùng loại bất kị .Quan lộc là ta hóa khí của địa phương , sự nghiệp muốn ta đi làm ,Cho nên mệnh phi hóa kỵ nhập Quan hoặc Quan phi hóa kỵ nhập mệnh là cùng loại bất kị .Hắn như đại quan phi hóa kỵ nhập bản quan hoặc bản quan phi hóa kỵ nhập đại quan cũng là cùng loại bất kị; đại tật phi hóa kỵ nhập bản tật hoặc bản tật phi hóa kỵ nhập đại tật đều là cùng loại , thuộc loại hóa kị bất kị , vài lần mười hai cung có này loại đẩy .

( chú thích: thượng đoạn , bản thân không đồng ý , đại quan phi hóa kỵ nhập bản quan , đây là tương ứng , lúc này lấy ví dụ thực tế cân nhắc làm tiếp lý luận thi . Dương sách lân2 0 1 2.1 .24)

Ngã cung cùng tha cung của đối đãi vấn đề

Mười hai cung đều có thể là bản cung , các cung tớiVị thứ chín ( Quan lộc ) biến thành lộc quyền khoa kị, tại ứng bản cung cát hung hối lận ,Nhập tam hợp phương đoán cách cục rốt cuộc;Nhập bản cung cha tật tuyến cùng tên liên quan đến;Nhập huynh nô tuyến cùng lợi nhuận liên quan đến. Tha cung tới hóa diệu nhập bên ta chính là đối đãi vấn đề , tức hắn đến thành tựu ngã cái gì , tổn ngã cái gì; đồng lý , ngã cung tới hóa diệu nhập tha cung , biểu thị tổn hắn cái gì , ích hắn cái gì . Bản mệnh cùng hành hạn đều này loại đẩy .

Ngã cung cùng tha cung của phân giới , thê tài tử lộc riêng phần mình có biệt . Luận phu thê đối đãi , mệnh tài tật vì ngã cung , phu thê giao hữu là tha cung . Mệnh hóa lộc nhập phu thê , là tán thưởng phẩm cách của phối ngẫu , lộc nhập giao hữu ( phu thê của tật ách ) là yêu thương ngoài vóc dáng . Luận tử nữ cùng ngã tới đối đãi , lúc đầu bàn mười hai cung vì ngã cung , lấy tử nữ là bản cung lặp lại mười hai cung là tha cung . Phu thê , giao hữu , phụ mẫu cùng ngã tới đối đãi quan hệ , cũng này phân biệt ngã cung cùng tha cung . Giảng tài lộc , mệnh , tài , Quan hợp thành tam phương vì ngã cung , tài , điền cộng là 16 , mệnh , tật cộng là 16 , Quan , Huynh cộng là 16 ,Cho nên tập hợp mệnh , Huynh , tài , tật , Quan , điền mà thành ngã cung , vài lần là tha cung ,Lấy tường ngã cùng bên ngoài tới đối đãi .

Tỷ như , giao hữu lộc nhập mệnh , biểu hiện bằng hữu rất quan tâm ngã; lộc nhập huynh đệ , biểu thị đối với ngã sinh hoạt rất chiếu cố; lộc nhập tài bạch , là quan tâm thu nhập của ta; lộc nhập Quan , là chiếu cố sự nghiệp của ta; lộc nhập điền , biểu thị nhà ta thỉnh thoảng cao bằng đầy kỵ . Nếu phụ mẫu ( giao hữu tài ) hóa lộc nhập ngã cung tức mệnh , Huynh , tài , tật , Quan , điền , biểu thị quảng tuyển tứ phương tài; tật ách lộc nhập phụ mẫu là Ví như tràng phòng lấy doanh lợi nhuận , đoạt được thu nhập tích trữ ở ngân hàng hoặc từ phối ngẫu kinh kỷ xuất nạp; tật ách lộc nhập Huynh , là đoạt được chiếu cố sinh hoạt; lộc nhập điền , biểu thị có thể có dự trữ hoặc mua đưa bất động sản .

Giảng tài Quan , giảng lục thân đối đãi lúc , tài trí ngã cung cùng tha cung , vài lần không cần phải .... Mười hai cung của mười hai cung 144 quyết chính là nhất nói thẳng của phân biệt phương pháp . Tỷ nhưLuận đào hoa ,Lấy giao hữu là bản cung , lặp lại mười hai cung , này mười hai cung tức là tha cung , lúc đầu bàn mười hai cung tức vì ngã cung , ngoài tác dụng nằm ở minh bạch ngã cho người ta cái gì , người ta cho ngã cái gì .

Ba vì một thể của triết lý

Tinh tình đoán cát hung , tứ hóa đoạn khế cơ , quái vị đoạn nhân sự , như thế tử vi đấu số ba vì một thể của đoạn mệnh triết lý , quyết không thể lệch phế .

Tam hợp phái tương đối chú trọng tinh tình ,Hơn nữa kiên trì lấy tinh tình đoán cát hung , tam phương tứ chính đoán cách cục , tiểu hạn đoán dấu hiệu , lưu niên đoạn thực tế . Như huyết quang tới nạn , trước nhỏ hơn hạn có tượng của nó , lưu niên thành cục mới xem như điều kiện đầy đủ . Nói tinh tình , tổng cộng có1 0 8Khỏa tinh , tam hợp phái thói quen sử dụng ba mươi mấy viên tinh , ngoại trừ mười bốn khỏa chủ tinh bên ngoài , lại thêm lục cát lục hung , lộc tồn , hồng loan , Thiên Hỉ , cô thần , quả tú , thiên hình , thiên diêu , âm sát , phá toái vân vân. Luận tinh tình chủ yếu là rõ ràng xác tinh diệu giữa cùng tinh diệu cùng nơi cư trú cung vị giữa của sinh ra khắc chế hóa tới tình trạng , mà đến đây đoán cát hung .

Hà lạc phái chú trọng tứ hóa , nhưng là coi trọng tinh tình, đặc biệt coi trọng đoánBản cung cùng đối cung này một tuyếnCủa tinh tình . Nếu như này một tuyến thiên cơ hội kình dương hoặc trời cùng nhau hội kình dương , hoặc xuất hiệnLinh xương đà vũCủa tổ hợp , biểu thị có tiết nạn chuyện của cho nên phát sinh . Không được quá chính tông hà lạc phái chỉ dùng mười tám khỏa tinh ( mười bốn khỏa chủ tinh cộng thêm tả hữu xương khúc ) . Sự cố tới phát sinh cũng làLúc đầu bàn đoán dấu hiệu , hạn bàn đoán thời không , năm khám phá bại điểm .

Kỳ môn phái thì lấy quái vị đoạn nhân sự , mệnh bàn mười hai cung phân ra bát quái , quẻ đại biểu phương vị , người , sự tình , vật . Tí ngọ mão dậu là 4 chánh vị , tử vị trí quẻ khảm ( nhâm tí quý ) phía chánh bắc , là trung nam; ngọ vị trí ly quẻ ( bính ngọ đinh ) chính nam phương , là trung nữ; mão vị trí quẻ chấn ( giáp mão ất ) chính đông phương , là trưởng nam; dậu vị trí đoái quẻ ( canh dậu tân ) phía đằng tây , là thiếu nữ; bốn góc phân biệt là quẻ cấn ( xú cấn dần ) phương đông bắc , là thiếu nam; quẻ khôn ( vị khôn thân ) hướng tây nam , là mẫu; quẻ tốn ( thìn tốn tị ) đông phương nam , là trưởng nữ; quẻ càn ( tuất càn hợi ) hướng tây bắc , là cha .

Tỷ như ,Sinh bệnh tìm quý nhân phương, thì lấy đại hạn của cung phúc đức hóa khoa chỗ nhập của cung vị là quý nhân phương . Ví như như Phúc đức đại hạn làm vị kỷ , khiến dậu cung ngày lương hóa khoa , dậu là phương tây , thiên lương là có chấp chiếu của trung y phòng khám bệnh , vậy đoán bác sĩ liền lấy bản thân trụ sở là trung tâm , hướng tây phương đi tìm trung y tức là quý nhân . Như nếu thưa kiện thỉnh luật sư , trời cùng nhau là kê bà tinh , lấy trời cùng nhau nơi tọa cung vị lập cực , lại tầm ngoài khí số vị hóa khoa chỗ nhập của cung vị là quý nhân phương , luật sư là cái gì đức hạnh đoán tinh tình , phân biệt giới tính trường ấu đoán quái vị , trời đất chấn tốn khá là lớn tuổi hơn , Khảm ly cấn đoái khá là còn trẻ .

Đoạn nghề nghiệp

Tam hợp pháp đoạn nghề nghiệp , bình thường lấy Quan lộc cung của tinh tình đến làm quyết định , cũng kiêm tham cung mệnh .

Hà lạc pháp đoạn nghề nghiệp , lấy cung tài bạch của thiên can để tứ hóa , dựa theo kị lộc quyền khoa nhập mệnh , Huynh , tài , tật , Quan , điền của thứ tự , thị ngoài sở hữu chi tinh là gì tinh , liền lấy sao này đến đoạn ngoài nghề nghiệp .Lộc là tình , vì sự nghiệp; kị là chấp nhất , là nghề nghiệp . Sự nghiệp cùng nghề nghiệp có biệt , cái trước là ham mê , hứng thú , người sau chính là vì cuộc sống sống mà doanh đi .

Mười tám khỏa tinh đại biểu hành nghề như sau

Tử Vi tinh Tử , cùng nhau , cùng , lương là thọ tinh , không được phát thiếu niên , cho nên nên phục hình chức , đi làm khá là tốt . Bình thường đều nói tử vi là Quan lộc chủ , nhưng chỉ có tại tử vi nhập Quan lộc cung , mà lại muốn hóa quyền hoặc hội tả hữu , xương khúc , chỉ có hội hiển quý . Nếu không có kể trên điều kiện phối hợp , chỉ nên đi làm , nghĩ đang đại lão bản hoặc chủ quan rất khó .

Thiên cơ tinh Cùng trục liên quan đến của hành nghề , như ôtô , cơ gia công . Thiên cơ là động tinh , dịch mã tinh , bởi vậy , lúc lúc biến hóa hoặc tài sản thu về nhanh của hành nghề rất là thích hợp , như nước sinh , rau quả , phê phát sinh ý vân vân.

Thái dương tinh Thái dương bính hỏa , là thiên làm vị thứ ba , ngoài ngụ ý có ba dương khai quá chi ý . Cho nên thái dương vui vẻ cường xuất đầu , biểu hiện tốt , không khỏi hội lao lục bôn ba . Thái dương cũng tượng trưng ngay thẳng , bác ái , bởi vậy đại biểu của công việc , luật sư , quan ngoại giao khá là nên . Thái dương nền nã , rộng lượng , không thích hợp tiến hành tài chính công việc , chỉ bởi vì quá khẳng khái , không nặng thị tiền vàng . Thái dương cùng thái âm đều là dịch mã tinh , nếu hội vu đồng cung hoặc đối cung , tâm tính cũng không ổn định , cho nên công việc lấy ngắn hạn tính , gặp tốt liền thu nhân thích hợp . Thái dương cũng đại biểu nguồn năng lượng , động lực cùng điện liên quan đến của hành nghề .

Sao Vũ khúc Ngũ hành thuộc tân kim , là chính tài tinh . Nên tài chính , tài chính đơn vị , hoặc là người làm ăn , vốn lấy không thay đổi kị tài tính , nếu năm sinh làm hoặc mệnh làm là nhâm , khiến vũ khúc hóa kị , biểu thị cùng tiền tài không duyên , nghĩ mưu cầu trường viễn đầu tư sẽ không có thành tựu . Sao Vũ khúc trọng thủ lúc , có thể làm cùng tiền giấy , kế toán liên quan đến của công việc; nếu hội trời cùng nhau , phần lớn tiến hành kéo bảo hiểm của công việc; hội phá quân , tốt bác cầm săn bắn , có đang thú y; hội thất sát , vũ sát đều là túc sát chi tinh , cho nên vũ sát tổ hợp là lớn ngoại khoa bác sĩ hoặc quân cảnh .

Thiên đồng tinh Thiên đồng là lưu động chi thủy , có dùng để uống thủy , là phúc tinh , tiểu hài tử , vui vẻ người khác chiếu cố . Cho nên nên tiến hành tiệm tạp hóa , cửa nhỏ thị các loại phục vụ tính của công việc , hoặc phục hình chức như giáo sư vân vân. Thiên đồng tọa mệnh của người tương đối không thích động , cho nên đại thủ bút , đại lĩnh tiểu đội vân vân của công việc hắn sẽ không làm .

Liêm trinh tinh Đinh hỏa , thuộc âm , chủ tĩnh . Cho nên mở cửa buôn bán là môn thị mà không phải là chạy ngoài . Liêm trinh cũng là tinh vi nghi khí , như computer , TV các loại hành nghề; người sinh năm Bính thao tác điện tử nghi khí trục trặc suất hơi cao , đặc biệt lưu nhật gặp bính lúc tốt nhất thiếu lái xe , bao trùm bính khiến liêm trinh hóa kị nguyên nhân vậy; liêm trinh đầy máu , đao thương của đổ máu , hội thất sát ( túc sát chi tinh ) , cách điều cao có là hộ sĩ , cách điều thấp chính là sát gà vịt của; liêm trinh là cấn thổ , là dốc núi Địa, Thủy quả viên , cho nên liêm trinh chuyện của nghiệp cũng có thể là làm hoa quả buôn bán .

Thiên phủ tinh Mậu thổ , lộc khố chi tinh , lộc là lương bổng , đủ sinh hoạt nhưng không phải là rất có tiền giấy , cho nên là tiền lương giai cấp . Thiên phủ là dương thổ , cá tính tự chịu , dễ quản nhàn sự tình , sĩ diện , thụ cố vu nhân rất dễ triển khai ngoài trường , là cao bổng lộc của đi làm nhân . Thiên phủ dương thổ là thổ chi mặt ngoài , cho nên cùng chăn nuôi nghiệp liên quan đến .

Thái âm tinh Tiệm cơm , du lịch nghiệp; cùng mỹ dung liên quan đến của hóa trang phẩm nghiệp; xe thuyền cho thuê nghiệp vân vân.

Tham lang tinh Giáp mộc , là tạo hóa cái mới , cho nên kỳ hành nghiệp như tiểu học giáo sư . Giáp mộc là bắt đầu , nghĩa rộng là nguyên liệu , cùng công nghiệp liên quan đến nhân như nguyên vật liệu đi , hàng vật liệu gỗ , giấy nghiệp vân vân. Tham lang lại là quý thủy đào hoa tinh , chủ đa tài nghệ , nhưng từ sự tình diễn nghệ công việc hoặc tiến hành tửu nữ công việc . Tham lang liêm trinh tại hợi gia tăng đà la là buôn lậu .

Cự môn tinh Ám tinh , không có chấp chiếu cho phép của dưới mặt đất mở cửa buôn bán nhân; cũng là khoa mục nhiều mà tạp của tống hợp bệnh viện; cự môn là cờ bạc tinh , dù cho sẽ không đổ tê dại đem , tính tình phương diện cũng hội liều mạng , đổ sự nghiệp , buôn lậu .

Trời cùng nhau tinh Lại nhân mệnh , áo cơm chi tinh , nam mệnh phục hình chức , nữ mệnh làm may vá; cũng có thể là tự chủ cơm , cao cấp cơm ẩm nghiệp hoặc nhiếp ảnh cách ăn mặc nghiệp .

Thiên lương tinh Mậu thổ , phàm ngũ hành thuộc thổ chi tinh , đều cùng chánh phủ cơ quan của lương bổng liên quan đến . Thiên lương là đại nhân tinh , nhưng từ sự tình chiếu cố người của công việc , như cao cấp đơn vị , dưỡng lão viện , phòng khám bệnh , trung y dược phẩm; cái khác như ca múa thính lĩnh tiểu đội , cơm ẩm quản lý , cán bộ cao cấp vân vân.

Thất sát tinh Thất sát là túc sát chi tinh , nên tiến hành quân cảnh; thất sát lại là bò trùng loại , kinh khủng trạng thái nhân , như liệt xe , cái xe , một trường xuyên liên cùng một chỗ có đủ sát thương lực của bằng vàng khí , như thành hàng của thuyền chỉ vân vân.

Phá quân tinh Là quý thủy , đại hải thủy; là phá hao tổn chi tinh , nghĩa rộng là tạp loạn của địa phương , như chợ , hóa quỹ xe , tạp hóa điếm , hoặc trước phá hoại sau kiến thiết của công việc , như nước điện , tháo dỡ xe thuyền , đẩy đất cơ công vân vân. Phá quân cùng thiên đồng , thái âm , trời cùng nhau ngũ hành đều thuộc thủy , riêng chỉ phá quân là nước mặn , thái âm là nước ngọt , thiên đồng là từ đến thủy , trời tương thị ao nước . Đoạn hành nghề lúc ứng chỉ như vậy tinh của ngũ hành đặc tính tiến hành phân biệt .

Tả phụ tinh Cùng tay lái liên quan đến của công việc , như tài xế hoặc chuyển hoàn làm được công việc .

Hữu bật tinh Là truyền khiến cho tinh , nhiệt tâm , viên dung , thuộc loại tiếp trên khải hạ trung gian người .

Văn xương tinh Văn thư , tóc bút , lễ phẩm , nhưng từ sự tình dựa vào miệng thương lượng của công việc .

Sao Văn Khúc Đại thư , văn phòng phẩm , cùng khẩu tài liên quan đến của công việc , như thầy bói .

Xương khúc hợp luận Tác giả , nhiếp ảnh , hình dạy , đồ thư , ăn uống nghiệp .

Luận tiến tài

Luận tiến tài , trước muốn hoạch rõ ràng ngã cung cùng tha cung . Ngã cung bao quát mệnh , Huynh , tài , tật , Quan , điền , vài lần là tha cung . Hắn lộc nhập ngã cung biểu thị cho ngã , ngã lộc nhập tha cung biểu thị ngã cho người .

Giảng tài, lộc quyền khoa kị đều hữu dụng .Lộc quản dụng nhất , biểu hiện cuồn cuộn không ngừng một bút tiếp một bút; quyền là lộc của dư khí , biểu hiện ngay ngắn một cái nhóm , như dân đi làm một tháng tiền lương một túi; khoa chỉ là quý nhân , tại ngã thiếu tiền lúc có người sẽ xuất thủ viện trợ , khoa cũng có khả năng là một loại thấp thu nhập , nhiều mất tình hình thực tế huống .

Tật ách lộc nhập phụ mẫu là nhất thời tiến tài công thức .Tật ách là Quan lộc của điền trạch , là ta đồ đạc trong cửa hàng của địa phương , như công ty , công xưởng , phòng làm việc , mở cửa buôn bán chỗ các loại, ngã Ví như tràng phòng để khách nhân bên trên môn kinh doanh; phụ mẫu là tài bạch của giao hữu , giao hữu cung có giao dịch , tiếp xúc , tiếp được ý tứ của .

Giao hữu lộc nhập huynh đệ cũng là nhất thời tiến tài của công thức .Giao hữu là tử nữ của tài bạch , là vãn bối của tiền tài , huynh đệ là tài bạch của điền trạch , cũng là điền trạch của tài bạch , xem khố vị trí , lộc nhập huynh đệ gọi vào kho .

Phụ mẫu là tài bạch của giao hữu , cũng là giao hữu của tài bạch . Cung phụ mẫu của điền trạch hóa lộc nhập mệnh biểu hiện ngã thu được bằng hữu của tiền tài; hóa lộc nhập huynh đệ ( huynh đệ là điền trạch của tài bạch ) , biểu hiện bằng hữu đem tiền đưa đến nhà ta đến , như thế ở nhà mở tiệm của nhất thời tiến tài công thức; hóa lộc nhập tật ách , biểu hiện bằng hữu đem tiền tốn ở trên người của ta , hoặc ngã đem buôn bán có lời đến của tiền thả ở trên người; hóa lộc nhập điền trạch ( điền trạch tài tới khố ) , biểu hiện thu nhập của tiền có thể dự trữ đứng dậy . Điền trạch là tài bạch của tật ách , chính là tài tới thể , bị xem tài tới khố có cất giữ chi ý , sử dụng kế toán quan điểm mà nói là xách tồn không cần hình tích kim; huynh đệ thì là tài bạch của điền trạch , cũng là điền trạch của tài bạch , chúng ta đem điền trạch coi như gia đình , lộc nhập huynh đệ là thu nhập của tiền thả tại trong nhà làm lẻ tẻ khai chi dụng , là quá đường tài thần .

Luận tài lấy tài bạch là bản cung , cung mệnh trở thành tài bạch của Quan lộc ( khí số vị ) , Quan lộc cung biến thành xuất của lộc quyền khoa kị tại ứng bản cung của cát hung hối lận .Ví như cung mệnh hóa lộc quyền khoa tam cát nhập tử điền tuyến , tử điền tuyến là tài bạch của phụ tật tuyến ,Phụ tật tuyếnLại xưng tới là văn thư tuyến , chủ ngay thẳng , hảo vận , thăng hoa , tấn thăng .Tài tới Quan hóa tam cát nhập tài cha tật , biểu hiện tiền tài phương diện quý nhân rõ ràng , có thể rất dễ chịu . Hoặc là cung mệnh hóa lộc quyền khoa tam cát nhập phụ tật tuyến , phụ tật tuyến lại là tài bạch tới huynh nô tuyến ,Huynh nô tuyếnLại là thành tựu tuyến , biểu hiện tiền tài phương diện sẽ rất có thành tựu .Tương phản , phi hóa kỵ nhập tử điền tuyến hoặc phụ tật tuyến , đều biểu thị này một đời người cùng tiền tài không duyên , cầu tài không bằng cầu danh

Mặt khác , đấu quân chỗ của cung làm , hóa lộc nhập lưu niên của mệnh , Huynh , tài , điền các loại, cũng biểu thị có tiến tài hiện ra , nếu có một đại tiền đề phải chú ý , tức lộc không thể phạm xung kị , lộc bị kị xung là cát xử tàng hung , nhìn xem cảnh đẹp đang nhìn lại thành không .

Đoán gì cung hóa lộc nhập tài bạch , thì có thể minh bạch sử dụng phương thức gì kiếm tiền , hoặc biết mưu sinh phương pháp .

Luận tài cũng là sử dụng đồng bộ đoạn quyết , tức từ lúc đầu mệnh bàn của cung mệnh hóa xuất một viên lộc kị , một đường theo dấu hạn , năm , nguyệt , đoán này khỏa lộc kị xử tại hạn , năm , nguyệt của vị trí gì .

Luận thăng thiên

Thăng thiên trọng yếu nhất của có hai cái cung vị , một là phụ mẫu , hai là Quan lộc .

Bản quan hóa lộc nhập phụ mẫu , bản một đời người tương lai tươi sáng , học sinh thời đại bài tập về nhà tốt; quyền nhập thì là khắc khổ cố gắng bài tập về nhà tốt; khoa nhập thì là bình sinh không chí lớn , chỉ cầu sáu mươi điểm; phi hóa kỵ nhập thì miễn bàn , hóa kị như nhập bản cung hoặc đối cung phá tan đều không được .

Hành vận , chắm sóc tới lớn Quan hóa tam cát nhập ‘ bản phụ ’ , thì đại hạn này mười năm ‘ có quang minh , vận đường tốt ’; nếu lưu quan lại vào ‘ tổ phụ ’ , thì này mười năm thăng định .Quan hóa lộc nhập phụ chủ thăng thiên , nếu phụ không chủ tinh hoặc chủ tinh không được tứ hóa , thì đoán tật ách , lộc nhập tật ách giống như nhập phụ mẫu , chỉ là lộc nhập tật ách chiếu phụ mẫu khá là hư , thẳng vào phụ mẫu khá là thực , mà tại hành chính cơ quan công tác lấy thẳng vào phụ mẫu quản dụng nhất . Như tại hình doanh sự nghiệp cơ quan công việc , thì lấy lộc nhập huynh đệ hoặc giao hữu khá là có lợi .Phụ tật là văn thư tuyến chủ thăng thiên ,Huynh nô là thành tựu biểu hiện đề bạt . Tấn thăng là từng bước cao thăng , đi đài giai; đề bạt thì là đặc biệt , một đêm thành danh .

Thiên mệnh hóa quyền nhập bản mệnh hoặc bản quan , lưu niên hoặc lưu quan đi tới chiếu địa chủ thăng thiên , gia tăng hóa lộc càng nghiệm , biểu hiện thăng quan lại tăng lương .Cần chú ý chính là muốn thẩm thanh đại học hạn quản lí của mười năm ở bên trong, ngoài lưu niên hoặc lưu quan gì nhân vào trước nhập chiếu địa ( đối cung ) , liền lấy đi đầu tiến vào chi niên ưu tiên xem ra .

Luận hợp tác

Trước thẩm giao hữu cung , thị ngoài tinh tình phải chăng êm xuôi . Lại lấy giao hữu của Quan lộc ( tử nữ ) mất hóa tam cát , nếu lộc quyền khoa nhập phụ tật hoặc huynh nô , biểu hiện có thể hợp tác .Hóa kị thì tuyệt đối không thể , phi hóa kỵ nhập phụ tật thì có văn thư bên trên của quấy rầy , nhập huynh nô thì không thể thành sự . Cung tử nữ hóa tam cát nhập mệnh tài Quan tam hợp phương , kị xung Quan lộc có thể hợp tác; hoặc phi hóa kỵ nhập tam hợp phương , mà tam cát phu , thiên , phúc chiếu tam hợp phương , cũng có thể hợp tác .

Phụ mẫu là văn thư cung , năm sinh làm phi hóa kỵ nhập hoặc Quan lộc cung phi hóa kỵ nhập , cả đời văn thư thị phi nhiều, không nên cùng người hợp tác, cùng hỗ trợ hội , cùng người bảo đảm đều không thể , hảo tâm tuyệt đối không có tốt báo .

Phụ mẫu hóa quyền nhập mệnh cung biểu thị bản thân xuất kỹ thuật cỗ .

Đại hạn , lưu niên muốn kiêm tham .

Hợp tác nhân số đoán giao hữu cung của ngũ hành cục , thủy cục hai người , mộc cục ba người , kim cục bốn người , thổ cục năm người , hỏa cục sáu người . Công ty cổ phần chính là đại chúng sự nghiệp , không lấy hợp tác luận .

Tài sản ngạch đoán cung phụ mẫu ( giao hữu tài ) .

Mở cửa buôn bán hạng mục lấy tài bạch của kị lộc quyền khoa nhập ta mệnh , Huynh , tài , tật , Quan , điền , thị ngoài sở hữu chi tinh tính đoạn hành nghề .

Luận bên ngoài tiêu

Bên ngoài tiêu đoán cung thiên di cùng cung phu thê , thiên di làm bản cung , phu thê là thiên di tới Quan lộc , trước thẩm đáng lưỡng cung của tinh tình cát hung như gì .

Lưu niên của cung phu thê hóa tam cát nhập đại hạn của phụ tật tuyến biểu hiện năm nay cùng người kí hợp đồng thuận lợi nhuận . Phi hóa kỵ nhập thì có văn thư bên trên của quấy rầy . Bên ngoài tiêu buôn bán có lời không kiếm tiền tiền , đoán lưu niên phụ mẫu hóa lộc có hay không nhập đại hạn của mệnh , Huynh , tài , điền , có thì cát; kị xung việc này cung vị thì hung .

Xung thiên di năm nay bên ngoài tiêu không tốt .

Xung tử nữ năm nay không có định đơn .

Luận tuyển cử

Đại quan hóa tam cát nhập bản mệnh , phụ tật hai cung , biểu thị này một đại hạn ‘ công danh có hi vọng ’ , là đảng đề danh có thể được tuyển .Lộc nhập cao nhóm được tuyển; quyền nhập phải cố gắng tranh thủ; khoa nhập là yêu phụ lão huynh đệ ban ‘ đồng tình ’ của một phiếu; phi hóa kỵ nhập thì không có hi vọng . Lưu quan cũng muốn cân nhắc , cạnh tuyển của này một năm , lưu quan hóa tam cát nhập đại hạn của phụ tật , có thể được tuyển , nhưng quyết không thể phạm huý xung .

Đảng ngoại nhân sĩ lấy Quan lộc hóa tam cát nhập huynh nô chủ yếu , phi hóa kỵ nhập thì miễn bàn .

Luận xuất ngoại

Thiên di ( hiện chỉ mệnh hạn ) hóa lộc nhập dần , thân , tị , hợi tứ mã chi địa , biểu xuất quốc đào tạo sâu , phi hóa kỵ nhập là xuất ngoại công việc .

Thiên di hóa lộc nhập tử , ngọ , mão , dậu tứ đào hoa địa, là xuất ngoại xem ánh sáng.

Thiên di hóa lộc nhập thìn , tuất , xú , vị , là lấy lục tạp di dân ngoại quốc .

Một năm kia ra ngoài , chắm sóc tới lớn thiên hóa kị tới xung cung , đang lưu niên đi đến này một năm lúc liền có thể xuất ngoại . Giản tiệp nói chính là lớn thiên xung lưu niên biểu thị là xuất ngoại năm .

Tam hợp phái cách nhìn là lợi dụng tinh tình , đang lưu niên nhập dần , thân , tị , hợi , động tinh ( cơ nguyệt đồng lương sát phá lang thái dương ) hội thiên mã chủ xuất ngoại , tiểu hạn cùng luận .

Luận trí thông minh

Xương khúc nhập mệnh hoặc giáp mệnh , di truyền gen không tệ , thông minh , nhưng học tập thái độ không được tích cực , căn cơ phu thiển . Chân chính có nội hàm chính là xương khúc khôi việt nhập phụ mẫu tật ách , đương nhiên cái khác tinh tình cũng muốn cân nhắc

Xương khúc nhập điền trạch là nhà lý thư rất nhiều nhưng không ái đậu .

Tóm lại , chỉ số iq cao thấp , bài tập về nhà tốt xấu , muốn kiểm tra lự xương khúc khôi việt cùng Quan lộc tới lộc quyền khoa phải chăng nhập phụ tật tuyến cùng huynh nô tuyến , cũng chính là phải xem mệnh , phụ , Huynh , tật , bạn bè này năm cung vị .

Luận mượn tiền

Mười hai cung phân ra bát phương ( quẻ ) , tử cung Khảm phía chánh bắc; ngọ cung ly chính nam phương; mão cung chấn chính đông phương; dậu cung đoái phía đằng tây; xú cấn dần phương đông bắc; vị khôn thân hướng tây nam; thìn tốn tị đông phương nam; tuất càn hợi hướng tây bắc .

Lưu nhật hóa khoa nơi cư trú cung vị là quý nhân phương , thí nghĩ đáng mới có những bằng hữu kia sẽ là quý nhân .

Lưu nhật của tài bạch hóa quyền nhập lưu nhật không có sử dụng , phải sử dụng hóa lộc , không lộc sử dụng khoa , không khoa sử dụng khôi việt ( lấy lưu nhật làm độn tới ) .

Lộc là tình là tiền . Ví như giao hữu lộc nhập mệnh , biểu hiện bằng hữu đối với ta có tình , hướng bằng hữu mượn tiền rất lạc quan . Lộc nhập mệnh , tài , điền đều có thể sử dụng .

Luận Quan tụng thị phi

Xương khúc là chứng thư tinh , Ví như Quan lộc làm là tân hoặc tị , khiến văn xương văn khúc hóa kị , dễ có văn thư thị phi , nhất là xương khúc tại tật ách hóa kị xung phụ mẫu càng nghiệm .

Quan lộc hóa kị xung phụ mẫu khá là nhiều quấy rầy, lưu niên cha mẹ của hóa kị xung đại hạn cha mẹ của , cũng biểu thị này một năm sẽ có văn thư vấn đề . Hắn như lưu niên cha mẹ của hóa kị nhập đại hạn cha mẹ của xung đại tật , đại tật lại là lưu điền , loại tình huống này hội bởi vì kiện cáo mà ngồi tù .

Liêm trinh là tù tinh , xuất hiện tại phụ tật tuyến kiện cáo là tất nhiên , nếu xung điền trạch , biểu thị người không ở nhà —— ngồi tù .

Mặc cho gì mười hai cung tới tân làm khiến xương khúc hóa kị đều có quấy rầy, duy quyền hành nặng nhẹ , chỉ liền dẫn đến cùng người quấn tụng hoặc ngồi lao nhân tiến hành nghiên cứu , vài lần luận mệnh lúc rất không cần phải tế gia tăng suy luận . Bởi vì Quan lộc cung biến thành tới lộc quyền khoa kị , có thể dùng đến đoán vận đường , cho nên Quan lộc cung tân làm hóa kị xung phụ mẫu , cả đời không miễn quan tụng thị phi tích tụ ngày một lớn , lúc này mới là muốn...nhất khẩn . Cái khác tinh diệu hóa kị một dạng không nên , duy lấy văn xương , văn khúc , liêm trinh hóa kị lớn nhất hung tính

Văn xương tại tật ách hóa kị xung phụ mẫu , cái Quan tụng thị phi cùng nhân sự liên quan đến;Văn xương tại huynh đệ hóa kị xung giao hữu , giao hữu là Quan lộc cha mẹ của ( văn thư cung ) , cái Quan tụng thị phi cùng sự nghiệp liên quan đến; văn xương tại phụ mẫu , hóa kị xung tật ách , tật ách là tài bạch cha mẹ ( văn thư cung ) , cái Quan tụng thị phi cùng tiền tài liên quan đến .

Luận thảo món nợ

Phụ mẫu ( giao hữu tài ) hóa kị nhập thiên di xung mệnh , thảo không tới; phụ mẫu hóa kị nhập mệnh —— theo giai đoạn đòi lại , không được thuận; lộc nhập —— thuận lợi nhuận; khoa nhập —— tốt nói thương lượng có đạt lấy; quyền nhập —— ác má tương hướng , không nhất định làm vừa lòng đến .

Luận tật bệnh

Lúc đầu bàn tới mười hai cung , có thể dùng đến ám chỉ toàn thân tới các bộ vị , Ví như cung mệnh tại ngọ , sau này trời bát quái đại nhập mười hai cung , mang chín giày một , trái ba phải bảy , hai bốn là vai , sáu tám là đủ . Ly quẻ khinh rõ ràng ở trên cho nên là đầu , quẻ khảm trọng trọc tại hạ cho nên vì cuộc sống thực vị trí , trái ba phải bảy là eo , hai bốn là ngực , vai , tới tay , sáu tám là dưới lưng tới hai chân . Cho nên bệnh tình phát sinh ở địa phương nào , có theo như quái vị cùng tinh tình đến đoạn .

Bốn mang chín hai

      

Trái ba phải bảy

      

Tám giày một sáu

Huynh đệ là tật ách tới khí số vị , ngoài làm tới hóa diệu tại thẩm một dạng, tới rõ ràng gặp nhanh bệnh;Giao hữu là phụ mẫu ( di truyền cung vị ) tới khí số vị , ngoài làm tới hóa diệu tại thẩm không rõ ràng tới chứng bệnh , duy cả hai tới bệnh tình đều cùng thọ nguyên liên quan đến .

Sinh bệnh đoán tật ách , huynh đệ định thọ nguyên, kiều quy kiều , đường quy đường, lưỡng nhân không liên hệ với nhau . Đại tật tới kị tối kỵ xung lưu niên hoặc lưu tật , rất lợi hại , muốn nằm viện; huynh đệ hóa lộc chuyển kị xung đại hạn của mệnh , phu , tật , điền , sinh mệnh có nguy hiểm .

Về hỏa tai , nóng thương cách nhìn:1Tứ trụ thiên can gặp bính đinh , địa chi dần ngọ tuất toàn là điều kiện;2Tứ trụ có nước nhân lưu niên đi tới lửa mạnh chi địa;3Hoặc lâm với hợp mất ngoài thủy đại vận , lưu niên .

Cái gọi là thiên can gặp bính hoặc đinh , địa chi dần ngọ tuất toàn , không nhất định phải nhật chủ là bính hoặc đinh , chỉ cần tứ trụ có năm trở lên, điều kiện coi như đến tột cùng . Tứ trụ không đủ năm hành hạn thấu tề cũng coi như . Hỏa tai ứng bao quát hỏa thiêu thố , thủy nóng thương , gas bạo tạc các loại bởi vì hỏa mà đưa tới ngoài ý muốn đều thuộc hắn.

Lấy tử vi đấu số mà nói , cung thiên di là tử nữ của tử nữ , là tôn tử , tôn tử của tử nữ chính là điền trạch vị trí , lại đời sau liền lại trở về bản mệnh cung , cho nên ‘ được không quá đời thứ ba ’ thì không nói cũng hiểu , già vận đoán thiên di cũng là đạo lý này .

Luận hôn nhân

1Trước thẩm cung mệnh tới hóa diệu có không có nhập cung phu thê hoặc giao hữu cung;

2Thứ thẩm cung phu thê tới hóa diệu có không có nhập mệnh cung hoặc cung tật ách;

3Lại thứ nam mệnh muốn kị xung phụ mẫu ( phu thê của điền trạch ) , nữ mệnh muốn kị xung điền trạch ( phu thê của giao hữu ) .

Cung mệnh hóa diệu nhập phu thê hoặc giao hữu ( phu thê của tật ách ) hoặc phu thê hóa diệu nhập ta mệnh , tật , là là 4 hóa có cùng nhau hệ , mệnh mang theo của có hôn nhân duyên . Nếu tứ hóa không được cùng nhau hệ của muốn tại đại hạn lý mất tầm , thành hôn khá khó khăn .

Mệnh hóa lộc nhập phu thê , biểu hiện phối ngẫu tình thâm; quyền nhập khá là có tranh chấp; khoa nhập tùy cùng nhưng quan tâm có hạn , cũng khá là hội phạm đào hoa; phi hóa kỵ nhập thị phi nói nhỏ , ngã ái các ngươi ái có rất thống khổ . Nếu cung mệnh hóa diệu không vào phu thê , lại thẩm có không có nhập giao hữu ( phu thê của tật ách ) . Mệnh lộc nhập giao hữu biểu hiện quan tâm phối ngẫu của thân , hoặc đối với phối ngẫu của tư thái rất tán thưởng; quyền nhập là quản phối ngẫu của thân , nữ mệnh thì là đối với trượng phu của khỏe mạnh yêu cầu rất cao , cho phép hút thuốc ẩm rượu; khoa nhập biểu hiện ta là phối ngẫu thân của quý nhân , phối ngẫu có tật bệnh ngã thay hắn tìm bác sĩ , hoặc tự mình là hắn trị liệu; phi hóa kỵ nhập thì là quan tâm phối ngẫu của thân mà thường sinh phiền lòng , tức ái của rất thống khổ . Mệnh phi hóa kỵ nhập phu thê cùng luận .

Mệnh lộc nhập phu thê là tán thưởng phẩm cách của phối ngẫu , nhập giao hữu ( phu thê của tật ách ) thì là ái kỳ thân đoạn .

Nếu mệnh tới hóa diệu không vào phu thê , giao hữu , biểu hiện tìm ngẫu nhiên khó khăn . Thì lại thứ thẩm sát cung phu thê tới hóa diệu có hay không nhập mệnh hoặc tật ách , có nhập thì biểu hiện hắn ( hắn ) đến theo ta .

Phu thê lộc nhập mệnh là phối ngẫu đối với ngã tình thâm , tình nồng ý đậm; quyền nhập hội quản ngã , là kiến thiết tính của; khoa nhập tùy cùng; phi hóa kỵ nhập hội nói nhỏ , bị ái của rất thống khổ , là vui vẻ oan gia .

Nếu như phu thê hóa diệu không vào mệnh , lại thẩm tra có hay không nhập tật ách . Phu thê lộc nhập tật ách là phối ngẫu rất dê xồm , như cưới lão bà ái ngã như trâu lang , lang quân hước ngã là hồ ly tinh , là thích kỳ thân mà không phải là ái một thân; phi hóa kỵ nhập tật ách xung phụ mẫu có hôn nhân duyên , nhưng môt khi kết hôn thì có chuyện không may mắn ( bởi vì văn thư cung bị xung ) .

Nếu cung mệnh hóa diệu không vào phu thê , giao hữu , phu thê hóa diệu cũng không nhập mệnh cung , tật ách , lại thẩm tật ách tới hóa diệu có hay không nhập phu thê , giao hữu , hoặc giao hữu tới hóa diệu có hay không nhập mệnh cung , tật ách .

Tóm lại , ngã cung cùng tha cung tứ hóa muốn cùng nhau hệ , chí ít có một tuyến mới tính điều kiện thành tựu , xem có hôn nhân duyên vận .

Luận phu thê duyên phận , tức luận phu thê đối đãi , này đây cung mệnh tới hóa diệu mất đang chéo nhau , như thế song phương mặt của vấn đề . Mà muốn tìm hiểu phối ngẫu là gì hứa người vậy. Như thế đơn phương chuyện của , cần thẩm sát phu thê của khí số vị cung phúc đức tới hóa diệu . Phàm mệnh thành sát phá lang cục hoặc phu thê là sát phá lang cục , đều biểu thị hôn nhân không đẹp . Ngoài ra, hóa kỵ năm sinh nhập phu thê , biểu hiện bởi vì quan tâm phối ngẫu mà ảnh hưởng công việc , cho nên không nên tảo hôn , sơ luyến của bằng hữu khó thành quyến thuộc .

Đoạn kết hôn niên hạn có trở xuống nguyên tắc:

1Cung phu thê tới hóa diệu nhập hai , ba, bốn đại hạn , theo cách trước cùng nặng điệp thời hạn là kết hôn hạn;

2Cung phu thê tới hóa diệu không vào hai , ba, bốn hạn nhân , lấy nhập hai , ba, bốn đại hạn của tật ách lấy sử dụng , xem kết hôn hạn;

3Thứ lấy kết hôn hạn tới cung phu thê hóa kị chỗ nhập tới cung vị trở thành lưu mệnh hoặc lưu tật chi niên là nhận ra , đính hôn , hoặc lên xe chi niên;

4Đại hạn làm hóa khoa nhập lưu niên , lưu thê hoặc chiếu lưu niên , lưu thê chi niên là kết hôn chi niên;5Phụ mang theo điều kiện là mệnh hoặc phu thê tới kị muốn xung phụ ( nam mệnh ) , xung điền ( nữ mệnh )

Trở lên chư điều tựa hồ rất phức tạp , nhưng duy là nhất đến tột cùng của phép tắt . Nếu sử dụng là phê chuẩn nghiệm nhân , nhất thiết không thể khinh suất phủ quyết . Như nữ mệnh có thể dùng cung tật ách hóa kị chỗ nhập tới cung , đại hạn của cung phu thê cùng nặng điệp là kết hôn hạn , thứ lại lấy đại hạn của tật ách hóa kị chỗ nhập của cung vị , hoặc lưu niên của phu thê vị trí là kết hôn năm . Tóm lại , ta mệnh tật tới hóa diệu muốn nhập mạng hắn tật; mạng hắn tật tới hóa diệu muốn nhập ta mệnh tật là là tất nhiên lý lẽ phép tắc .

Nếu lấy tứ hóa đến luận định , mệnh phi hóa kỵ nhập giao hữu là 4 hóa có cùng nhau hệ , biểu hiện hôn nhân duyên có . Nhưng phi hóa kỵ nhập giao hữu tức xung huynh đệ ( giường ngủ ) , khá là dễ đồng sàng khác mộng , hoặc phu thê tụ thiếu ly nhiều. Cung phu thê tự hóa kị nhân , mỗi lần nhiều nhất hôn nhân không đẹp . Đồng lý bất kỳ cung vị có tự hóa kị , đều biểu hiện cung này không đẹp, như thế thiết thì . Duy có tật ách tự hóa kị ngoại lệ , ‘ không dễ kiếm truyền nhiễm bệnh ’ , như thế mặt tốt .

Tương đối bác tạp của mệnh hình , bổ cứu phương pháp tốt nhất không nên ‘ chính thú ’ , trước ở chung rồi mới đang khoa tinh hội đến lúc đó lại bổ làm thủ tục .

Mặc cho gì mệnh tạo , cung phu thê làm tới hóa kị , đại hạn cùng đáng hạn chỗ hạt chi lưu niên , tại vị càng quá kị hoặc xung trước kia , giữa hai vợ chồng dây dưa không khỏi , luôn nói nhao nhao huyên náo huyên náo địa sống qua ... .

Phàm cung phu thê tự hóa kị nhân , cả đời tất luyến ái nhiều thứ .

Phàm sát phá lang cơ cự nhập mệnh hoặc phu thê nhân , hôn nhân nhiều không đẹp, gia tăng tả hữu xương khúc khôi việt thiên diêu càng nghiệm .

Mệnh phi hóa kỵ nhập giao hữu xung huynh đệ , biểu hiện phu thê đồng sàng khác mộng , hoặc tụ thiếu ly nhiều, cũng có khả năng là vợ chồng một phương nào khỏe mạnh không được tốt , đôn luân tới chu kỳ không được ăn khớp các loại. Cung huynh đệ là ngọa thất ( thiên di ) của giao hữu , là giường ngủ , cũng là vợ chồng của văn thư cung , cho nên mệnh kị xung phu thê một dạng, hôn nhân không đẹp, nếu ta cung cùng tha cung tứ hóa cùng nhau hệ , tình huống còn may; nếu không cùng nhau hệ , hoặc xương khúc cự liêm tại giao hữu hóa kị đến xung , rất hung .

Phàm mệnh cung hóa lộc chuyển kị xung phu thê , giao hữu , hoặc phu thê hóa lộc chuyển kị xung cung mệnh , tật ách , thường thường cũng là ly hôn hiện ra . Luận đào hoa

Luận đào hoa giống nhau luận hôn nhân , vẫn cần ngã cung cùng tha cung tứ hóa cùng nhau hệ , duy tinh tình muốn ưu tiên cân nhắc . Lúc đầu mệnh bàn có đào hoa cách cục , cả đời gọi sẽ có đào hoa;Lúc đầu mệnh bàn không có đào hoa cách cục , mà hạn vận gặp , bình thường là tình cảm vợ chồng càng ân ái .

Nữ mệnh cung phu thê có đào hoa , thật sự nhất định phát sinh tại bản thân , rất có thể lang quân quá khứ có một đoạn tình yêu hoặc sau hôn nhân có ngoại tình . Nữ mệnh tối kỵ cung mệnh , phúc đức đào hoa tinh nhiều.

Mệnh , phúc tại dần thân tị hợi , tọa cơ âm , đồng lương , liêm tham , dễ có đào hoa , gia tăng tả hữu , xương khúc , khôi việt càng nghiệm . Tị hợi này một tuyến gọi ‘ lang thang đa dâm ’ , rất cấp thấp , thuần động vật tính của; dần thân này một tuyến gọi ‘ phiêu bồng tới khách ’ , là tài tử giai nhân hình

Thái dương thái âm tại thìn tuất xú vị cái là nhật nguyệt giao thái , mệnh , phúc xuất hiện ở đây lưỡng tuyến nhân , cả đời nhiều luyến ái , nhất là nhật nguyệt phản bối tại thìn tuất lập mệnh nhân càng ‘ không ma quỷ ’ , tính tâm thái quái dị , vui vẻ diễn khác tính nhân vật .

Liêm tham của tổ hợp khá là dễ là hao phí si , là kỹ nữ hình .

Tử Phá của tổ hợp là sao ca nhạc vũ nữ hình .

Phạm đào hoa bình thường lấy mệnh cung hóa lộc hoặc hóa kị thẳng vào tử nữ hoặc điền trạch là nghiệm .Một nguyên tắc , mặc kệ đệ tiểu về ,Vĩnh viễn là mệnh cùng tử điền cùng nhau hệ là phê chuẩn .Ngoại trừ vậy cung mệnh cùng Tử tức, Điền trạch cùng nhau hệ xem đào hoa bên ngoài , cung mệnh cùng Quan lộc tứ hóa cùng nhau hệ cũng sẽ là đào hoa . Bình thường nói phu thê là ở bên trong phối ngẫu , Quan lộc là bên ngoài giữ của cũng do nghĩa ấy . Quan lộc là giao hữu của huynh đệ ( giường ngủ ) , mệnh phi hóa kỵ nhập Quan , biểu hiện thỉnh thoảng u sẽ là ta đi tìm đối phương , hoặc từ đối phương phòng cho thuê cùng ngã ở chung; giao hữu phi hóa kỵ nhập huynh đệ , hoặc giao hữu tự hóa kị nhân , là ta hao phí nghỉ ngơi phí hoặc đối phương tới tìm ngã , hoặc ngã phòng cho thuê cùng hắn ở chung .

Tử —— mệnh , mệnh phi hóa kỵ nhập tử nữ chủ yếu động đào hoa , tử nữ phi hóa kỵ nhập mệnh là bị động đào hoa;

Tử —— tật , tử nữ cùng tật ách tứ hóa cùng nhau hệ là đói không chọn lương , đối tượng là đã kết hôn của;

Tử —— bạn bè , tử nữ cùng giao hữu tứ hóa cùng nhau hệ là luyến ái hành vi , đối tượng là chưa lập gia đình của;

Tài —— tử , tài bạch cùng tử nữ tứ hóa cùng nhau hệ là`Tiền vàng giao dịch của đào hoa , hoặc buôn bán có lời ngu nhạc tài;

Tử —— phu , tử nữ cùng phu thê tứ hóa cùng nhau hệ cưới tiểu di ( nhiều đã kết hôn );

Tử —— Quan , tử nữ cùng Quan lộc tứ hóa cùng nhau hệ , là đào hoa bên ngoài chưa lập gia đình nhập gia môn;

Tử —— thiên —— xung mệnh , tử nữ phi hóa kỵ nhập thiên di xung mệnh , không có đào hoa duyên;

Tử —— tật , tử nữ cùng tật ách tứ hóa cùng nhau hệ ,Lộc nhập là ý nghĩ kỳ quái , quyền nhập là bá vương cứng rắn , khoa nhập là lưới Mandy khắc , phi hóa kỵ nhập là khinh bạc;

Giao hữu lộc nhập tật ách , tật ách có tự hóa kị , biểu hiện đối phương yêu đơn phương . Trái lại thì ngã yêu đơn phương;

Huynh đệ hóa lộc kị cùng nhập cung tử nữ , biểu thị mẫu tái giá; huynh đệ lộc nhập tật mà phi hóa kỵ nhập Quan , biểu thị phụ chết mẫu tái giá;

Tử nữ cùng huynh đệ , phu thê , tài bạch , tật ách cùng nhau hệ đều biểu hiện có đào hoa , tử nữ hóa kị nhập tài bạch là kỹ nữ , nhập tật ách là ly hôn , nhập phu thê là đã kết hôn tới đào hoa , nhập huynh đệ là chưa lập gia đình tới đào hoa;

Phu thê nhâm vũ khúc hóa kị nhập điền trạch , điền trạch ất thái âm hóa kị nhập phu thê , vi phu thê nhiều oán nói . Mặc cho gì lưỡng cung có kị đến kị mất , hoặc lộc đến kị mất , có nhiều dây dưa đắc ý vị .

Phu Quan tuyến , giống như đào hoa tuyến .

Xương khúc tả hữu giống như hóa khoa , nhập phu thê , cung mệnh biểu thị quý nhân tham gia , lại xem chuyển lộc gì cung , có đoạn đào hoa .

Khoa là phong tình , hóa khoa năm sinh nhập phu Quan , huynh nô , tử điền , phụ tật , khá là có đào hoa . Hóa khoa năm sinh nhập mệnh thiên tuyến là quý nhân .

Cung phu thê là đào hoa cung , hóa kỵ năm sinh nhập phu thê là đào hoa .Phu thê hóa lộc nhập điền trạch , nếu phối ngẫu có đào hoa , bình thường không gánh nổi , muốn chia tới tay . Phi hóa kỵ nhập thì chạy không thoát .

Mệnh hóa lộc nhập tài bạch , khả năng buôn bán có lời phong nguyệt tiền .( ta đi , bổn vương cũng là mệnh phi hóa lộc nhập tài bạch , hay là tham lang lộc , thế nào không kiếm được phong nguyệt tiền đâu ,CBN ! ! !

Thiên —— tử —— Quan; thiên —— tử —— điền:

Tử nữ lộc nhập Quan , phi hóa kỵ nhập thiên di , biểu hiện trước hôn nhân từng cùng người ở chung;

Lộc nhập thiên di , phi hóa kỵ nhập điền trạch , chủ ở chung quan hệ , lại không nguyện sinh ra tiểu hài tử;

Lộc nhập thiên di , phi hóa kỵ nhập Quan lộc , chủ bên ngoài đào hoa mà dẫn đến ly hôn;

Lộc nhập phu thê , phi hóa kỵ nhập tật ách , là không muốn danh phận ở chung quan hệ;

Tử nữ tự hóa lộc , phi hóa kỵ nhập phúc , phu thê nhiều cãi cọ;

Lộc nhập điền , phi hóa kỵ nhập phu thê , ly dị;

Lộc nhập phu thê , phi hóa kỵ nhập tật ách , nữ mệnh phong trần hoặc thiên phòng , nam mệnh phong hao phí tuyết nguyệt;

Lộc nhập mệnh , phi hóa kỵ nhập phúc , phu thê nhiều cãi nhau;

Lộc nhập tật , phi hóa kỵ nhập mệnh , nam hai thê , nữ nhân 2 lần kết hôn;

Lộc nhập tài , phi hóa kỵ nhập Huynh , phu thê nhiều oán nói;

Lộc nhập Huynh , phi hóa kỵ nhập Quan , nữ nhân thiên phòng , nam cưới tái giá nữ nhân;

Lộc nhập Quan , tự hóa kị , phu thê nhiều cãi nhau , nhưng sẽ không ly dị;

Tử nữ tự hóa lộc , phi hóa kỵ nhập Huynh , nguyên nhân chính đào hoa mà cãi nhau;

Phi hóa kỵ nhập mệnh , chủ 2 lần kết hôn , hoặc ở rể .

Phu thê:

Phu thê phi hóa kỵ nhập mệnh hoặc điền , kết hôn muộn có giai lão , tảo hôn ly dị;

Phu thê lộc nhập mệnh điền , mà phi hóa kỵ nhập phụ ( phu thê của điền trạch ) , có ngoại tình , sẽ không ly hôn , nam nữ cùng luận;

Phu thê lộc nhập mệnh , phi hóa kỵ nhập điền , bất hòa, cãi nhau;

Phu thê phi hóa kỵ nhập thiên xung mệnh , không dễ dàng kết hôn , tổng có đào hoa cũng không dễ dàng kết hôn , lại trước hôn nhân có ngoại tình , hoặc làm thiên phòng;

Phu thê phi hóa kỵ nhập phúc , lộc nhập tài , mệnh cứng rắn , khắc chết . Lộc kị đồng cung cùng luận;

Phu thê lộc nhập thiên , tảo hôn;

Phu thê phi hóa kỵ nhập Quan , phối ngẫu số mệnh không tốt;

Lộc nhập phúc đức , chuyển phi hóa kỵ nhập điền trạch , là tiểu di mệnh , đến từ phong trần .

Đào hoa là tình của sinh vật , cho nên ra lệnh cho hóa xuất lộc đại biểu ý chí của ta , đồng lý giao hữu là bằng hữu của cung mệnh , từ giao hữu hóa xuất lộc đại biểu bằng hữu đích ý chí , đào hoa vì ta ý thức cùng ý hắn thức chi giao chức , cho nên lấy mệnh cung cùng giao hữu cung tới hóa diệu song tuyến giao lưu lấy thẩm ngoài cục bắt đầu là hợp lý . Tỷ như:

Mệnh lộc nhập giao hữu , vì ta đối với bằng hữu đa tình;

Nhập tật ách , vì ta tham gia bằng hữu của phúc đức;

Nhập tài bạch , vì ta tham gia giao hữu của điền trạch ( đào hoa cung );

Nhập huynh đệ ( giao hữu của đối cung ) , vì ta cho nên thị phong phạm để đối phương sinh sản cảm tình;

Nhập phúc đức ( giao hữu của tử nữ —— bộ phận sinh dục ) , vì ta đối với bằng hữu cái địa phương ý nghĩ kỳ quái;

Nhập điền trạch ( giao hữu của phu thê ) , vì ta rất muốn cùng bằng hữu trở thành phu thê;

Nhập Quan lộc ( giao hữu của huynh đệ —— giường ngủ ) , vì ta nghĩ xuyên vào hắn ‘ đỗ quyên oa ’ .

Tương đối của:

Giao hữu lộc nhập mệnh , hắn ái ngã tài hoa dào dạt , chủ động tới tìm ngã;

Nhập huynh đệ , hắn nghĩ cùng ngã cộng chẩm ngủ;

Nhập phu thê , là ‘ hận không gặp được nhau tại năm ấy ’;

Nhập tử nữ , biểu hiện đối phương rất tham lam , nhu cầu cao;

Nhập tài bạch ( phu thê của phu thê ) , giống như nhập mệnh;

Nhập tật ách , là đối phương tán thưởng ta vóc dáng;

Nhập thiên di , là đối phương thâm tình chậm rãi;

Nhập điền trạch , là nhập ngã đào hoa cung;

Nhập phúc đức , là tham gia ngã phu thê của cung sự nghiệp .

Trở lên giảng mệnh cùng giao hữu tới hóa lộc , lộc là tình , chỉ là muốn , cứu không đến tột cùng còn muốn đoán kị , lộc là nhân, kị là quả .

Luận hợp hôn , hợp tác , người ngã tới đối đãi

Tam hợp phái lấy nam nữ song phương mệnh bàn của cung mệnh cùng cung phu thê của tinh tình đến luận hợp hôn . Tỷ như

Hỏa Tinh độc tọa cung phu thê nhân cùng mệnh hoặc phu thê có kình dương nhân , tổ chức gia đình xem ‘ tuyệt phối ’ .

Cự môn là ám tinh , dễ bị di khí , nếu cự môn tại tí ngọ tuyến nhân , hỗ tổ vi phu thê có thể cùng bệnh gặp nhau , cũng là tuyệt phối . Hoặc trời lương đại nhân tinh thích chiếu cố kẻ khác , cùng cự môn tọa mệnh nhân tổ là gia đình , chịu xưng mỹ quyến . Ánh nắng rõ ràng chi tinh cùng cự môn cũng không tệ .

Tử vi độc tọa cung phu thê nhân , không khỏi cô độc , nghiêm túc , cần phải hiểu được sinh hoạt tình thú của bạn tình chung sống . Cùng lấy thái dương , thiên phủ , tham lang , trời cùng nhau , lộc tồn tọa mệnh nhân phối vi phu thê là tốt . Nếu lại sẽ có tả phụ , hữu bật , văn xương , văn khúc thì càng mĩ mãn . Này là bởi vì tử vi tốt thống ngữ , sử dụng tình không được chuyên , thái dương bác ái , có thể thỏa mãn ngoài thống trị muốn; một phương diện khác thái dương là động tinh , đêm miêu tử , tính nhu cầu cao , cho nên thái dương tọa mệnh nhân cùng tử vi tại mệnh hoặc phu thê nhân hợp hôn rất là thích hợp . Lộc tồn tọa mệnh nhân chủ cô , tử vi là cao ngạo chi tinh , vật lấy loại tụ , nguyên nhân bởi vậy thích hợp hợp tổ gia đình . Tả hữu viên xảo , xương khúc năng ngôn thiện đạo , cùng tử vi thích nịnh nọt , tốt thính xinh đẹp thoại vừa vặn hợp phách .

Vài lần tinh tình tình trạng đều ứng tế cân nhắc .

Phương ngoại nhân sử dụng tứ hóa pháp đoạn hợp hôn , hợp tác , người ngã tới đối đãi càng là giản tiện chút:

Từ song phương đoán , phàm đối phương tới năm sinh làm hóa cát diệu nhập ngã tam hợp phương , biểu hiện người này có thể khiến cho ta cách điều cao , có thể cho ngã ân huệ; năm sinh làm hóa cát diệu nhập cha ta tật , biểu hiện cái đó vì ta văn thư tới quý nhân , đối với ta nhân cách của thăng hoa có trợ giúp; năm sinh làm hóa cát diệu nhập anh ta bạn bè , là trợ giúp chuyện ta nghiệp thành công; nhập điền trạch , phúc đức cũng xem tốt cấu .

Nếu nếu Kỵ tinh nhập ta mệnh thiên tuyến , tài phúc tuyến , tất là vợ chồng bất hoà , tuyệt đối không được . Phi hóa kỵ nhập phu Quan tuyến bất kị .

Còn nữa , đối phương cung mệnh làm biến thành tới lộc tinh , vừa vặn vì ta mệnh , tật , Quan chi chủ tinh giả , cũng biểu hiện đối phương đối với ngã tình thâm ý nồng , nhất là lộc nhập mệnh cung cái là nhất . Ở đây đối phương của cung mệnh , có thể là lúc đầu bàn mệnh , cũng có thể là hạn bàn mệnh .

Tóm lại , phương pháp này có thể dùng đối phương năm sinh làm hoặc cung mệnh làm tới hóa diệu nhập ngã tới mười hai cung lấy thẩm ngoài nên kị . Đồng lý có thể dùng lấy thẩm sát người ngã giữa đối đãi tới được mất .

Ngoài ra , sử dụng bát tự đoạn hợp hôn , hợp tác , người ngã tới đối đãi cũng có một chút quy quy tắc . Bình thường nói tới , đối phương bát tự tới vượng quá đúng lúc là ngã tới bát tự của thích dùng nhân , tương đối thích hợp . Mà thứ tám chữ vượng quá đúng lúc là ngã tới bát tự của kị thần giả , không thích hợp .

Lại có , bát tự kim thủy vượng thích mộc hỏa giả , gặp kim thủy lưu niên tất ‘ tài ’; bát tự mộc lửa mạnh thích kim thủy nhân , gặp kim thủy lưu niên tất vượng . Này lý lẽ phép tắc , có thể từ ăn cùng nhau đi lên nhận ra kỳ mệnh hình , thứ năm đi cứu là gì đặc tính nhân vượng , mà thích hà ngũ đi lấy điều chờ , rồi mới đoạn nói về vận đường tốt xấu . Như bát tự kim thủy vượng nhân tương đối sắc tình , giảng tình điều . Ngoài ăn uống thói quen trọng chất không nặng số lượng , tế ăn chạp yết , vui vẻ nhã tọa , quán trà , quán bar các loại ánh đèn ảm đạm của chỗ hội , lời lẽ thanh âm thong thả than nhẹ . Mà mộc lửa mạnh nhân thì ái ánh sáng tốt, nhiệt náo , ngoài ăn uống thói quen là sói nuốt hổ yết , vui vẻ thịt hầm với khoai tây , đồ ăn nhanh , đại khối thịt , chén rượu lớn vân vân. Việc này ngũ hành người bất đồng ngoài hỉ kị cùng lưu niên ngũ hành hỉ kị của đối ứng tình trạng , có thể phán đoạn ngoài vận khí như gì

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , làm cho nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    Đoán các ngươi thích

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    p