Tiêu dao thế này:Phu thê:Xem một chút đi , có mấy người hôn nhân là hạnh phúc?

0 0

Xem một chút đi , có mấy người hôn nhân là hạnh phúc?

2 0 0 9- 12- 0 4Tiêu dao thế này

Tử vi tại tí ngọ , đối cung là tham lang . Cung mệnh là dần thân của phá quân độc tọa . Tử vi tam phương gặp liêm trinh thiên phủ , cùng vũ khúc trời cùng nhau .

Tử vi tại tí ngọ , đạt được thiên phủ trời cùng nhau bình hoành của củng chiếu , đây là tại chủ tinh bên trong đại cách cục . Nếu như lại có lục cát gia sẽ, như vậy chủ người yêu khả năng rất lớn sự nghiệp phi thường lớn .

Nhưng mà , thỉnh cho phép ta nói nhưng mà , tử vi tại tí ngọ , vĩnh cửu xa không có cơ hội hội chiếu lục cát . Cái này là dựa theo an tinh quyết tới .

Lục cát là Khôi Việt , xương khúc , phụ bật . Như vậy: Khôi Việt vĩnh viễn là giáp thìn tuất hai cung , hoặc là sửu mùi đối trùng; xương khúc cùng Khôi Việt , hoặc là sửu mùi đồng cung , hoặc là thìn tuất đối trùng vân vân. Tóm lại , vĩnh cửu không khả năng tụ vào tí ngọ hai cung cùng tử vi gặp gỡ .

Cho nên , từ cách cục đã nói , tử vi tại tí ngọ , phải là tại dã cô quân . Ý tứ chính là một cái lưu vong của hoàng đế , bên người không có nghi trượng , không có đại thần , còn nhất định phải sĩ diện , mặt ngoài phong quang , bên trong đồ vá áo túi cơm . Hết thảy hay là từ thích sĩ diện tới. Càng bởi vì đối cung của tham lang , là đào hoa phạm chủ , cho nên bắt đầu cho người thật giống như duyên với người khác phái trọng , nhưng mà thường thường nhìn kỹ , đều là khó mà lâu dài , bởi vì không thành thật đối xử mọi người .

Như vậy tại hạng 3 tinh bên trong nhìn xem cát hóa tình huống .

Hội chiếu tam thai bát tọa , phối ngẫu xuất thân cao; phượng ao long các , phối ngẫu tài nghệ tốt, tâm tư cẩn thận; ân quang thiên quý , dễ dàng đến phối ngẫu gia tộc đề bạt . chờ chút .

Lại xem tứ hóa: tử hơi có hóa quyền , hóa khoa; hội chiếu hữu hóa lộc .

Tử vi hóa quyền , quá mức dương cương . Huống chi tại tí ngọ cái này lực lượng mạnh nhất của cung vị .

Hóa khoa: trước kia nói qua , tương đối hài hòa , thông minh mà có kiến thức .

Hội chiếu liêm trinh hóa lộc , thì tất nhiên có vũ khúc hóa khoa . Cường nhân bản sắc , tốt nhất cách cục rồi, đồng thời cung bản Mệnh phá quân mang lộc tồn . Cũng làm cho phá quân của rung chuyển thu liễm rất nhiều .

Đồng thời , tử vi tại cung phu thê , người yêu là có trách nhiệm . Nhưng mà phía trước nói qua , hôn nhân tất có nổi khổ âm thầm . Nội tâm của đau xót , không được là người ngoài có thể lý giải .

Lại chia tử cung của tử vi cùng cung Ngọ của tử vi . Tử cung tương đối nội liễm một chút , nhưng mà cung Ngọ của dương cương quá thừa . Không tốt ở chung .

Tí ngọ hai cung của tử vi , người trên nhất định là dần thân của phá quân thủ mệnh . Phá quân thiên nhiên thích khai sáng là thích gìn giữ cái đã có . Cho nên tính cách cương bạo . Lúc này , nếu người yêu sự nghiệp có thành tựu , lẫn nhau ở giữa ngược lại có chỗ đoán chừng , phá quân sẽ không khi dễ phối ngẫu . Tình cảm dễ dàng hướng tới ổn định . Đây là tử vi tại ngọ của đại khái tình huống .

Tử vi tại tí , trong tính cách nội liễm mà tha thứ , sự nghiệp tâm nhỏ, thích giữ gìn việc nhà . Dạng này phá quân có thể bên ngoài không có chút nào bận tâm của làm việc , không để ý tới gia đình , cái này ngược lại dễ dàng gia đình xảy ra vấn đề .

Thuần túy từ phối ngẫu bên trên đoán , tử cung của so với cung Ngọ tốt. Nhưng mà phối ngẫu tốt, không nhất định hôn nhân tốt.

Nếu như lấy cả đoạn hôn nhân tới nói , cung Ngọ của so với tử cung tốt. Bởi vì cung Ngọ trán không được bị người bắt nạt , song phương có thể bình hoành . Nhưng mà có lúc tử cung của tử vi tha thứ lực rất lớn, thường thường là dùng loại này tha thứ lực đến cứu vãn hôn nhân . Cho nên cái này cũng có thể tử cung so với cung Ngọ tốt.

Từ đó có thể biết , đoạn mệnh không thể loạn đoạn , nhất định phải kết hợp rất nhiều lưu niên mới có thể tổng hợp .

8 chủ đề: tử vi tại sửu vị ở cung phu thê cung mệnh là mão dậu đích thiên phủ .

Cung phu thê là tử vi phá quân , đối cung trời cùng nhau , tam phương gặp Liêm Tham , Dương Lương . Toàn bộ tinh hệ có đủ phản nghịch cùng rung chuyển của đặc tính .

Tử vi phá quân là có đủ nhất rung chuyển cùng phản nghịch của tổ hợp . Cổ nhân nói vi thần bất trung , là tử bất nghĩa . Kỳ thật cái này cũng muốn tụ hợp mấy phương diện tình huống tổng hợp thảo luận . Đang biến hóa là tất nhiên điều kiện tiên quyết , rung chuyển tính biến hóa cùng ấm và trơn nhẵn của biến động khu khác biệt cũng rất lớn .

Trên cơ bản nguyên tắc là, gặp sát kị , rung chuyển nhiều; gặp văn diệu , trơn nhẵn .

Bởi vì là tại cung phu thê , cho nên sát kị nhiều, thì hôn nhân rung chuyển . Mà văn diệu như khoa tinh , cùng phụ bật của cát hóa dưới, thì chủ tại người yêu trợ lực dưới, sự nghiệp từng bước cao thăng . Tại xương khúc của phụ tá hạ thì nhiều vậy tô son trát phấn đắc ý vị , có dáng vẻ kệch cỡm đắc ý vị . Mà xương khúc mang theo lừa dối tính chất , có lúc biểu thị ngoại tình mà mình bị lừa bịp .

Thiên phủ là chủ tinh , hễ là chủ tinh làm phu thê cung đô có bao nhiêu thê của tính chất , mà cung phu thê một được đào hoa dẫn động , thì nhiều vợ của dấu hiệu rất rõ ràng . Bình thường tới nói , nữ mệnh so với nam mệnh tốt. Bởi vì nữ mệnh dù sao nội liễm , không dễ dàng gây đào hoa .

Như vậy cũng không phải như vậy liền nhất định có đào hoa . Lấy thiên phủ tọa mệnh đến luận , bản thân mang theo ổn trọng của thành phần . Cho nên đào hoa xuất hiện yếu tố chính là bản mệnh kị sát , mà cung phu thê gặp đào hoa vọt lên .

Trọng yếu như vậy chính là ở địa phương nào chứ? Ở chỗ cung phúc đức , Liêm Tham của phúc đức là cần người chiếu cố . Dù là tám mười tuổi , cũng là một cần người chiếu cố người, nếu thỏa mãn không được rồi, rất dễ dàng bề ngoài tìm che chở .

Cho nên Tử Phá cung phu thê có khó khăn trắc trở đắc ý vị , giả như vậy như trước hôn nhân đã có qua khó khăn trắc trở , thì hôn nhân tương đối mỹ mãn . Tử Phá kỳ thật lớn nhất ý nghĩa ở chỗ phản nghịch , bởi vậy , thường thường có bất hòa hài hước ý tứ của . Bởi vậy kiếm chỗ trốn chỉ biết cá nhân chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều , hoặc là tuổi tác khác biệt lớn chút , như vậy sẽ có trợ giúp rất lớn .

9 chủ đề: tử vi tại dần thân bản mệnh là thìn tuất của tham lang . Cung phu thê là tử vi thiên phủ .

Tử vi thiên phủ phân biệt là bắc đẩu cùng nam đẩu của chủ tinh . Bắc đẩu chủ công , nam đẩu chủ thủ , bởi vậy bên trên nơi này thì có vậy mâu thuẫn cùng cản tay . Bình thường dưới tình huống như vậy , giống như hạ đặc thù .

Thứ nhất: bởi vì bản mệnh của tham lang tại thu nạp , cho nên đào hoa đặc tính giảm bớt , biến thành tài nghệ phương diện của đặc thù .

Thứ hai: hôn nhân có nổi khổ âm thầm .

Thứ ba: Phúc đức bản Mệnh là liêm trinh trời cùng nhau , là thiên về chính khách đồng nhất tính cách .

Thứ tư: phu thê song phương không cân đối . Sau khi cưới mới chậm rãi phát hiện .

Căn cứ vào kể trên cái đặc điểm , cho nên cái này cung phu thê rất dễ dàng sứ mệnh chủ có thứ hai thứ hôn nhân . Mà lại thứ hai thứ một dạng, so với thứ nhất thứ mỹ mãn . Nguyên nhân ở chỗ bản mệnh tham lang , cũng không là ngu xuẩn tinh , chỉ là một lúc nhận che đậy . Thứ hai thứ trên cơ bản có thể tuyển chọn đến hài lòng người yêu .

Nói như vậy , cung phu thê tại nhân sinh ra đại hạn thứ ba , hoặc là tại đại hạn thứ ba của tam phương . Như vậy , ở trên thuật cách cục dưới, trên cơ bản đề nghị là sử dụng hôn nhân muộn đến kiếm chỗ trốn hai thứ hôn nhân của phát sinh . Bởi vậy lúc đi vào đại hạn thứ tư thời điểm , là thiên lương hoặc là thiên cơ chủ tinh , thiên lương thiên cơ thành phúc tinh hiền lành diệu , mang theo bài ưu giải nạn tính chất , lấy hôn nhân tới nói , phải từng bước kinh doanh xuất một mảnh mình của thiên địa mới .

1 0 chủ đề: tử tham tại mão dậu có hai loại tình huống , một loại là tử vi tại cung phu thê , tam hợp liêm trinh thất sát , vũ khúc phá quân , cung mệnh trời cùng nhau .

Một loại là cung phu thê cung vô chính diệu , tam hợp trời cùng nhau , thiên phủ , bản mệnh vũ khúc phá quân .

Khi trời cùng nhau làm cung mệnh thời điểm , bởi vì được thiên lương cự môn giúp đỡ , cho nên có bắt bẻ mà khẩu thiệt của vấn đề . Lúc này , tại cổ đại , nữ mệnh là rất khó ly hôn đấy, như vậy tại trong sinh hoạt tràn ngập bắt bẻ của chủ quan cảm thụ một chút , thường thường có ngoại tình của tiên thiên dục vọng . Bởi vì cuộc sống thực tế không thể để cho hắn thỏa mãn . Cho nên tử tham tại cung phu thê của nữ nhân , thường thường biệt vật chất có cường đại của nhu cầu . Từ điểm này lý giải tử tham là đào hoa phạm chủ đích cách cục . Lại thêm phúc đức của liêm trinh thất sát , dạng này nữ tính thường thường tại trong sinh hoạt tràn ngập rung chuyển .

Cung phu thê tử tham , là người yêu có tài nghệ . Gặp sát có ngoại tình của khả năng , nhưng mà vô luận như gì ngoại tình , tổng sẽ trở về , bởi vì tử vi của vấn đề mặt mũi , phải gìn giữ gia đình của hoàn chỉnh .

Có một chút , nếu cung phu thê cung vô chính diệu , mượn đối cung tử tham , tứ sát cũng chiếu , vừa...lại phải Kình Đà , khả năng rất lớn chung thân vô gia sự chi nhạc .

1 1 chủ đề: tử vi trời cùng nhau tại thìn tuất cung mệnh là cung Tý Ngọ của thất sát .

Một thân cùng phối ngẫu quan hệ nhất định vô cùng tốt, nhưng là nhân sinh trung nhất định sẽ hồi được một thứ ngoài ý muốn của đại đột biến , đây là bất hạnh nhất cung phu thê . ( trần tuyết đào tiền bối nguyên thoại . )

Nếu là gặp mặt không nhận người , không thể kết hôn một người như ý của phối ngẫu , tối đa chỉ là lòng có oán hận . Nhưng là kém xa tít tắp tử cùng nhau thìn tuất của đau xót muốn tuyệt . Thời gian cụ thể phải xem đại hạn lưu niên .

Cho nên , gặp tử tương phu thê cung , nhất định phải phòng ngoài ý muốn đột biến phát sinh , mà như gì lẩn tránh? Chỉ có đối cung của phá quân hóa lộc hoặc gặp lộc tồn . Gia hội cát tinh nhiều mà sát thiếu mới có thể . ( bản tiên nhân chính là cái này bàn . )

Bởi vì cung mệnh thất sát , cung phúc đức liêm trinh biệt tham lang . Nếu Liêm Tham phải lộc tồn hóa lộc , cũng không dễ dàng đụng tới ngoài ý muốn của đột biến , nhưng mà phối ngẫu tương đối bạc tình bạc nghĩa .

Tử cùng nhau làm phu thê cung , sợ nhất hành kinh thái âm hóa kị của đại hạn lưu niên hoặc là sát nặng đại vận hoặc lưu niên . Chủ có ngăn trở . Chủ yếu là hai loại tình huống:

Thứ nhất: cùng phối ngẫu tình cảm tốt, nhưng mà sợ có ngoài ý muốn biến hóa .

Thứ hai: cùng phối ngẫu tình cảm tốt, nhưng mà phối ngẫu bạc tình bạc nghĩa .

Tỉ như cung phúc đức Liêm Tham mang lộc , thì phối ngẫu bạc tình bạc nghĩa . Hầu hết thời gian là, cái mặt người đôi phối ngẫu thời điểm , tình cảm rất tốt . Nhưng là khi quay người lại lại có thể mặt đối với những khác khác phái tình cảm rất tốt , đây chính là rất nặng đào hoa .

Mặc dù nói rất nhiều lượt , nhưng mà đoán chừng đại đa số người hay là lấy ra làm sách giáo khoa loại hình của học đoán mệnh . Nếu như đúng như vậy , như vậy ta là nghiệp chướng hay là tu phúc , sẽ rất khó nói .

Hiện tại tâm tình của ta càng phát ra trống rỗng . Sao cũng được . Không biết vũ trụ mịt mờ , chúng ta rốt cuộc là cái gì , từ đâu tới đây , đi nơi nào . Là vậy nhân vật gì? Ý nghĩa ở chỗ chỗ nào?

Cái gọi là tích cực sinh hoạt ý nghĩa ở đâu? Tiêu cực lại ý nghĩa ở đâu? Trăm năm hậu đều là cặn bã , mà cặn bã cũng biết tiêu tán . Như vậy mỗi cái người ruồi ruồi tầm thường của sinh hoạt , có cần phải tính sao?

Mà lại có ai có thể tính của minh bạch?

12 chủ đề: tử vi thất sát tại tị hợi tử vi thất sát tại phu thê , thì cung mệnh cung vô chính diệu , đối cung là Vũ Tham .

Cung mệnh đạt được phủ tương đối xưng của chiếu rọi , bản thân là ổn định nhất của tổ hợp . Nhưng là do ở chủ tinh là Vũ Tham , bởi vậy cơ bản cách cục chính là cân nhắc không đủ , mạnh mẻ chiếm hữu hợp dễ nể trân quý .

Tăng thêm tử vi thất sát là đế tinh lâm sát , liền có lòng ham chiếm hữu mạnh vô cùng ý vị .

Bởi vì Vũ Tham tọa mệnh , chủ theo đuổi dã tâm hoặc là mục đích sẽ không toàn diện , thế là , lúc cung phu thê là tử sát , liền sẽ gả cho cái lòng ham chiếm hữu mạnh vô cùng nam tính .

Từ tử giết ví dụ để xem , kỳ thật hầu hết thời gian hôn nhân tình huống không nhất định chỉ là từ cung phu thê nhìn ra . Tỉ như tòng mệnh cung của Vũ Tham để phán đoán thích chi phối phối ngẫu , nhưng mà phối ngẫu không thích bị chi phối , chính là tử giết đặc tính . Loại này của hôn nhân kết quả như thế nào? Kết luận chính là: sự việc vô luận lớn nhỏ , đều lục đục với nhau , tranh quyền đoạt lợi , nghèo có nghèo cạnh tranh , giàu có phú cạnh tranh .

Vũ Tham bản thân không mượn nhập mệnh cung , đã chủ có năng lực quản lý tài sản , càng sẽ vậy phủ cùng nhau , giống như ngân hàng trung ương đồng thời có vậy ấn tín . Cho nên thích vơ vét của cải hợp chi phối phối ngẫu . Mà tử sát lại không thể hợp quản giáo . Cho nên tử vi nhất định phải hiểu như vậy chỉ có dễ nhớ ức . Nếu không sáng nhớ tử sát không thể hợp quản giáo phải không rõ ràng thực chất .

Phúc đức bản Mệnh liêm trinh phá quân nhìn trời cùng nhau , trên cơ bản người đại biểu phản loạn , cũng có thể nói là thiên phòng kế thất của tinh . Kỳ thật suy nghĩ kỹ một chút , liền có thể minh bạch phản loạn cùng thiên phòng kế thất có cộng đồng chỗ . Bởi vì tử sát tại cung phu thê , muốn tới thứ hai thứ hôn nhân mới tốt , đây chính là được Liêm Phá của ảnh hưởng , bởi vì Liêm Phá đại biểu đệ một thất bại về sau, thứ hai thứ tự nhiên học ngoan . Vô luận nam nữ , ở thêm thứ hai thứ hôn nhân . Mà tiến thêm một bước nói rõ , thứ hai thứ hôn nhân tìm đã kết hôn khác phái tốt nhất .

Tử sát là một tổ chủ quyền lực tinh , bởi vậy tại cung phu thê tới nói , chủ phối ngẫu có khai sáng lực cùng làm việc kỹ lưỡng , mà lại nhất định hay nói . Tử sát đặc thù là hay nói , nếu tại tử nữ , thì tử nữ phải thường muốn nói chuyện với ngươi . Nơi này cùng cự môn có chỗ khu đừng. Cái gọi là hay nói là tìm ra chủ đề thao thao bất tuyệt , không có có chủ đề không nói một lời . Mà cự môn là chủ động trêu chọc người nói chuyện . Nguyên nhân chính là tử sát là đế quân , sẽ không bỏ ra dáng vẻ chủ động tìm người nói chuyện phiếm thôi .

Tử sát tại cung phu thê khuyết điểm rất nhiều , mà lấy tử sát gặp sát , chủ phối ngẫu của chiếm lấy hoặc là hình kị sâu nhất . Loại tình huống này có thể điều hòa cung phu thê là không lợi nhuận , chủ yếu ở chỗ liêm trinh phải chăng có lộc .

B chủ đề: thiên cơ tại phu thê thiên cơ lớn nhất của đặc tính chính là lưu động , cùng biến hóa .

Nguyên do bởi vì cái này nguyên nhân , ngoài hôn nhân bình thường đều tràn ngập vậy rung chuyển của nhân tố , hoặc là gọi không hoàn mỹ . Nhẹ nhất phương thức chính là tỉ như cái người ước đính hôn lễ , kết quả đụng tới bão , tân khách toàn đến không được liễu chi loại .

Trước mở đầu .

Thiên cơ tại cung phu thê , cung mệnh nhất định là thiên đồng hoặc thái âm tại cung mệnh của cơ nguyệt đồng lương . Bởi vậy nếu như thái âm vào miếu , tính chất giống như chậm rất nhiều . Thiên cơ chủ biến , cho nên có thái âm nội liễm của đặc tính hạn chế , nhân sinh thì có vậy mục tiêu cùng phương hướng . Nhưng là thế nào phải sát nhiều , thì không thể thay đổi thiên cơ biến động của đặc tính .

Bởi vậy , thiên cơ tại phu thê , nhất định phải không thấy sát chỉ có hôn nhân mỹ mãn , lại muốn thái âm vào miếu , mới có thể vững chắc .

Nếu thiên cơ phải sát , thì thiên cơ linh hoạt biến thành vậy lưu động . Nếu như đại vận thời giờ bất lợi , như vậy thì tràn ngập vậy biến động .

Thiên cơ là quân sư , mưu thần . Bởi vậy tại cung phu thê , phối ngẫu cũng rất cơ linh , cái người ở chung phải có rất nhiều vui sướng của hồi ức . Lại từ với thiên cơ là biến động , cho nên lâu dài về sau , hai vợ chồng cá nhân chênh lệch khác biệt càng ngày sẽ càng lớn . Đây chính là biến động của đặc tính . Nếu không gặp sát tinh , như vậy chủ hai vợ chồng cái tình cảm thâm hậu , nhưng mà cái người không được thường cùng một chỗ , đây chính là tính chất công việc đưa đến biến động .

Lại bởi vì thiên cơ là mưu thần , là khuyết thiếu lãnh đạo lực đấy, cho nên mang ý nghĩa tại chuyện trong xử lý , phối ngẫu vẻn vẹn cho mình ý kiến , mà không có tính thực chất của trợ giúp . Mọi chuyện muốn tự mình xử lý . Bởi vậy , song phương nếu về tuổi có chênh lệch nhất định , chính là tương đối tốt kết cấu ( kỳ thật thiên cơ cùng thiên lương , thiên đồng quan hệ rất chặt chẽ , hai cái này chiếu rọi cung phu thê , thường thường đại biểu tuổi tác của chênh lệch , hoặc rất lớn, hoặc rất nhỏ . ) .

Nếu như không thấy sát , cùng phối ngẫu người nhà ít vãng lai , nếu như sát trọng , chính là lẫn nhau quan hệ không hợp , hoặc là hoàn toàn không lui tới , hoặc là nhà của đối phương người bệnh nặng , không tiện lui tới , vân vân. Bởi vậy , thiên cơ tại phu thê , tốt nhất hôn lễ không hoàn mỹ , tỉ như vẻn vẹn đăng ký không lay động tửu chi loại . Sợ nhất gặp không kiếp , ngoài đại biểu biến hóa là hoàn toàn không ngờ trước được .

Thiên cơ là lưu động chi tinh , cho nên không được là cung phu thê của cát tinh , thường thường đối phương có xảo quyệt đặc tính . Phương diện tốt nói , là thưởng thức gặp gỡ hống người , không được phương diện tốt nói , chính là không thành thật một chút .

Thiên cơ tại cung phu thê , thì trải qua cái đại hạn về sau , bản mệnh hoặc là tiến vào phúc đức , hoặc là tiến vào phu thê , cái này là người bình thường kết hôn của đại hạn . Cho nên , thiên cơ biệt hôn nhân của ảnh hưởng , cũng là đối bản mệnh của ảnh hưởng .

Thiên cơ đưa tới hôn nhân tình cảm biến hóa , ở chỗ hai phương diện:

Thứ nhất: nếu như phải vậy tả hữu , nó biến hóa là do ở phối ngẫu tùy hứng .

Thứ hai: nếu như không biết tả hữu , bình thường phải không trung gây ra đó.

Cái gọi là tùy hứng , là do ở phối ngẫu của dung túng . Cho nên , coi mình cung phu thê có tả hữu , hoặc là phối ngẫu cung mệnh có ngày cơ thấy hai bên , nhất định phải không được dung túng cá tính của chính mình , nếu không tình huống đến một ngày cuối cùng không thể vãn hồi .

Thiên cơ đưa đến chia tay tại lưu niên đại hạn , đại bộ phận có thể hợp lại . Trừ phi gặp sát trọng , nếu không rất dễ dàng gương vỡ lại lành . Nhưng mà nhất định phải nói rõ , lúc ấy chia tay của nguyên nhân sẽ không cải biến . Cùng năm bởi vì phối ngẫu coi nhẹ nhà chia tay , đoàn tụ về sau, đối phương vẫn như cũ coi nhẹ nhà . Chỉ là thứ hai thứ mình có thể hoặc chủ động hoặc bị động của tha thứ thôi .

Nữ mệnh cung phu thê mỗi ngày cơ , ngoài người yêu một dạng, ít gia đình tử tinh thần trách nhiệm . Mà lại người yêu một dạng, thích tòng tự hợp ý sự nghiệp .

14 chủ đề: thái dương tại cung phu thê cung mệnh là thiên cơ .

Thái dương tại đẩu số bên trong là thí chủ , là hi sinh chính mình cho kẻ khác , hóa khí là đắt .

Khi mặt trời tại cung phu thê thời điểm , chủ phối ngẫu vô điều kiện của nỗ lực , toàn tâm toàn ý của yêu đối phương . Nhưng kết quả không nhất định hôn nhân mỹ mãn .

Thiên cơ tinh hệ thụ mệnh . Lục thân duyên phận một dạng, tương đối nhạt mỏng . Thái dương tại cung phu thê , dễ dàng phát sinh về tình cảm của cách ngăn , mà lại tương đối dễ dàng phát sinh biến hóa . Mặt khác thái dương tất nhiên cùng thiên lương cùng cự môn gặp gỡ , cho nên phu thê phương diện sẽ có phiền phức , thị phi chuyện tình phát sinh , cũng có nổi khổ âm thầm .

Thái dương nếu như vào miếu , tình huống còn tốt, nếu như lạc hãm , tình huống sẽ càng thiên nổi khổ âm thầm .

Bởi vậy , thái dương tại dần mão thìn tị cái là tốt nhất , cung Ngọ ánh nắng quá mạnh , vô luận nếu như ẩn tàng đều sẽ phi thường làm người khác chú ý . Thị phi cũng bởi vậy gây nên . Mà cung Mùi , cung thân của thái dương bắt đầu thất bại , tuy là cũng coi như hữu lực , nhưng mà có hại chịu thiệt không ít .

Thái dương tại dần thân đều cùng cự môn cùng một chỗ . Cần thái dương đến hóa giải cự môn của âm u . Chỗ lấy thái dương cự môn tại dần là trước bình minh của hắc ám . Mà thân là trước hoàng hôn của đen nhánh . Cả hai hoàn toàn khác biệt .

Thái dương hóa khí là đắt , cho nên tốt nhất có bách quan triều cống . Chỉ có cách cục hùng vĩ .

Nếu như vào miếu được bách quan , thì nam mệnh bởi vì thê có quý , tỉ như đạt được nhạc phụ nhà có đề bạt . Nữ mệnh có quý phu .

Sợ nhất thái dương hóa kị . Nam mệnh chủ hôn hôn nhân ly dị hoặc khó khăn trắc trở . Nữ mệnh là hình khắc trượng phu ( ngã biệt hình khắc nhận biết bất đồng , tạm bình chú trần tiền bối có viết . ) , nếu như thái dương hóa kị gặp văn diệu , phòng bị gặp phi lễ , sắc lang sự tình .

Không thích nhất thái dương tại hợi lạc hãm . Dễ dàng nhất tình cảm bối rối cùng trượng phu sinh bệnh . Nam nữ cùng luận .

Thái dương tại phu thê vấn đề ở chỗ thiên cơ tại mệnh , mọi chuyện nếu như tha thứ rộng lượng , cho để cho làm náo động đối phương . Thì kết quả cũng coi như hy vọng .

Thái dương kém đến nhất cung vị tại sửu , bởi vì gặp vậy vào miếu quá âm , bị nguyệt đoạt ánh sáng chói chang . Càng tốn công mà không có kết quả .

Thái dương tại phu thê có cơ bản phán đoán suy luận là bắt đầu nóng cuối cùng lạnh . Mà lại , thường thường là không hiểu ngoài thần kì có trở nên lạnh . Cho nên kiếm chỗ trốn có phương thức còn chưa phải dung túng , không nghi kỵ . Bảo trì thích hợp có khoảng cách , chậm rãi có phóng thích nhiệt lượng . Đến năm mười tuổi , nghĩ biến cũng không có vậy tất yếu .

Thái dương một dạng, chủ quý không được chủ phú . Cho nên đối phương một dạng, có một chút có địa vị xã hội . Nhưng mà không giàu . Hoặc là giàu có là bởi vì thanh danh mà tới.

Thái dương sợ nhất hóa kị , tại cung phu thê , là cả một đời bị phối ngẫu mệt mỏi . Tại lưu niên thì biểu thị là nào đó cái nam nhân lâm thời mệt mỏi . Cho nên thiên bàn hóa kị , nữ nhân sợ nam không sợ . Lưu niên , nam nữ đều sợ . Nữ mệnh chủ người yêu bệnh tai họa , nam mệnh vì thê tử đa nghi .

Bởi vì làm phu thê cung cùng phúc đức tại tam phương , cho nên , có lúc bị người khác liên lụy , có thể là mình cung phúc đức gây nên .

Thái dương tại tí lạc hãm , qua một cái cung vị đến vũ khúc phá quân . Nếu như vũ khúc hóa kị mỗi ngày hình , có sát diệu , thì tại đại hạn này bên trong, trượng phu rất có thể bởi vì bệnh không còn khả năng giao hợp .

Thái dương phá quân tại phu thê , phi lễ thành hôn . Phàm là vô lễ thành hôn hôn nhân nhất định mỹ hảo . Cái gọi là nhật gặp phá , phi lễ thành hôn . Biểu thị cả đời cũng không chính thức hôn lễ , nhưng mà hôn nhân nhất định mỹ mãn .

Nhật gặp phá có ý tứ là thái dương bản mệnh , nhìn thấy vậy phá quân của lưu niên .

Cái gọi là tử vi tại ngọ , sẽ không lục cát , nói là Tử Vi tinh tại cung Ngọ thời điểm , ngoài tam phương tứ chính không thấy lục cát .

Tam phương tứ chính: lấy cung Ngọ đến luận , là dần , tuất , còn có tử . Lấy cung mệnh đến luận , là sự nghiệp , tài bạch cùng thiên di .

Tỉ như ngươi nói địa bàn , phu thê không tại cung mệnh của tam phương . Cho nên ra lệnh cho cung của tử vi tại ngọ , cũng không có sẽ tới cung phu thê của văn khúc .

15 chủ đề: vũ khúc tại cung phu thê

Vũ khúc tại trong đẩu số là tài tinh . Là cầm lợi khí để cầu tài , bởi vậy rất xem trọng thực tế , rất hiện thực . Lúc vũ khúc tại cung phu thê , liền chủ phối ngẫu không được phong tình , dám yêu dám hận . Phu thê của quan hệ , thích hợp tính chất ôn hòa của tinh diệu , vũ khúc là kim loại nặng tính , cho nên tại cung phu thê có vậy hình khắc của hương vị .

Vũ khúc là quả tú chi tinh . Bản thân mang theo quả quyết , ngắn lo của đặc tính . Bởi vậy không nên cùng thiên hình đồng độ , tăng cường vậy hình tổn thương đắc ý vị , cũng không nên cùng cô làm theo quả tú cái này cô lập chi tinh đồng độ , thì phu thê càng thấy hồng câu .

Vì vậy , quan sát vũ khúc tại cung phu thê , tạp diệu của ảnh hưởng phi thường trọng yếu .

Khi vũ khúc tại cung phu thê , tất chủ hình khắc , nhưng mà bí mật nhất ở chỗ , cái này hình khắc không phải là chủ hình khắc đối phương , mà là mệnh chủ bản thân mình . Phàm là cung phu thê vũ khúc hóa kị , đồng đều đoạn khuyết thiếu cuộc sống vợ chồng . Sát trọng không còn khả năng giao hợp . Nhất là nam mệnh , đây chính là hình khắc tự thân của một cái nội dung .

Vũ khúc quá mức sợ bị thiên khốc , thiên hư cưỡng ép , nếu không phải có rơi lệ sự tình , mà càng tăng mạnh hơn vậy lục thân duyên phận không đủ .

Vũ khúc là tài tinh , cũng sợ không kiếp đồng độ , thì bị hư vậy tài vận . Vũ khúc tất nhiên bị thiên đồng thái dương cưỡng ép , thì mặt trời là không vào miếu rất trọng yếu , bởi vì thái dương vào miếu có thể trình độ nhất định hóa giải vũ khúc của lạnh .

Vũ khúc thích hóa khoa , chủ phối ngẫu giàu có , còn có khoa tên . Gặp phong cáo , đài phụ , càng xác thực .

Vũ khúc là tài tinh , không thấy lộc thì có tài . Mà gặp lộc tồn thì không lành , là tiến thoái không thoả đáng . Nam mệnh cung phu thê gặp vũ khúc lộc tồn , làm vợ đoạt phu quyền , lại mình tứ cố vô thân .

Vũ khúc ở cung phu thê gặp thất sát, phá quân . Sát trọng chủ ba thứ hôn nhân ( người thời nay có thể phán đoán suy luận ba thứ yêu đương loại hình . ) . Mà lại nguyên nhân không hiểu ngoài thần kì , trăm bề không hiểu . Nhất là gặp linh đà là xác thực . Bởi vì Linh Tinh ở bên trong của lực phá hoại , được đà la ngầm kị của ảnh hưởng kiềm chế lúc, người liền sẽ không minh bạch của bị đả kích , thậm chí khả năng cả đời khó quên .

Có thể giải vũ khúc cô khắc của tinh là phượng các , giải thần .

Vũ khúc là quả tú , bình thường chủ hình khắc , tỉ như phối ngẫu có bệnh , tai họa , phá sản vân vân. Cổ nhân nói , vô luận nam nữ , vũ khúc tại cung phu thê gặp phá quân , thất sát , gặp sát ba thứ hôn nhân , cho nên phi thường không thích vũ khúc tại phu thê .

( vũ khúc rất dễ dàng đụng tới tham lang , điểm ấy có thể là hôn nhân bất lợi một cái khác trọng yếu nội tại nhân tố . )

Hay là vũ khúc đi.

Kỳ thật mỗi cái tinh tại người thân thể bên trên cũng có đối ứng . Tỉ như vũ khúc là cầu tài của tinh . Bên trong này có cái ý tứ , một là tài , đây là quả , nhưng mà còn có một chữ , cầu . Cầu chính là phương pháp , là thủ đoạn , là lực chấp hành .

Như vậy vũ khúc của lực chấp hành tại bộ phận cơ thể người bên trên hiểu thế nào? Là tứ chi a, ha ha . Người của làm cho hành động đều muốn dựa vào tứ chi thể hiện , cho nên rất đơn giản , nếu vũ khúc bị sát phá , hầu hết thời gian tứ chi trên có vết sẹo , hoặc là tứ chi có như là cơ bắp thịt vất vả mà sinh bệnh loại hình của bệnh mãn tính .

Đồng dạng , tỉ như cự môn là miệng , tham lang là ngực , vân vân.

Chủ đề: cung phu thê của tinh hệ không thể tuyệt đối hóa

Nguyên nhân ở chỗ hôn nhân có lúc là cộng minh loại hình , có lúc là bổ sung loại hình . Có lúc là bên ngoài nhân tố ép buộc loại hình . Phúc đức bản Mệnh là mệnh chủ của cá nhân khuynh hướng , mà ngươi nói của vấn đề là cuối cùng được đến đối tượng của đặc tính . Một là chủ quan , một là kết quả cuối cùng .

Cho nên đối với hôn nhân một dạng, sử dụng tử vân của thái tuế nhập quái pháp . Cái này để nói sau .

16 chủ đề: thiên đồng tại cung phu thê

( cái này tinh nhất định phải cẩn thận trải nghiệm , bao hàm vậy quá nhiều của đông phương tây , có thể hiểu được thiên đồng , có thể nói tử vi đạo lý sẽ minh bạch rất nhiều . Nhất thiết , ngã hết sức chăm chú mà nói lời này )

Thiên đồng trong rất nhiều tình huống được xưng là phúc tinh . Tại mười hai cung đều vì cát tường , đây là thiên đồng cơ bản nhất tư duy . Nhưng mà , trong đó cẩn thận thể biết cái này phúc của hàm nghĩa , chúng ta chỉ có tại tuyệt xử phùng sanh , hoặc là có thu hoạch ngoài ý muốn thời điểm mới nói , cái này người thật có phúc khí . Như vậy mang ý nghĩa chỗ tốt này là tại một dạng, thời điểm , mệnh chủ là không quá có thể đạt được . Cái gọi là gặp dữ hóa lành mặc dù là thích xen vào chuyện người khác , nhưng mà nhất định là hung trước đây . Giống như một lão già , quay đầu chuyện cũ trước kia , có thể là một loại nhân sinh giá trị thực hiện cảm giác thỏa mãn , như vậy tuyệt đối không phải là thiên đồng; mà nếu như quay đầu chuyện cũ trước kia , là một loại đi cho tới hôm nay không dễ dàng , bao nhiêu thứ tránh thoát vậy gặp trắc trở nhân sinh cảm khái , đây mới là thiên đồng .

Thật sự là phúc không phải là phúc , họa chính là họa nhân sinh cảm giác vô lực . Thiên đồng của phúc là có thể vượt qua gặp trắc trở chỉ có hiển hiện , nhưng là có chút người người sinh ra vốn là suông sẻ , không có gặp trắc trở , thì loại này vô phúc của phúc , mới là lớn nhất của phúc . Hy vọng mỗi cái người cẩn thận trải nghiệm .

Bởi vậy đến quan sát thiên đồng tại mười hai cung ở bên trong, không thể đơn giản lấy cát hung đến luận , tại cung phu thê liền tuyệt đối không lành . Nói một cái tỷ dụ , đã cùng trương gia đính hôn , nhưng mà lâm thời hủy bỏ , sau đó gả cho vậy lý gia , hôn nhân chỉ có suông sẻ . Nhưng mà là gì có biến hóa , cần tường đoán lưu niên , nhưng mà vô luận như gì , cũng là phong ba bối rối , chỉ là cuối cùng có thể bình định thôi . Dưới tình huống như vậy cùng những thứ kia một cưới liền người hạnh phúc , là có phúc hay là vô phúc đâu?

Bởi vậy , cổ thư nói nam tính cung phu thê mỗi ngày cùng , có ba thê mệnh chính là cái đạo lý này , lúc nhưng cái này ba không phải thật sự của liền ba cái , có lẽ là kỷ thứ ở chung , hoặc là kỷ thứ yêu đương . Nhưng mà mối tình đầu rất khó thành hôn , cho nên trên cơ bản có thể chém làm hữu tình vô duyên của tinh .

Kỳ thật thiên đồng tọa phu thê , cung mệnh là thái dương , cung phúc đức là thiên cơ , là biến hóa , phát tán của tinh diệu . Đây là biến hóa căn nguyên , mệnh chủ bản thân khó mà thủ nhất . Mà mặt trời là làm người mưu không vì mình mưu đặc tính , thà rằng là ngoại nhân hi sinh gia đình ấm áp cũng sẽ không tiếc , mà thiên thiên thiên đồng tại phu thê , phối ngẫu là cần có nhất tượng tiểu hài tử giống như nhận chiếu cố tinh diệu , chỗ lấy thái dương vào miếu , thì phát tán quá nhiều , lại biết một chút càng phát tán của tinh diệu , liền sẽ hoàn toàn coi nhẹ phối ngẫu , nhất định bắt đầu nóng cuối cùng lạnh , nhất sau đó phát sinh tình cảm biến hóa . Lúc này vô luận nam nữ , đồng đều dễ dàng có bên thứ ba tham gia . Lấy đào hoa tinh khuynh hướng thái dương nhiều, hoặc là khuynh hướng thiên đồng nhiều, đến khu khác biệt phán đoán . Nếu như thái dương lạc hãm , hoặc là hơi vi gặp sát , nhưng mà cát hóa , hoặc là biết một chút thu liễm tính của tinh diệu , mệnh chủ phải hiểu được thích đáng mà chỉ , có thể dùng càng nhiều tâm lực mất chiếu cố phối ngẫu , dạng này ngược lại càng tốt , tuy là phu thê có khóe miệng , nhưng mà gương vỡ lại lành của tính chất cũng càng vượng . Nói cách khác , tình cảm kinh lịch gợn sóng , ngày sau đầy đủ trân quý . Nhưng là thế nào sát trọng , coi như cát hóa cũng tất vô chỗ tốt .

Thường thấy nhất chính là nhận người ghét bỏ , thị phi oán giận rất nhiều , cổ nhân cho rằng những tình huống này , thích hợp với thiên phòng . Bây giờ xã hội mà nói , thích hợp với ở chung , lấy hóa giải chẳng lành phương thức .

Thiên đồng chỗ tốt duy nhất chính là, cuối cùng hôn nhân có thể từng bước đi tốt mà thôi .

Như vậy hiện tại như gì kiếm chỗ trốn đâu? Nói như vậy hôn nhân muộn rất nhiều , tảo hôn phải trải qua càng nhiều gặp trắc trở .

Có một hiện tượng lạ , nữ mệnh nếu như thiên đồng phải tứ sát , tại hóa kị như cung phu thê , thì phu thê có tiếng không có miếng . Tỷ như phu thê ở riêng , hoặc là phối ngẫu có bệnh tai họa . Nhưng là nhất định phải thiên đồng phải tứ sát cũng gặp hóa kị mới tính .

Thiên đồng tại cung phu thê , nếu như đào hoa trải rộng , thì có thể đại biểu phối ngẫu rất hiểu khuê phòng kỹ xảo , chỉ là có lúc trầm mê trong đó không thể tự thoát ra được . ( ha ha , đây coi như là thiên đồng chỗ tốt , thoải mái , nhưng đáng tiếc ngã cung phu thê không phải là , ai . )

Cho nên thiên đồng tại cung phu thê , không nghi lộc tồn cùng hóa lộc trùng điệp , mà không có sát kị kích phát , lộc tinh trọng , thì tất trầm mê với hưởng lạc , có sát kị ngược lại ở dục vọng của khắc chế , tại phương diện khác có lý tưởng cùng truy cầu , trở thành một xã hội mới của bốn có người mới .

17 chủ đề: liêm trinh tại cung phu thê liêm trinh là thứ đào hoa , hóa khí là tù .

Liêm trinh của thứ đào hoa là biểu thị "Loại đào hoa ", mà không phải thật sự của tình cảm giữa nam nữ , hầu hết thời gian là tại văn nhã , phương diện nghệ thuật của khuynh hướng , hơi có vẻ dễ dàng cùng vui sướng đắc ý vị , thuộc về tinh thần hưởng thụ được .

Hóa khí là tù , là dẫn(dây lưng) có "Tù sát" đắc ý vị , mang theo cương quyết của tính chất , liêm trinh vốn là mang theo âm nhu của thứ đào hoa , nhưng mà bản thân lại có vậy tù giết cương khắc , bởi vậy , tràn ngập vậy mâu thuẫn . Tại cung phu thê sẽ rất khó đơn phương luận ngoài cát hung .

Có thể điều hòa liêm trinh mâu thuẫn thuộc tính đấy, là văn xương văn khúc . Nếu liêm trinh cùng xương khúc đồng độ , liền lớn đại ức chế vậy tù giết đặc tính , càng gia tăng vậy văn nghệ cùng nho nhã của đặc tính , nhưng mà cũng gia tăng vậy âm nhu của khuynh hướng , vô luận nam nữ , đều là tình cảm phong phú , dám yêu dám hận , ở cung phu thê cùng cung mệnh đều có này tính chất .

Ngoài lần là liêm trinh gặp lộc tồn , hóa lộc , biến thành vậy liêm trinh trong sạch cách . Gặp hóa lộc so với gặp lộc tồn tốt. ( đây có điểm xâm nhập rồi, liêm trinh là mộc hỏa , lộc tồn là thổ , hóa lộc là kim , kim khắc mộc , hỏa khắc kim , mộc khắc thổ , hỏa sinh thổ . Việc quan hệ ngũ hành , không được cẩn thận giảng ) có thể khiến cung phu thê tới tính chất , biến thành tình cảm thâm hậu , lẫn nhau quan hệ hòa hợp .

Liêm trinh tất nhiên cùng thiên lương tại lục hợp cung vị gặp gỡ ( cái này không là tam phương tứ chính , là lục hợp , cái gì gọi là lục hợp , lên nết tra . ) nếu như thái dương lúc này vào miếu , tắc thiên lương thì tốt hơn, lúc này liêm trinh liền tương đối hiền hoà , từ đó có biết cung phu thê liêm trinh của tình cảm là bình thản hoặc là kịch liệt , âm nhu hoặc là dương cương ---- cái này toàn bằng vị trí của mặt trời để xem . Đây là trong đẩu số của bí pháp , nhất là hành kinh cơ nguyệt đồng lương tinh hệ cát hóa , càng chủ trong cát thêm cát .

Liêm trinh của tam phương , tất nhiên có tử vi , vũ khúc . Nếu như vũ khúc tính tình mang cô khắc , thì liêm trinh cũng mang cô khắc , nếu như tử mang chút sát , thì liêm trinh cũng mang theo vô tình vô nghĩa tính chất . Đây chính là cổ nhân nói của liêm trinh sợ gặp sát đích căn bản . Tại toàn bộ tinh hệ ở bên trong, vũ khúc cùng tử hơi phân đừng, cũng chính là liêm trinh của phân đừng.

Liêm trinh tại cung phu thê , bình thường cũng sẽ có cảm tình biến hóa . Gặp sát càng hơn . Cho dù sát tinh là vũ khúc hoặc là tử vi sẽ tới , cũng chủ không lành . Cổ nhân cho rằng ba cưới hoặc là sinh ly chết đừng, nhưng mà trần tiền bối thống kê kết quả như sau:

Thứ nhất: hôn nhân muộn

Thứ hai: không có hôn lễ

Nhưng mà kỳ thật hai vợ chồng cái về tuổi tác có chỗ chênh lệch đừng, thì tránh cho rất nhiều hình khắc . ( tựa hồ cũng là bởi vì liêm trinh lục hợp thiên lương của nguyên nhân . )

Liêm trinh gặp Khôi Việt , phụ bật cùng cung phu thê không vì cát , gần phải gia tăng khốn nhiễu về tình cảm . Nếu như mỗi ngày hình , ngược lại giảm bớt rất nhiều đào hoa , nhưng mà cũng gia tăng vậy liêm trinh của tù sát tính chất , không lành .

Không diệu cùng liêm trinh đồng độ tại cung phu thê , cũng có thể giảm bớt đào hoa , nhưng lại bị hư vậy toàn bộ tinh diệu của kết cấu , bởi vì vũ khúc sợ nhất không diệu , liền sẽ mang đến tình cảm trống rỗng , biệt người yêu bất mãn .

Liêm trinh tại cung phu thê , bình thường tới nói chủ tình cảm biến hóa , không được là một tốt tinh . Tại hợp cái khác tinh diệu dưới tình huống , phân tích cụ thể .

Cổ nhân nói , liêm trinh tại phu thê , sát khắc ba thứ , hoặc sinh ly , hoặc chết đừng. Người thời nay yêu đương ba thứ . Cổ nhân cho rằng xu cát tị hung phương thức phải không cử hành hôn lễ , xã hội bây giờ làm sao bây giờ , ngã cũng không biết . Ha ha

Cung phu thê có đào hoa , bình thường chỉ phối ngẫu có đào hoa . Bất quá, giả như đồng thời cung Phúc đức bản Mệnh có đào hoa , cho mình của đào hoa , là là phối ngẫu . Điểm ấy trọng yếu hơn .

18 chủ đề: thiên phủ tại cung phu thê

Thiên phủ tại trong đẩu số là phủ khố , là tài tinh , cũng là nam đẩu của chủ tinh , hóa khí là hiền năng . Giỏi về thu hoạch cùng duy trì cục diện , bởi vậy , thiên phủ tại cung phu thê , hầu hết thời gian hai cá nhân cảm tình ổn định nhưng mà bình thản , thiếu khuyết kinh hỉ . ( đây là bởi vì cung mệnh là tham lang , ai có thể so với tham lang càng sẽ chơi? Cho nên cùng tham lang so với , thiên phủ nhất định là bình thản . Nhớ kỹ a, cung phu thê đích thiên phủ là trong nội tâm người yêu của đặc tính , là là yêu người thật của như thế , có lẽ cái này người yêu cùng có ít người so sánh , rất khôi hài , nhưng mà cùng tham lang so với , cũng rất buồn bực . )

Thiên phủ tại cung phu thê , quan trọng nhất là có lộc , nếu thiên phủ có lộc tồn hoặc là hóa lộc đến phải hoặc là cùng nhau giáp , chỉ cần không được gặp sát , nhất định phu thê ân ái , tình cảm thâm hậu , đây là bởi vì bản mệnh tham lang thủ mệnh , rất hiểu giao tế xã giao , tham lang có thủ đoạn giao thiệp rất có thể thảo phối ngẫu niềm vui .

Thiên phủ ở cung phu thê , quan hệ ổn định , nếu lộc tinh đến sẽ, nam mệnh chủ thê tử thông minh , quá mức có thể vượng phu; nữ mệnh rất được trượng phu sủng ái , lẫn nhau quan tâm tôn trọng . Thiên phủ gặp xương khúc , chủ trượng phu cực hiền năng , mà lại tài hoa hơn người . Thiên phủ phải khoa tinh ( trung châu phái can canh thiên phủ hóa khoa ) , chủ phối ngẫu phi thường có nhân duyên , mà lại địa vị , tín dự rất cao .

Thiên phủ bị rõ là ngân hàng trung ương , ngân hàng nhất định phải gặp lộc , chủ tiền tài phong phú . Thiên phủ tam phương chắc chắn sẽ trời cùng nhau , trời cùng nhau là ấn thụ , nếu như trời tương đắc lộc , tắc thiên phủ cũng có vậy lộc có mà đi , rất có tài lực , tại cung phu thê , thì chủ phối ngẫu sự nghiệp địa vị đều tốt .

Khi thiên phủ tại cung phu thê , không nên gặp Hỏa Tinh , Linh Tinh đồng độ . Nếu gặp lại đào hoa , thì chủ sủng thiếp diệt thê , nhưng là do ở thiên phủ có đủ tính ổn định , cho nên ly dị về sau, còn có ngẫu đứt tơ còn liền có tình hình , ngược lại là một loại thống khổ có sự việc .

Thiên phủ gặp lộc tồn , tình cảm vợ chồng ổn định , mà có đủ nhất bảo thủ , cất giữ có đặc tính . Hai vợ chồng thời gian có thời kì cuối cùng cộng minh , là người ngoài tuyệt đối không thể biết . Mà lại lẫn nhau ở giữa hết lòng tuân thủ một ít ước định hoặc là nguyên tắc , ngoại nhân căn bản là không có cách đánh giá . Cho nên , thiên phủ lại cung phu thê , tình cảm ổn định , nhưng mà hơi nghi ngờ cô lập , lại lẫn nhau quá phận câu nệ với nguyên tắc .

Phàm thiên phủ , đối cung tất nhiên là thất sát . Cùng ngày phủ lại cung phu thê , chủ tảo hôn tất có hình khắc , hôn nhân muộn tốt hơn . Nếu thất sát mang sát , thiên phủ bị đả kích tình huống nặng hơn , mà nhất là lấy thiên phủ vô lộc làm trọng .

Thiên phủ cùng Thiên Diêu đồng độ cùng cung phu thê , người có tình lúc dấu hiệu . Nhưng mà đối chính thê quan hệ ảnh hưởng không lớn , dù là ly hôn , cũng duy trì một loại nào đó quan hệ .

Thiên phủ cùng thiên hư Thiên Mã đồng độ , lẫn nhau có tiếng không có miếng , chỉ là sinh ly , dù là sát trọng muốn tách ra , vẫn sẽ không đoạn tuyệt kết giao . Nếu gặp đào hoa trọng , chủ tình nhân rất nhiều , gặp văn khúc hóa kị , nhã nhặn bại hoại .

Thiên phủ tại cung phu thê có đặc tính , là phối ngẫu cẩn thận , thủ tài , có năng lực làm việc , làm người chất phác . Nữ mệnh trượng phu lớn tuổi , cung phu thê người yêu lớn tuổi có tinh là tử vi , thiên phủ , thái dương . Tử vi sao Bắc đẩu chủ , thiên phủ , nam đẩu tinh chủ , trong mặt trời Thiên Tinh chủ , tử vi chủ quý , thiên phủ chủ phú . Cho nên nữ mệnh chủ phối ngẫu lớn tuổi mà giàu có .

Nam mệnh chủ thê tử thông minh tuổi nhỏ . Nam mệnh tại cung phu thê có một khuynh hướng , trở thành ái thiếp diệt thê . Nhị nãi đắc thế , nhất định gặp sát kị tài có thể. Nhưng mà coi như như thế , cũng rất khó rời cưới , là phải duy trì vợ cả hôn nhân quan hệ . Cho dù ly hôn , cũng thường gặp mặt , không được là một loại quyết liệt phương thức có ly hôn . Nữ mệnh càng khó rời hơn cưới , là nội tâm biệt trượng phu bất mãn . Thực tế ví dụ ở bên trong, nữ mệnh ly hôn sau biệt đời thứ nhất trượng phu thường thường âm thầm còn có vãng lai không thể quên .

19 chủ đề: thái âm tại cung phu thê

Thái âm tại trong đẩu số là thông minh chi tinh , hóa khí là phú . Là giữa bầu trời tinh chủ , đại biểu mẫu thân , thê tử , nữ nhi .

Thái âm có đủ mỹ dung , tân trang có tác dụng . Lúc thái âm tại cung phu thê , thì phối ngẫu tính cách mềm mại , không được thật sảng khoái .

Hễ là thái âm tại cung phu thê , cự môn thủ mệnh , bởi vậy , trước kia nói cự môn cưới mỹ thê là tương đối mà nói , nơi này không được lại một lần nữa . Nhưng là thế nào thái âm phải xương khúc , nhất là thái âm lạc hãm . Cái này nhưng là chân chính có mỹ nữ , đẹp là không đi . ( đoán chừng bà lão này cũng tìm không thấy rồi, mình mắt tinh tường quá cao . Thái âm lại hóa khoa , ngã đoán chừng nữ nhân này tựu vô pháp hình dung . )

Nam mệnh thái âm cung phu thê cùng văn khúc đồng độ , là bảng vàng đề tên , chủ phu bằng thê quý , nếu lại gặp lộc tinh , đoạn bởi vì thê đắc tài . Ngoài ra, thái âm phải xương khúc , cũng chủ nhiều vợ , cũng chủ bản thân dễ dàng nhận khác phái lọt mắt xanh , dễ dàng xử trí theo cảm tính , nếu gặp lại thiên diêu , thì đa trọng tình nhân hoặc tình cảm lưu luyến .

Thái âm chủ giấu , cho nên thích vào miếu . Vào miếu không sợ sát . Như gặp ác sát , chỉ là sinh ly , không phải là chết đừng. Vì vậy , tại lưu niên không thấy hung thần gặp thời chờ , dù là đại vận không lành , cũng chủ ly hôn sau tái giá . , đây cũng là nhiều vợ chi ý . Có lúc thậm chí đại vận cùng lưu niên đều kị sát đan xen , nếu như gặp lại xương khúc cùng cung phu thê , cũng chủ tái giá .

Tóm lại , thái âm phải xương khúc cùng phu thê , dễ dàng có cảm tình bối rối . Hóa kị , khuyết thiếu tình cảm câu thông .

Có một chút phải chú ý , nữ mệnh thái âm tại cung phu thê , ngoài hỉ kị tính chất , là muốn đoán bản thân mình . Nữ mệnh thái âm tại cung phu thê , là đoán mình phải gặp gặp , bởi vì thái âm là nữ tinh , là cho nên dưới loại tình huống này , không thể đơn thuần cung mệnh . Nam mệnh phu thê thái âm phải xương khúc , thì nhiều vợ . Tỉ như , người có tình gọi nhiều vợ , mà Ly xong một cái lại một cái , cũng gọi là nhiều vợ .

Nữ mệnh chủ trượng phu lớn tuổi , bởi vì thái âm cũng là giữa bầu trời tinh chủ , cũng có phát tán đắc ý vị . Nhưng mà ngoài chỗ chủ mà sống Ly , là là hình khắc .

Thái âm chủ giàu thái dương chủ quý . Chỗ lấy thái âm tại cung phu thê , phối ngẫu có tiền . Nếu như thái âm tại cung mệnh , thì mình tương xứng chợt có tiền . Sự biến hóa này có thể suy luận đến cái khác cung vị .

Thái âm thích lộc quyền khoa tam kỳ , bình thường tới nói , cung phu thê đoán phối ngẫu , nhưng mà nữ mệnh cung phu thê gặp thái âm , gặp lại ba hóa , thì chủ chính mình. Chủ thượng của phòng , hạ phòng bếp , đi vào phòng ngủ . Thái âm tại nữ mệnh cung phu thê , biệt mệnh chủ bản thân được chứng nghiệm , thường thường mạnh hơn thái âm tại nữ mệnh cung mệnh . Ngoài ra, nếu như hóa kị , thì chủ phối ngẫu ly biệt quê hương .

Cùng loại , thái dương tại nam mệnh cung phu thê cùng luận .

2 0 chủ đề: tham lang tại cung phu thê hóa khí là đào hoa , là ham muốn hưởng thu vật chất chi tinh .

Cái này dục vọng không phải là tư tưởng bên trên có dục vọng , mà là trên thực tế có vật chất hưởng thụ được . Nghĩa rộng là biệt vật chất hoặc là mục tiêu có truy cầu , cũng thành ham mê , lúc tham lang tại cung phu thê , liền chủ phối ngẫu có hút thuốc , hoặc là nghiện rượu , hoặc là yêu thích tông giáo , hoặc là thích ăn ngon có cái này đặc tính .

Tiền nhân luận tham lang đều nặng đào hoa , kỳ thật cũng không là hoàn toàn như thế . Ở cung phu thê không phải là đại biểu tham lang bản thân đào hoa cực nặng , mà đi câu tam đáp tứ . Mà là tham lang giỏi về xã giao cùng giao tế , dễ dàng có tiếp xúc khác phái có cơ hội . Nếu mỗi ngày hình hoặc là chủ diệu , liền ở đoan trang , tính chất hoàn toàn khác biệt .

( nơi này bản thân không đồng ý trần tiền bối cách nhìn . Hai vợ chồng cá nhân có trách nhiệm cũng không là chỉ thể hiện trong phòng ngủ . Có ít người đối với người khác phái mặc dù không có vượt rào phải làm là , nhưng mà bình thường cùng khác phái cãi nhau ầm ỉ . Đây cũng là đào hoa có một loại thể hiện . Chính ta tại mệnh lý có ví dụ thực tế trông được đến hai vợ chồng cái , tỉ như thê tử hàng đêm bên ngoài thích xã giao , nói cùng người có vượt rào có sự việc , cũng xác thực không giống . Nhưng mà muốn nam nhân rộng lượng đến mỗi ngày đoán thê tử cùng người khác ôm bả vai khiếu ca nhóm , chỉ sợ cũng khó mà làm đến cảm xúc bình thản . Cho nên tham lang hay là trọng đào hoa , chỉ là trình độ bất đồng , vẻn vẹn có phải chăng lên giường có khu đừng, mà không thể nói tham lang có không thích khác phái . Trần tiền bối có chút uốn cong thành thẳng . )

Tham lang tại cung phu thê , trời gần nhau mệnh . Trời tương đối sát kị quá mức vô sức chống cự . Cần gặp lộc , sau đó mới yên ổn . Nếu trời gặp nhau sát kị trọng , thì cung phu thê có tham lang chủ phối ngẫu không thể thỏa mãn vật chất nhu cầu . Cũng là đại biểu thất ý , cho dù tình cảm rất ổn định , nhưng mà biệt vật chất bất mãn .

Tham lang tại cung phu thê , đầu tiên có biết phối ngẫu có tài nghệ , nếu như gặp văn khoa chư diệu càng xác thực . Nhưng lại lại tăng gia tăng vậy tình cảm có bối rối có tính chất , trên thực tế cùng phối ngẫu sinh hoạt chung một chỗ , nhưng mà rất có ngoại tình có dục niệm , thích hợp đoán được không diệu mà bình phục tâm lý rung chuyển .

Dưới tình huống bình thường , nam mệnh trội hơn nữ mệnh . Hễ là trời gần nhau mệnh có , cung phúc đức thất sát , có đủ cô lập có tính cách , không được giỏi giao thiệp . Nữ mệnh tại cổ đại thì có thiên phòng mệnh , mà nam mệnh chính là nạp thiếp chứng nhận . Nhưng là hôm nay này luận không rất hợp vừa . Cái gọi là cô lập , là chỉ một dạng, nữ tính tương đối sự nghiệp hình , chuyên nghiệp hình , địa vị một dạng, so với nam tính cao hơn .

Bất quá, có chút cổ đại chứng nghiệm là tương đối chính xác có , phàm là cung phu thê gặp tham lang tinh hệ , có Hỏa Tinh hoặc là Linh Tinh , điện thơ phụ tá chỉ tinh , nữ mệnh thật có kế thất hoặc là ở chung , hoặc là không thành hôn có tính chất , mà nam mệnh bên ngoài tàng kiều .

Cung phu thê là tham lang tinh hệ , nếu cùng đà la đồng độ , chủ người yêu miện sửu . Nếu gặp đào hoa chư diệu , thì phối ngẫu dù là tướng mạo bình thường , cũng duyên với người khác phái trọng .

Cung phu thê kình dương cùng tham lang đồng độ , chủ phối ngẫu tất có đặc biệt tài nghệ , nếu mỗi ngày chỉ có , thì tài hoa đồ có viết số hoặc là phương diện cơ giới có năng khiếu , nếu như là phượng các long trì , thì là chuyên môn tri thức . Nếu như gặp không kiếp , lại có sơ cuồng mà hơn người có văn học phương diện nghệ thuật có tài năng, mà lại hứng thú cực độ rộng khắp .

Vào miếu tổ hợp ở bên trong, thì biệt tham lang có các loại giải cứu có khả năng , nhưng là thế nào lạc hãm , thì nhiều không như ý phát sinh . Tham lang có ham muốn hưởng thu vật chất cùng liêm trinh có tinh thần nhu cầu bất đồng . Tốt tới nói , người yêu có thể thỏa mãn mình có vật chất yêu cầu , không tốt tới nói là thất ý . Tham lang hóa kị làm chăn người đoạt ái . Bao quát khiến cho chính mình vật chất dục vọng nhận ngăn trở . Cho nên tham lang tại cung phu thê biến hóa phi thường lớn . Tham lang nếu như phải liêm trinh lại gặp sát , thường thường tạo thành rất lớn đến mức tình cảm thống khổ . Có khả năng về tinh thần thích trương tam , nhưng là thường ngày không thể không cùng lý tứ sinh hoạt .

Tham lang chủ vật chất , cũng chính là thực tế có sinh hoạt . Cho nên cổ nhân nói tham lang tại cung phu thê chủ nhiều thứ hôn nhân . Nguyên nhân ở chỗ cổ nhân cưới sớm , vật chất cơ sở thường thường khiếm khuyết , cho nên sau khi cưới không thể thỏa mãn mà phát động xáo . Mà tham lang làm phu thê cung , cung phụ mẫu có nhiều khuyết điểm , rất có thể bởi vì đời sống vật chất không đủ , ra rất nhiều vấn đề .

Tham lang là đào hoa , gặp hàm trì , đại hao , loan thích , mộc dục , thiên diêu vân... vân đào hoa tại cung phu thê , chủ tự có đào hoa . Nam mệnh cung phu thê đào hoa , chủ sủng thiếp diệt thê . Nhưng mà cái này lại cùng thiên phủ được sủng ái thiếp diệt thê bất đồng , thiên phủ cung phu thê gặp thời chờ , bởi vì cung phúc đức là liêm trinh , biệt thê tử bản thân còn có cảm tình . Nhưng mà tham lang thì biệt thê tử vô tình .

Cổ nhân nói: nam mệnh cung phu thê tham lang hóa kị lạc hãm , người yêu khả năng xuất thân phong trần , nữ mệnh cung phu thê gặp tham lang , người yêu có ngoại tình .

Nữ mệnh cung phu thê gặp đào hoa mà tham lang hóa kị , trái lại là chuyện tốt , trượng phu là văn nghệ hoặc là nghệ thuật cũng do một nghĩa ấy , cho nên phối ngẫu của tính chất công việc , thêm cùng dị làm tình , thích nhất gặp không kiếp , thì đào hoa miễn trầm luân .

Tổng kết tới nói , tham lang miếu hãm tình huống khác biệt rất lớn . Lạc hãm nhiều không như ý , mà miếu vượng còn tốt.

Tại trong đẩu số , tứ sát biệt tham lang có ảnh hưởng rất là nhạy cảm , tại cung phu thê gặp hỏa tham , linh tham , chủ phối ngẫu bộc phát . Nhưng mà có khi cũng là phối ngẫu xuất tường , hoặc là tự có ngoại tình có dấu hiệu , bởi vì có thể là phối ngẫu tại tài bên trên bộc phát . Cũng có khả năng là mình tại khác phái cái này "Tài sản" bên trên bỗng nhiên thu hoạch rất nhiều số lượng , đây chính là bộc phát phải lý giải . Gặp không kiếp , đào hoa tính chất biến mất .

Gặp đà la , phối ngẫu miện sửu . Nhưng mà nhất định phải minh bạch có vậy một cái khác khuyết điểm , tử cung có tham lang mang lộc gặp kình dương hoặc là đà la , tên là phiếm thủy đào hoa , vô luận nam nữ , đồng đều chủ phối ngẫu cùng người cấu kết . Cho nên điểm ấy cần thiết phải chú ý . Tại cung Ngọ thì không có vấn đề .

Ngã lại thứ nói rõ , tham lang vấn đề rất nhiều , trong đó trọng yếu nhất phải là:

Tham lang thủ mệnh đến người , nhất định phải nhớ kỹ cái nguyên tắc , biệt người yêu có trách nhiệm cùng trung trinh không phải là vẻn vẹn thể hiện trong phòng ngủ . Không thể nói không cùng người khác lên giường liền xứng đáng người yêu . Nếu không phải sinh ra đại họa . Bởi vì nếu mình phối ngẫu cung phu thê tham lang , thì ngoài bản mệnh trời cùng nhau , phối ngẫu thiên di phá quân , phúc đức thất sát , biểu thị phối ngẫu có vẻ như đôn hậu , nhưng mà một mai phát tác , phá quân có lực phá hoại cùng thất sát có quyết đoán , tham lang thường thường được không được . Cho nên tham lang nhất định phải tại việc nhỏ bên trên chú ý . Nếu không hiện tại xem ra người yêu tha thứ , mình có thể lừa gạt có rồi, nhưng mà cuối cùng ăn không được vậy cũng gạt không được .

Tham lang nhất định phải chú ý cùng khác phái ở giữa đạt được tấc , hỏi nhiều một chút mình: người khác phải chăng cũng sử dụng cái phương thức này cùng khác phái ở chung? Ngàn vạn lần không nên khoe khoang cùng duyên với người khác phái tốt. Bởi vì sát phá lang có cách cục là cố định có , tham lang tọa mệnh , năm đại hạn về sau, hoặc là thuận hành đến thất sát , hoặc là ngược lên phá quân , cũng là lớn trở nên cung vị . Lúc này người cơ bản đều năm sáu mươi tuổi rồi, cuối đời đại biến bây giờ không phải là phúc khí . Cần nhờ cả đời có tích lũy . Trước từ ban đêm ráng sức không tham gia xã giao làm lên , không muốn cho mình bất kỳ cớ gì , nói ngã bởi vì công việc vân... vân nguyên nhân không thể không mất . Có thể trái lại nghĩ, phải chăng các ngươi chung quanh có cùng làm việc đều có như thế tấp nập có nhận vậy có mặt hoạt động xã giao có mời? Vì cái gì mình luôn luôn xã giao nhiều. Nhiều bên trong hỏi tự xét lại .

2 1 chủ đề: cự môn không thể trở chỉ thái dương

Thái dương vượng tịnh thiên cơ hãm , liền mang theo vậy phát tán của tính chất . Bởi vì thái dương bản mệnh tại cung tị , là cung Ngọ có trước cái cung vị , là thái dương nhiệt lượng phát tán có ấm áp nhất có cung vị ( cung Ngọ quá dương tương đối dữ dằn ) . Cho nên càng hướng ra phía ngoài là là bên trong, giữ nhà có khả năng không lớn .

Cự môn tại cung phu thê cho ngươi nói loại này tính chất .

Tam phương tứ chính trung đối cung tác dụng lớn nhất , nhưng là thế nào cái khác cái cung vị , có song tinh thành đôi xuất hiện , thì lực lượng càng lớn . Còn chi tiết cách nhìn , lại đến trên mạng đi tìm a . Bình thường ngã cá nhân cho rằng nhanh ba mươi tuổi tính kết hôn muộn , nam nữ cùng luận .

Bản ý của ta là tại trong đời , cầm cung phu thê đến nêu ví dụ , khảo sát mệnh chủ cặp vợ chồng của tuyển chọn , cùng hôn nhân trung phu thê quan hệ hỗ động . Cân nhắc của là nhân sinh của linh hoạt khéo léo . Đồng thời cân nhắc vì cái gì lão tổ tông như thế chế định an tinh quy tắc . Nhưng là từ trước mắt đặt câu hỏi tình huống để xem . Toàn bộ đều là sử dụng tới đoán mệnh . Hoặc là gây nên vậy biệt tử hơi hứng thú . Bản ý là xem ta đông phương tây , nhất định phải là đại khái hiểu rõ vậy tam phương tứ chính , cơ bản tinh tình về sau . Cùng đi nghiên cứu thảo luận nhân sinh của bổ khuyết .

Ta chỗ này nhắc nhở lần nữa , cùng ta cùng một chỗ nghiên cứu thảo luận mệnh lý nhân sinh ra , càng học càng rộng , tranh thủ nhân sinh có sở tiến ích . Học đoán mệnh làm thần côn nhân chết , bởi vì càng học càng đồi phế , hoặc là cuối cùng cảm thấy phức tạp khó khăn mà buông tha cho , lãng phí thời gian .

22 chủ đề: cự môn tại cung phu thê .

Cự môn là khẩu thiệt , thị phi chi tinh , hóa khí là ngầm . Cự môn là ngầm , là chỉ sao này thích che đậy người khác ánh sáng , bởi vậy trêu chọc thị phi . Bởi vậy có hành động thiếu suy nghĩ , đồng thời động thì phạm lỗi của tính chất .

Hễ là cự môn tại cung phu thê , cung mệnh là thiên lương . Thiên lương bản thân liền là mang theo cô khắc của tính chất , lúc cự môn ở cung phu thê , hầu hết thời gian là thiên lương tinh buộc lại bắt bẻ , cố tình gây sự tạo thành . Bởi vậy luận cự môn tại cung phu thê là không cát , không thể đi đơn thuần phê bình phối ngẫu , mà là càng hẳn là nghĩ lại thiên lương bản thân của vấn đề . Nơi này lại một thứ thể hiện vậy cung phu thê tình huống là cùng bản mệnh của hỗ động đồng nhất chủ đề .

Thiên lương của vấn đề , cần nhờ thái dương để hiểu , bởi vậy cự môn tại cung phu thê liền muốn đoán mặt trời là không ấm áp . Giả như mặt trời miếu vượng , thì cự môn thị phi đặc tính , trở nên tương đối ôn hòa có thể khiến người ta tiếp được . Nhưng mà giả như mặt trời lạc hãm , thì cái người phát sinh khẩu giao của khả năng rất lớn, mà lại lẫn nhau hình khắc , thường xuyên là lông gà vỏ tỏi chuyện tình cải vả , nhà không có ngày yên bình .

Cự môn là ngầm diệu , không thích hợp lại theo cất giấu tinh diệu đồng độ , tỉ như đà la , Linh Tinh , phỉ liêm , âm sát , thiên đồng các loại, khuynh hướng mặt sau ngầm sinh thị phi , mà lại tung tin đồn nhảm sanh sự lòng dạ chật hẹp . Vô luận nam nữ , không thích hợp cung phu thê có này tổ hợp . Cổ nhân nhận là thiên lương cự môn của phối hợp muốn già trẻ lấy nhau còn tốt, nếu như gặp sát kị , thì liền chủ hình khắc . Cự môn không thích hợp cùng Khốc Hư nhị tinh đồng độ , chủ ngoài phối ngẫu có cảm tình cây kết liễu , âm thầm rơi lệ , cũng chính là một khóc hai nháo của tính chất . Cự môn cũng không thích cùng thiên hình đồng độ , vô luận nam nữ , chủ hôn hậu tính cách không hợp , rất dễ bất hoà , lẫn nhau thường thường tương hỗ chức trách .

Cho nên cự môn tại cung phu thê , nhất định phải lộc quyền khoa sẽ, chỉ có chủ tình cảm và đẹp, nếu gặp thừa vượng của thái dương , có đoạn ngoài phối ngẫu tất tướng mạo xuất chúng , nhưng luyến không thể thành hôn , trước đắng sau ngọt thôi . Gặp sát kị , thái dương lạc hãm , chủ bằng mặt không bằng lòng . Không thích cùng phượng các đồng độ , chủ dễ tách rời cùng hứng thú không được đầu .

Cự môn đối lửa linh tương đối nhạy cảm , ở cung phu thê , không được kiến Thiên Mã đã ở khó khăn trắc trở cực lớn , kiến Thiên Mã càng xác thực .

Cự môn cùng thái dương đồng độ , ở ngoài sáng đại liền có dị tộc thông hôn thuyết pháp , đồng thời bởi vì tụ vào cung sự nghiệp , cho nên lại mang theo miệng lưỡi phục vụ , như luật sư , giáo sư các loại các thứ nghề . Cho nên cự môn ở cung phu thê , có đoạn ngoài phối ngẫu lao lực , kiến Thiên Mã càng bôn ba . ( ngẫm lại , cái mệt nhọc của phối ngẫu , bản mệnh còn chọn xỉa , cái này không là cãi nhau căn nguyên sao? Cự môn ở cung phu thê không lành chính là ở đây . Cho nên bản mệnh của vấn đề lớn hơn cung phu thê vấn đề của đối phương . )

Cự môn tại cung phu thê , tay của người yêu tóc hoặc lông chân tương đối dài , nhất là lông chân , có thể cung cấp định bàn chi dụng . Nếu như cự môn phải Hỏa Tinh là gặp không diệu , thì phần lưng có màu đỏ nốt ruồi hoặc bớt , màu cà phê nhiều chút . Nếu như xương khúc cùng phải cự môn , lông chân có thể rất lưa thưa , nhưng mà nốt ruồi còn có . Nếu như xương khúc hóa kị cùng cự môn đồng cung , phối ngẫu nhiều tàn nhang hoặc vết sẹo . Có khi gặp người sẹo mụn trọng , thì rất có thể cự môn xương khúc hóa kị phải sát . Đoạn này là trần tiền bối nhiều năm tích lũy của kinh nghiệm .

Tuy là cự môn tại cung phu thê không lành , nhưng mà nam mệnh thê thật đẹp , nữ mệnh phu nhiều tài . Cho nên một mai biến cố , cảm giác thất bại lớn hơn. Cho nên

Thứ nhất: là vậy miễn hình phạt khắc: nam nữ tuổi tác chênh lệch khác biệt càng lớn càng tốt . ( cự môn mỗi ngày cùng . )

Thứ hai: nam nữ đều có cùng người đã kết hôn yêu đương của kinh lịch .

Thứ ba: muốn lộc quyền khoa gặp gỡ , mới có thể giảm bớt hình khắc .

Thứ tư: mối tình đầu khó thành cưới , nếu không phải Ly hoặc không thể gần nhau .

Thứ năm: phải vượng cung của thái dương mới có giải cứu .

Thiên đồng cự môn đồng cung hoặc là hội chiếu , chủ phối ngẫu có tài hoặc là có miện , nhưng là đồng thời thiên đồng tăng cường vậy cự môn của khuyết điểm . Thiên cơ hội chiếu cự môn , phối ngẫu muốn tài nghệ . Nói đơn giản , thiên đồng gặp cự môn dễ chết đừng, thiên cơ gặp cự môn dễ dàng sinh ly .

23 chủ đề: trời cùng nhau tại cung phu thê

Bản mệnh là thất sát .

Trời tương đại biểu hiện ấn thụ , là hoàng đế hành sử tượng trưng quyền lực . Có thể là để cho người ta làm quan của uỷ dụ , cũng có thể là gởi đến đạo trường của lệnh truy nã . Cho nên cụ thể loại tình huống nào , phải xem sát diệu cùng lục cát của ảnh hưởng .

Mặt khác , bởi vì thất sát của bản mệnh , thất sát bản thân thì có vậy cô khắc , xâu cánh tay độc hành của đặc tính , nếu gặp thiên hình , sát tinh hội hợp , thì cung phu thê thì có vậy càng cô khắc của đặc tính . Cho nên nhìn bầu trời cùng nhau tại cung phu thê muốn quan sát cung mệnh nguyên nhân tại tại đây.

Bởi vì trời cùng nhau vĩnh viễn là thiên lương cự môn cưỡng ép , cho nên không nên gặp lại hỏa linh giáp , hoặc là phải hóa kị . Nhất là phải xem thái dương miếu vượng tình huống có thể hay không hiểu thiên lương của cô hàn .

Bởi vì trời cùng nhau bao nhiêu mang có một ít cô hàn của đặc tính , cho nên chủ phối ngẫu làm người mưu không vì mình mưu đặc điểm . Tỉ như nam mệnh cung phu thê trời cùng nhau , chủ cưới lão bà mỗi ngày đánh bài , giúp người ta bận bịu mà coi nhẹ trong nhà . Nữ mệnh cung phu thê trời cùng nhau , người yêu thường thường bên ngoài chơi mà không trở về nhà .

Bởi vậy , cung phu thê trời cùng nhau , chủ phối ngẫu cái người thường thường chí thú không hợp , cái này thường thường là do ở bản mệnh thất sát , sẽ không vì vậy người khác thỏa hiệp . Nhưng mà trời cùng nhau tại cung phu thê , dù sao cũng là cái không được kịch liệt của tinh , cho nên tuy là phối ngẫu không quá lo cho gia đình , nhưng mà tình cảm còn tốt. Chỉ là các ngươi cầm nàng không có cách nào .

Mặt khác cung phu thê trời cùng nhau , hầu hết thời gian phối ngẫu là cũ đồng học , quen biết cũ phát triển tới .

Bởi vì trời cùng nhau của cùng đối cung vĩnh viễn là vũ phá , Liêm Phá , Tử Phá của tổ hợp , bởi vậy phá quân của rung chuyển có ảnh hưởng , hôn nhân bên trong có vết rách , cụ thể bất đồng ở như:

Thứ nhất: vũ phá , phối ngẫu tai nạn bệnh tật .

Thứ hai: Liêm Phá , tình cảm đào hoa , ngoại tình .

Thứ ba: Tử Phá , hứng thú không hợp , gia thế không xứng đôi .

Mặc kệ loại nào tổ hợp , một mai sau khi chia tay , chủ đôi phối ngẫu có mãnh liệt phản cảm . Đây là bởi vì trời cùng nhau phá quân có mãnh liệt phản nghịch đặc tính . Cho nên sau khi chia tay đôi phối ngẫu từ đầu hận đến chân .

Nói đơn giản ví dụ , nam mệnh cung phu thê mỗi ngày cùng nhau , gặp hóa lộc lộc tồn , nguyên nhân chính thê đắc tài . Tỉ như ở rể nhà vợ , bởi vì trường kỳ không có địa vị , lòng tự trọng trường kỳ bị hao tổn , cho nên một mai ly hôn , quyết không lưu luyến hồi đầu . Liền là như thế .

24 chủ đề: thiên lương tại cung phu thê

Thiên lương cũng là phúc tinh , gặp dữ hóa lành , hóa khí là ấm . Cho nên tại cung phu thê chủ khó khăn trắc trở nhiều.

Thiên lương có đủ cô hàn của tính chất , bởi vậy tại cung lục thân đều có ngăn cách . Cho nên không nên cùng sát kị đồng độ , nhất là Linh Tinh , đà la . Phía trước nhiều thứ nói qua , thiên lương cùng thái dương quan hệ rất lớn. Nơi này không còn dài dòng .

Quan trọng là ... , thiên lương là thọ tinh , có thể hiểu thành cái thường muốn chỉ điểm mình nhân sinh của lão nhân , lạnh lùng mà nghiêm túc , cho nên ngoài gặp dữ hóa lành cùng thiên đồng có rất lớn bất đồng ( thiên đồng hiểu thành một đứa bé . Hai cái này tinh của khác biệt , ngã không có tìm được chữ thích hợp để hình dung tới nói , đại khái chính là thiên lương là lão nhân , là nhóm cảnh sát làm nhiệm vụ; thiên đồng là hài tử , là hưởng lạc ) cho nên thiên lương gặp lại thiên hình loại hình nghiêm túc tinh , thì càng không hợp tình hợp lý .

Thiên lương không nên gặp lộc , gặp lộc không thành cát hóa . Nguyên nhân ở chỗ , thiên lương bản thân là bài ưu giải nạn tinh diệu , hóa lộc đại biểu bài ưu giải nạn năng lực tăng lớn , ngược lại , khó khăn cũng lớn hơn . Cho nên hôn nhân càng nhiều khó khăn trắc trở . Nếu không tại trước hôn nhân , thì sau khi cưới rất phiền toái .

Cung phu thê mỗi ngày lương phải khoa tinh văn diệu , thì phối ngẫu tướng mạo xuất chúng thanh kỳ , nhưng là đồng dạng , càng bắt bẻ .

Bởi vì thiên lương của thọ tinh đặc tính , cho nên , tại cung phu thê thời điểm , thích hợp nữ mệnh lớn hơn nam , mà nguyện ý chiếu cố em trai giống như chiếu cố nhà trai còn tính cát tường . Nếu như phải thiên thọ . Thì tuổi tác chênh lệch khác biệt phi thường lớn ( nhớ tới ông dương phối , ha ha ) .

Thiên lương còn có một đặc tính , trước hôn nhân khó khăn trắc trở lớn, song phương gương vỡ lại lành mà thành cưới . Mà nhất ôn hòa chính là lúc đầu ước định kết hôn , bởi vì do nhiều nguyên nhân trì hoãn nhiều thứ mới thành . Có khi hay là ly hôn sau lại phục hôn .

Thiên lương tại cung phu thê lại là trai tài gái sắc chi tinh . Thiên đồng thiên lương , hoặc là thái dương thiên lương đồng cung , dung mạo quá mức đẹp .

Thiên lương chủ yếu đặc tính tổng kết chính là cô , loại này cô mang theo bi kịch sắc thái . Tỉ như hai cá nhân cảm tình cũng không là hoàn toàn vỡ tan , cũng muốn ly hôn , điểm ấy nguyên nhân rất khó giải thích . Nhưng mà tồn tại đoàn tụ cơ hội . Nhất là thiên đồng hóa kị cùng thiên lương đồng cung .

25 chủ đề: thất sát tại cung phu thê

Thất sát là tướng tinh . Không thấy tứ hóa , vô lộc quyền khoa kị , cho nên bản thân liền mang theo hóa kị của sắc thái . ( thiên phủ cũng không thấy lộc quyền khoa kị , nhưng mà bản thân mang theo hóa lộc của đặc tính . Dĩ nhiên , trung châu phái thiên phủ hóa khoa . ) cho nên thất sát mang theo xâu cánh tay độc hành của đặc điểm . Tại cung phu thê thật khó hài hoà đẹp đẽ .

Thất sát vì quyền uy chi tinh , cho nên tam phương không thích hợp gặp lại thiên hình , hóa quyền chi tinh , nếu không tuyệt đối vô tình . Nhất là không thích gặp Linh Tinh , bởi vì thất sát là âm kim nhưng mà mang theo hỏa đặc tính , nếu lại có Linh Tinh dày vò , lượt gia tăng vậy làm hao mòn cùng thê lương đắc ý vị . Như cung phu thê mà nói , tảo hôn tất Ly , mà lại khó khăn trắc trở phi thường lớn , không phải người trong cuộc khó mà rõ ràng .

Nói như vậy , nữ mệnh cung phu thê thất sát trội hơn nam mệnh , nguyên nhân ở chỗ dù sao nam nhân có quyền uy , có thể phát triển sự nghiệp , mà nữ mệnh thì quá mức vất vả , đồng thời rất có thể là cái cọp cái . Nhưng mà phần lớn lo cho gia đình , nguyên nhân là đối cung đích thiên phủ .

Vô luận nam nữ , cung phu thê gặp thất sát , phối ngẫu không thích hợp đánh bạc , hợp ý cái này ngành nghề , bởi vì bảy giết chủ nhân sinh ra tất có một thứ trở lên của trọng đại đả kích , cho nên đại kỵ hợp ý ngành nghề .

Bởi vì thất sát mang theo ngăn trở của tính chất , bởi vậy không thích hợp cùng sát kị đồng độ . Không nên hành kinh cự môn thiên cơ tinh hệ , quyết chủ biến động , lại gặp sát kị , biến động liền mang theo thương tích tính .

Thất sát cung phu thê , đối phương bệnh đa nghi lớn, song phương khuyết thiếu câu thông . Nhưng là có thể gả cho người ngoại quốc , dùng từ nói của giao lưu câu thông không khoái đến ứng điểm ấy .

Thất sát thích hóa lộc chi tinh , chủ khai triển,mở rộng có thành tựu , nhưng mà không thích gặp lộc tồn , là tiến thoái do dự . ( ngũ hành sinh ra khắc , không nói , nhớ kỹ là được )

Nói như vậy , tại đại hạn thứ ba kết hôn . Nếu như đại hạn thứ ba là cự môn thái dương , khả năng rất lớn cùng dị tộc thông hôn . Tử vi thất sát tại cung phu thê , cung mệnh tại sửu , đến cái thứ tư đại hạn khả năng rất lớn gả người ngoại quốc , ít nhất là một cách vô cùng vô cùng xa người.

Thất sát tại cung phu thê , phu thê mặt ngoài hài hòa , bên trong bất mãn . Có lẽ là trượng phu chung tình như một cái khác người , có lẽ là tim mình với hắn thuộc . Nhưng mà cũng không tính là quá kém , ít nhất song phương có trách nhiệm , nguyện ý cùng một chỗ kinh doanh hôn nhân .

26 chủ đề: phá quân tại cung phu thê

Phá quân tại cung phu thê , thiên phủ bản mệnh .

Thiên phủ gặp lộc của tầm quan trọng lớn hơn phá quân gặp lộc , bởi vì làm phu thê phá quân , phải dựa vào chính mình của kinh doanh . Nhưng mà vô luận như gì , song phương biến động khó mà phá giải . Cho nên nên gắng giữ lòng bình thường .

Phá quân của phá mang theo phá rồi sau đó thành ý vị . Cho nên thường thường có bao nhiêu thê của đặc tính . Mà đi qua lui về phía sau của tình cảm so với trước mặt tốt. 1 . Cung mệnh , cung thân , cung phu thê nếu hình thành Kình Đà giáp kị , hoặc Kình Đà giáp cung vô chính diệu , biệt hôn nhân tình cảm quá gần thận bảo thủ , không dám dũng cảm nếm thử , khuyết thiếu tự tin , cũng có thể nói khuyết thiếu cảm giác an toàn , tin cậy cảm giác, chặc tệ nội tâm .
2 . Cung phu thê tọa địa không , địa kiếp tinh , dễ dàng lưu như hy vọng hoàn mỹ , rất dễ dàng nhìn thấy đối phương khuyết điểm , thế là trái xem phải xem không có một hài lòng .
3 . Cung phu thê độc tọa đà la tinh , cân nhắc qua độ , tả tư số lượng , phải suy nghĩ , lại suy nghĩ , kết quả dậm chân tại chỗ tha đà cả đời .
4 . Cung phu thê tinh quá cứng , như vũ khúc , thất sát, phá quân , tam phương không thấy hỏa linh kích phát , hoặc phụ bật hòa giải , tạo thành tình cảm không biết như gì biểu đạt hoặc xử lý .
5 . Tiên thiên cung phu thê kết cấu quá lớn , như lộc quyền khoa đủ sẽ, mà cung mệnh từ tọa kị , thường sẽ kén vợ kén chồng điều kiện quá cao , thế là coi trọng đấy, người ta không thích; đối phương vừa ý , mình lại chướng mắt tới lưỡng nan tình hình .
6 . Hành vận cung phu thê một mực gặp hóa kị tinh hội chiếu , thật của gặp đều không phải lương nhân , không phải là điều kiện không tốt, ngay cả có gia thất .
7 . Hành vận cung phu thê hình thành song kỵ giáp chế chi tình hình , không phải là phụ mẫu phản đối , ngay cả có những nhân tố khác hoành ngạnh ở giữa , cuối cùng tụ không được liễu thủ .
8 . Tiên thiên cung phu thê một mực được hành vận tới Kỵ tinh hội chiếu , nội tâm biệt hôn nhân sinh ra lòng tin nguy cơ , không dám nhẹ nói kết hôn .
9 . Cung phu thê có tử vi hoặc Tử Vi tinh tổ hợp loạt , như Tử Phá , tử sát , tử cùng nhau , tử phủ , tử tham của mệnh bàn: phối ngẫu có đủ chủ đạo dục vọng , đặc chất thì là đối gia đình sẽ không quên mất tinh thần trách nhiệm , hôn nhân dù cho không như ý cũng không phải nhẹ nói ly hôn , trong đó Tử Phá cùng tử tham thì góc dễ bởi vì phối ngẫu của tình cảm bên ngoài vụ mà gây nên khó khăn trắc trở .
1 0 . Cung phu thê có ngày cơ hoặc thiên cơ tinh tổ hợp loạt , như trời cơ thái âm , thiên cơ cự môn , thiên cơ thiên lương: tình cảm biến chất cơ hội không nhỏ , mà biến hóa thường là bởi vì tùy hứng mà đến , phối ngẫu đa tài , nhiều xảo tư , cũng dễ liên quan hợp ý hoặc hàng năm ở bên ngoài , hai người lại khả năng không trải qua chính thức hôn lễ liền kết hợp , trong đó thiên cơ cự môn hoặc thiên cơ thiên lương của tổ hợp , trước hôn nhân có khó khăn trắc trở , sau khi cưới cũng có khả năng bằng mặt không bằng lòng .
1 1 . Cung phu thê có vũ khúc hoặc sao Vũ khúc tổ hợp loạt , như vũ khúc thiên phủ , vũ khúc trời cùng nhau , vũ khúc thất sát , vũ khúc phá quân: phối ngẫu của cá tính góc ngài quật cường mà cứng rắn , cô tính ham mê cao , cũng chính là cổ nhân khẩu bên trong của cô khắc , ngài khả năng kết hôn muộn , nếu sớm đàm tình yêu thì sớm tàn lụi , là tương đương có hương vị của tổ hợp; nữ mệnh vũ phủ tại cung phu thê nhân , dễ là có gia thất nhân truy cầu; Vũ Tham nhân , thê nên lớn tuổi hoặc phu lớn hơn mười tuổi trở lên bắt đầu cát tường; Vũ Sát nhân , thấy nhiều ki luyến hiện tượng; vũ phá nhân , thê dễ có cảm tình bên ngoài vụ hoặc trượng phu ở chính giữa cuối đời sợ gặp bệnh liệt dương hoặc không còn khả năng giao hợp .
12 . Cung phu thê có ngày cùng hoặc thiên đồng tinh tổ hợp loạt , như thiên đồng cự môn , thiên đồng thiên lương , thiên đồng thái âm: về tình cảm sẽ có khắc cốt minh tâm khó khăn trắc trở hoặc kinh lịch không nghi thức của cuộc sống hôn nhân về sau chỉ có lấy được đạt viên mãn .
B . Cung phu thê có liêm trinh hoặc Liêm Trinh của tổ hợp loạt , như liêm cùng nhau , Liêm Sát , Liêm Phá , Liêm Phủ , Liêm Tham: trên cơ bản , Liêm Trinh cũng không phải cát hòa hợp chi tinh , hóa khí là tù , chủ phối ngẫu cá tính quái dị , trong ngoài không giao thông , sẽ có nhảy vọt thức tư tưởng suy luận , vô luận là chỉ tinh hoặc song tinh tổ hợp , đều đã đạt đến bão hòa , giữa phu thê cũng có ở chung hài hòa cơ hội , nếu như tăng thêm tả phụ , hữu bật , văn xương , văn khúc , thiên khôi , thiên việt , hóa lộc , hóa quyền , hóa kị nhập cung phu thê , như vậy khó khăn trắc trở tất thấy , chính là ly dị chia tay của khả năng cũng cao vô cùng !
14 . Cung phu thê có ngày phủ tinh: phu thê vận còn xưng không tệ, chính là tại cung phu thê bên trong không được nhìn đến sát tinh hoặc loại khác của tả phụ , hữu bật , văn xương , văn khúc các loại tinh , phối ngẫu nếu như bởi vì quá ưu tú mà trở nên quá mê người , đối với ngài tới nói cũng là loại phiền toái !
15 . Cung phu thê tại mão, thần , cung tị bên trong có thái âm tinh: nữ mệnh của phối ngẫu tuổi tác chênh lệch lớn thì góc cát đẹp, nam mệnh của phối ngẫu tuổi nhỏ thì hôn nhân góc hy vọng , bởi vì phối ngẫu của thuộc tính càng như ban ngày mặt trăng , đánh cái câm mê để cho ngài tự do phát huy sức tưởng tượng: ngài sẽ đem lực chú ý của tiêu cự đặt ở ban ngày mặt trăng? Ban ngày mặt trăng đối với ngài ý nghĩa là cái gì? Đến tột cùng muốn tụ tập mấy vầng trăng sáng của độ sáng chỉ có bù đắp được đêm trăng mặt trăng quang mang?
16 . Cung phu thê tại tuất , hợi , trong tử cung có thái dương tinh: không cách nào sở hữu rất hoàn chỉnh đối tượng thì là của ngài hôn nhân đặc chất , lấy lý thì học biện chứng của phân tích phương pháp cắt vào , vậy thì khít khao hơn: là gì ngài chỉ có thể có ban đêm của thái dương? Cảm tình của ngài có khó có thể dùng lộ ra ánh sáng chỗ? Đến tột cùng muốn chờ bao lâu thuộc về buổi tối thái dương mới có thể toả hào quang rực rỡ?
17 . Cung phu thê có tham lang tinh: phối ngẫu lại so với ngài phong tao , yêu hiện tại , có tài hoa , ngài đôi phối ngẫu của định vị là như thế phân tích , nhưng mà mệnh bàn rốt cuộc thuộc về ngài đấy, mà tham lang cũng chủ "Nhiều ", cho nên cùng ngài thân mật như là phu thê quan hệ nhân tại đời này lúc không chỉ một vị , nếu như gặp lại tả phụ , hữu bật tại cung phu thê , như vậy ngoại tình của cố sự , có khả năng tại ngài của cuộc sống hôn nhân bên trong trình diễn .
18 . Cung phu thê có cự môn tinh: nam nữ trước hôn nhân đều dễ vậy người đã kết hôn yêu đương , mối tình đầu nhân tất không được có thể kết hợp , ngài cùng phối ngẫu ở chung có khi phải như tú tài gặp quân binh , đối phương phải giảng tích tụ ngày một lớn không phải là đạo lý đại đạo lý , để cho ngài cảm thấy đuối lý .
19 . Cung phu thê có ngày cùng nhau tinh: quen biết cũ phục nhiên của kết hợp khả năng cao , hôn nhân của đặc chất thì là của ngài phối ngẫu khắp nơi vì hắn nhân thiết nghĩ, mà vì ngài nghĩ địa phương cũng không nhiều , chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều cũng có khả năng phát sinh ở ngài của cuộc sống hôn nhân bên trên .2 0 . Cung phu thê hữu thiên lương tinh: trước hôn nhân nhiều phiền phức , sau khi cưới ngăn trở lớn. Lúc nghĩ thông suốt liễu chi lúc, chỉ riêng "Kết hôn" cái danh từ này cũng đủ để cấu thành cảm giác được bên trên của bối rối .2 1 . Cung phu thê có thất sát tinh: cùng phối ngẫu ở giữa mặt ngoài hài hòa nội tâm bất mãn , hữu tình vô duyên chắc có duyên vô tình , quan niệm chênh lệch lớn, chí khí không hợp nhau , như không phải là vừa gặp đã yêu hoặc là tài lợi nhuận quan hệ thì khó thành thân , mà sau khi cưới cũng khó hài hoà đẹp đẽ , phối ngẫu là người nước ngoài của xác suất cũng rất cao .
22 . Cung phu thê có phá quân tinh: bởi vì vừa gặp đã yêu mà kết hôn , cũng dễ bởi vì hành động theo cảm tính mà ly dị , khó khăn trắc trở là hôn nhân của đại danh từ , hai người hứng thú không hợp , ngài của phối ngẫu vô luận như gì điều giáo , tổng không hiểu được tư tưởng cũng không lãng mạn .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , làm cho nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    Đoán các ngươi thích

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    p