Thanh thanh tự nhiên:Ta thư viện:Thiên tướng

0 0

Thiên tướng

2 0 1 0 - 12- BThanh thanh tự nhiên
Nguyên văn: thiên tướng tinh tại ngũ hành thuần dương thủy , ở trên thiên thuộc nam đẩu tinh , hóa thành ấn tinh . Ấn của bản thân là có thể sở trường ác , nhưng là cái này thiện ác của xu thế là do cầm ấn nhân mất tả hữu . Thí dụ như công đường bên trên của một viên ấn , có thể khiến người thăng quan phát tài , cốt nhục đoàn tụ , cũng có thể xài người thụ hình bị phạt , nhà tan người tán . Cái này thiện ác là không cùng , chính là từ cầm ấn người của công dụng đến khác nhau nó . Ta nhóm lấy thêm thiên tướng tinh tới nói a. Thiên tướng tinh ý nghĩa , không thể nghi ngờ là tương trợ ý tứ , là tể tướng hoặc quân sư của địa vị . Một vị tể tướng hoặc là quân sư của duy nhất nghĩa vụ , chính là trung với chủ nhân , vi chủ nhân thiết kế tham mưu , lấy chủ nhân của lợi hại là lợi hại . Cho nên chủ nhân thiện liền giúp đỡ làm thiện , chủ nhân ác liền giúp đỡ làm ác . Bởi đó thiên tướng tinh của tác phong , chính là gặp tốt mà càng tốt hơn , gặp hung ác thì càng hung ác . Nó tại mười hai cung của trên mệnh bàn , ta nhóm liền không cách nào chỉ định nó rốt cuộc hòa hợp tinh tường diệu , hay là hung tinh ác sát . Nó thiện hay ác , là theo chân cái khác gặp nhau củng chiếu là tinh diệu cùng hoàn cảnh đến biến động . Cho nên thiên tướng tinh lâm cung mệnh , hay là tại thân cung , tả hữu có hóa lộc tinh cùng thiên lương tinh giúp đỡ , chính là 9 1 tài ấm giáp ấn cách 93 , chủ vinh hoa phú quý , hưởng thụ khoái hoạt . Thiên tướng tinh hãm cung mệnh hoặc là tại thân cung , hữu hóa Kỵ tinh cùng kình dương tinh giúp đỡ tả hữu , thì xưng là 9 1 hình kị giáp ấn 93 , thì chủ nhân gặp lao ngục tai ương , cũng có hình tổn thương các loại chuyện xảy ra .

Bình chú:
(1) thiên tướng tinh

( 2 ) một dạng, của chính diệu đều nặng xem tam phương tứ chính của tổ hợp , giáp cung tình huống , ngoại trừ cá biệt tình hình bên ngoài , bình thường đều góc không trọng yếu , nhưng là , đối với thiên tướng , thì giáp cung tinh hệ tính chất , thường thường so với tam phương tứ chính trọng yếu , đây là thiên tướng của đặc điểm .
( 3) thiên tướng cách cục ở bên trong, nổi tiếng nhất có một lành một dữ , cát nhân là 9 1 tài ấm giáp ấn 9 3 ô , hung nhân là 9 1 hình kị giáp ấn 9 3 ô . Phàm thiên bộ dạng thụ hóa lộc cùng thiên lương tại trái phải lân cung bộ dạng giáp , chính là 9 1 tài ấm giáp ấn 9 3 ô , chính tông nhất của hóa lộc , là cự môn hóa lộc , bởi vì là thiên lương tất ở trên thiên bộ dạng của trước một cung , mà cự môn tất ở trên thiên bộ dạng của hậu một cung , ngoài ra, thiên cơ hóa lộc cùng thiên lương hóa quyền giáp thiên tướng , cũng là đại cát , không chỉ là tài ấm giáp , mà lại là lộc quyền giáp . Thái dương hóa lộc cùng thiên lương giáp cung , cũng tốt , càng kém đấy, là thiên đồng hóa lộc thiên lương giáp , tài vận yếu kém , trợ lực cũng so với kém . Lộc diệu là tài , thiên lương có bóng mát của tính chất , hóa khí là ấm , cố xưng là 9 1 tài ấm giáp ấn 9 3 ô . Mà cụ thể tính chất , mỗi bởi vì hóa lộc của chính diệu bất đồng , tình huống cũng có sai biệt , điểm ấy nên chú ý .
Tài ấm giáp ấn cách của cụ thể tính chất , xem ư xuất hiện như mười hai cung cái nào một cung viên mà định ra , tại cung mệnh , chủ 9 1 vinh hoa phú quý 93 , nhưng càng có cái khác cát diệu gặp gỡ là xác thực , chỉ có tài ấm giáp , chỉ là giàu có . Tại cung tài bạch , chủ tài nguyên sung túc , bị người giúp đỡ . Có sự nghiệp cung , cũng chủ tài chính liên tục không ngừng . Tại cung thiên di , lợi nhuận đi ra ngoài mưu sinh . Tại cung phúc đức , chủ 9 1 hưởng thụ khoái hoạt 93 , nhất là bởi vì kinh tế giàu có được của cảm giác an toàn . Tài ấm giáp khắc ở cung lục thân viên , chủ thụ thân nhân tài lực của che chở , tại cung điền trạch , chủ sản nghiệp phong phú , hoặc chủ có thừa kế tổ nghiệp . Lộc tồn cùng thiên lương giáp cung , tuy là cũng có tài ấm giáp của tính chất , nhưng bởi vì tất có kình dương đồng độ , kình dương hóa khí là hình , bất lợi thiên tướng , cho nên là đặc biệt .
( 4 ) thiên tướng thụ hóa kị tinh cùng kình dương giáp cung , xưng là 9 1 hình kị giáp ấn 9 3 ô , hóa kị cố nhiên là 9 1 kị 93 , mà kình dương thì mang hình khí , hóa khí là 9 1 hình 93 , có hình thương khắc hại , tai ách , rách nát của tính chất . Cùng tài ấm giáp ấn cách , cự môn hóa kị cùng kình dương giáp cung , là vì chính tông , cái khác Kỵ tinh như trời cơ hoá kị , thái dương hóa kị , thiên đồng hóa kị , đều vào cách , văn xương hóa kị chữ nhật khúc hóa kị , đều hợp này không tốt của cách cục . Bất đồng của Kỵ tinh , cũng bởi vì chính diệu bất đồng , tính chất cũng có chỗ phân biệt . Tuy là hóa kị cùng kình dương giáp cung , lộc tồn tất cùng thiên tướng đồng độ , nhưng lại hại lớn hơn lợi , lộc tồn cũng không làm cát luận . Ngoài ra, chỉ là không có kình dương tại lân cung , nhưng bởi vì thiên lương cũng có thể hóa khí là hình , có hình tinh của sát khí , cho nên , hóa kị cùng thiên lương giáp thiên tướng , cũng là nhập cách , chỉ là sát khí có vẻ không bằng . Nếu như hóa kị kình dương cùng thiên tướng đồng độ , cái này mặc dù không phải giáp cung , nhưng kỳ thật sát khí thân lớn, có thể cùng hình kị giáp ấn cách cùng luận . Tỷ như , liêm trinh thiên tướng thủ cung Ngọ , người sinh năm Bính , kình dương tại ngọ cùng liêm trinh hóa kị đồng độ , cùng trời giống nhau độ , chính là tình huống này của điển hình . Hình kị giáp ấn cách , xem ư nhập như mười hai cung viên của cái nào , mới có thể định ra kỳ cụ thể tính chất . Tại cung mệnh , chủ tự thân có hình tổn thương , hoặc thể nhược nhiều bệnh , hoặc sự nghiệp long đong , hoặc sinh hoạt túng quẫn , hoặc bất lợi nhân duyên , nửa người cô độc vân vân. Tại cung tài bạch , chủ tài vận túng quẫn , tài nguyên thiếu thiếu thốn . Tại cung sự nghiệp , chủ nhiều áp lực , hoặc quay vòng mất linh . Tại cung thiên di , chủ đi ra ngoài sinh ra tai họa .
Tại cung phúc đức , chủ lo lắng nhiều lo ngại , đời sống tinh thần cùng đời sống vật chất có khuyết điểm . Tại cung điền trạch , chủ gia trạch không yên , hoặc trí nghiệp sinh ra tai họa hoặc đầu tư bảo an rủi ro . Tại cung lục thân , thì thụ thân nhân thôn tính bóc lột , hoặc chủ hình khắc thân thuộc , tại cung phụ mẫu thì không được che chở . Hình kị giáp ấn , nếu như càng có Hỏa Tinh , Linh Tinh , địa không , địa kiếp , thiên hình , đại hao các loại, mỗi chủ 9 1 lao ngục tai ương 93 , nhưng vẫn cần xem đại hạn lưu niên cung độ tinh hệ mà định ra , không thể quơ đũa cả nắm .

Thiên tướng tinh lâm cung mệnh

Nguyên văn: thiên tướng tinh lâm cung mệnh , mặt chủ nhân sắc trong sạch hoặc hơi có vẻ màu vàng . Phương diện hình hoặc hơi có vẻ hơi viên . Vóc người trung đẳng , cũng có mập mạp nhân . Tính tình chất phác , thái độ nền nã , cử động ổn trọng , có chánh nghĩa cảm , gặp chuyện bất bình , có thể rút dao tương trợ . Tín ngưỡng tông giáo , thích tu hành , tình cảm cho dễ kích động . Đối với bất luận người nào khó khăn hoặc không tốt của tao ngộ , liền sẽ sinh ra đồng tình tâm , thích nhất cùng tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , tam thai , bát tọa , thiên quý , ân quang , thiên đức , giải thần , thiên vu các loại cát tinh đều nghe theo . Nếu lại gặp hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa cùng lộc tồn , Thiên Mã triền độ , thì chủ nhân đứng hàng cực phẩm , xuất tướng nhập tướng , quốc gia để trụ , xã hội lãnh tụ , đã quý lại phú . Như trời bộ dạng tinh cùng tử vi , lộc tồn đồng độ , chủ làm người có thành kiến , hoặc chủ kiến cực sâu , phải tranh quyền , đồng thời cũng dễ dàng lọt vào tiểu nhân của nghiêng chen .
Cùng vũ khúc , liêm trinh cùng tham lang , thiên tài , phượng các các loại tinh đều nghe theo , chủ làm người thông minh hiếu học , đa tài đa nghệ . Nếu lại cùng kình dương , đà la đều nghe theo , tại hãm địa, thì chủ nhân lấy kỹ thuật nghệ thuật dưỡng sinh . Có lộc tồn cập hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa nhân , lấy chuyên môn kỹ năng hoặc nghệ thuật lập nghiệp . Như cùng Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên hình , thiên nguyệt , âm sát , không kiếp , đại hao các loại sát tinh ác diệu đều nghe theo nhân , chủ hình khắc hoặc tự thân tàn tật . Như cùng vũ khúc , phá quân , văn xương , văn khúc , tả phụ , hữu bật , đà la , Thiên Mã , hóa lộc các loại tinh diệu củng chiếu nhân , thì chủ nhân lúc thành lúc bại , chợt nổi lên chợt rơi . Thành công thì tăng điền đưa sinh không ai bì nổi , thất bại thì lao ngục tai hoạ , tiểu nhân vây quanh , hình khắc thương hại . Này cát trung giấu hung , mà hung trung giấu cát của chợt hòa hợp chợt ác biến hóa .
Nữ mệnh thiên tướng tinh lâm cung mệnh , chủ nhân thông minh cẩn thận , có trượng phu chí khí , hữu hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa cùng lộc tồn , tả phụ , hữu bật , Thiên Mã các loại cát tinh đều nghe theo nhân , là lệnh của phu nhân , vượng phu dạy con , phú quý song toàn . Như văn xương , văn khúc , hóa kị , kình dương đều nghe theo , thì chủ cô độc , lấy xuất gia tu hành , hoặc lấy kế thất thiên phòng cùng bất lực đi kết hôn nghi thức chi đồng ở là nên . Nếu không hình khắc tách rời .
Đại hạn lưu niên thiên tướng tinh triền độ , tam phương tứ chính có tả phụ , hữu bật , hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa cùng lộc tồn , thiên phủ các loại cát tinh đều nghe theo nhân , chủ tài lớn lộc dày, quyền cao tước trọng , kết hôn thêm tử , được cả danh và lợi . Như cùng phá quân , vũ khúc hoặc thất sát , kình dương , đà la các loại tinh đều nghe theo , thì chủ miệng lưỡi Quan tai họa , tiểu nhân âm hại , nghiêng gia phá sản , càng gặp thiên hình , Hỏa Tinh , Linh Tinh , không kiếp , đại hao , thiên hư các loại sát tinh đều nghe theo , thì hình khắc nặng nề , lại tự thân Thời Giác trống rỗng , là tự nhiên giết ý đồ . Vô cát tinh tường diệu hóa giải , liền chủ tử vong tai hoạ .
Bình chú:
(1) nguyên văn nâng lên đích thiên tương tác cách , lấy thiên tướng hội cát diệu cát hóa , chính diệu tinh hệ kết cấu tốt đẹp mới là , tỷ như , tử vi thiên tướng đồng độ , thì tính cách lưu như tự tư , vì đạt được đến mục đích mà tâm ngoan thủ lạt , vậy thì không thể lấy nguyên văn của miêu tả mà nói .9 1 tính tình chất phác , thái độ nền nã , cử động ổn trọng 93 , gặp tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , hoặc thụ ngoài giáp cung là xác thực .9 1 có chánh nghĩa cảm , gặp chuyện bất bình , có thể rút dao tương trợ 93 , cùng vũ khúc thiên tướng tại cung Dần Thân đồng độ thủ mệnh , lớn nhất loại này tính chất . Mà 9 1 đồng tình tâm 93 của tính chất , cũng là để cái này tinh hệ cường liệt nhất , đây là cổ đại lang thang kiếm khách của mệnh tạo . Thiên tướng của bản chất cũng không thích tín ngưỡng tông giáo , riêng chỉ có trình độ không , địa kiếp , hoa cái , thiên vu các loại, bắt đầu chủ tín ngưỡng cùng tu hành , nhưng đây không phải thiên tướng của đặc sắc . Thiên tướng Hỏa Tinh đồng độ , chủ 9 1 tình cảm cho dễ kích động 93 .
( 2 ) thiên tướng là ấn tinh , không thể ở cao nhất địa vị lãnh đạo , nếu không thì phải tiến thối mất theo . Nguyên văn nói thiên tướng tại cung mệnh , gặp tận phụ bật Khôi Việt Lộc Mã tam cát biến đến tạp diệu chư cát , có thể 9 1 đứng hàng cực phẩm , xuất tướng nhập tướng , quốc gia để trụ , xã hội lãnh tụ , đã quý lại phú 93 , nhưng vẫn là chỉ thích hợp cư ngụ như đứng thứ hai , vô luận tài hoa nhiều chiến thắng , thậm chí thắng như cấp trên của mình , cũng chỉ nên vị thứ hai . Bởi vì thiên tướng tinh là phụ trợ tính chất , cho nên có thể tại đứng thứ hai ở bên trong, phát huy mình sở trưởng , tỷ như , lúc phó tổng giám đốc làm việc , không muốn lúc tổng làm việc; lúc phó tổng quản lý , không muốn lúc giám đốc; lúc phó tổng giám đốc , không muốn làm tổng tài , mọi việc như thế . Chớ là hơi có chút lợi nhỏ , là liễu một chút quyền lực cùng danh dự , liền đem mình đẩy lên địa vị cao nhất đưa , nếu không dễ thụ xa lánh , thà rằng khiến người khác lúc trên danh nghĩa của lãnh đạo , càng thêm thỏa đáng .
( 3) liên quan tới nguyên văn thiên tướng cùng 9 1 tử vi , lộc tồn đồng độ 93 tinh hệ , cần làm sơ làm sáng tỏ: tử vi thiên tướng tại thìn tuất cung đồng độ , nhưng y theo an tinh pháp thì , lộc tồn tất không vào thìn tuất hai cung , trên thực tế , đây là hai cái tinh hệ , tức tử vi thiên tướng đồng độ , cùng thiên tướng lộc tồn đồng độ , hai cái này tinh hệ đều chủ 9 1 thành kiến , chủ kiến , phải tranh quyền 93 , cái trước chính là thụ tử vi đồng độ của ảnh hưởng , cái sau chính là thụ kình dương cùng đà la giáp cung của ảnh hưởng . Kình dương đà la giáp thiên tướng , cũng chủ 9 1 tiểu nhân nghiêng chen 93 . Trên thực tế , kình dương hóa khí là hình , đà la hóa khí là kị , nghiêm ngặt mà nói , cái này cũng thuộc về hình kị giáp ấn cách , nhưng cái này là sát khí yếu nhất hình kị giáp ấn cách .
( 4 ) nguyên văn nâng lên của 9 1 ( thiên tướng ) , vũ khúc , liêm trinh , tham lang , thiên tài , phượng các 93 tinh hệ , đây thật ra là ba loại tinh hệ , theo thứ tự là , vũ khúc thiên tướng đồng độ , liêm trinh thiên tướng đồng độ , cùng tham lang kinh mượn tinh an cung về sau, mà ở tam phương đều nghe theo thiên tướng . Những này tinh hệ , càng có thiên tài cùng phượng các , chủ 9 1 đa tài đa nghệ 93 , mà lại cùng nghệ thuật mỹ cảm của tài nghệ có quan hệ . Nhưng nhất định phải gặp văn xương , văn khúc , hóa khoa , bắt đầu chủ 9 1 thông minh hiếu học 93 .
(5) thiên tướng vô luận là có hay không tại hạn cung , càng có kình dương , đà la , đều cách cục khá thấp , thiên tướng độc tọa nhất là như thế , nên có thành thạo một nghề , lấy yên thân gởi phận , càng có phượng các , thiên tài , kỳ kỹ nghệ cùng nghệ thuật có quan hệ , tỷ như , không thấy phượng các thiên tài nhân , có thể là sơn của phun công , gặp phượng các thiên tài , thì là hội họa gốm sứ vô dầu màu , mọi việc như thế .
(6) thiên tướng phải chư sát diệu hình kị , nhất là hình kị giáp ấn đích thiên gặp gỡ chư sát , chủ 9 1 tự thân tàn tật 93 , hoặc 9 1 hình khắc 93 lục thân , nhân sinh cô độc . Tại dần thân tị hợi bốn cung , càng chủ nhân sinh ra phiêu bạt , kiến Thiên Mã càng là như vậy .
(7) nguyên văn nói tới của 9 1 lúc thành lúc bại , chợt nổi lên chợt rơi 93 tinh hệ , kỳ thật chỉ là chỉ cát sát cũng chiếu tình huống , nguyên văn chỉ là nâng như nhau mà thôi . Cụ thể mà nói , có thể làm như sau tế phân: thiên tướng gặp lộc tồn , hóa lộc , hoặc tài ấm giáp ấn cách , có thể 9 1 tăng điền đưa sinh 93 , chư cát cũng chiếu , càng là 9 1 không ai bì nổi 93 . Cùng kình dương , đà la , thiên hình , Hỏa Tinh , Linh Tinh gặp gỡ , chủ 9 1 lao ngục tai hoạ 93 , hoặc là 9 1 hình khắc thương hại 93; kình dương đà la giáp cung , hoặc đà la đồng độ , dễ gặp tiểu nhân . Cát tinh hung tinh hỗn hợp , thì 9 1 cát trung giấu hung , hung trung giấu cát 93 . Muốn xem đại hạn lưu niên biến hóa mà định ra .
(8) nữ mệnh thiên tướng , bởi vì là hai giúp hoa đán mệnh , cho nên nếu như độc tọa , không có chính diệu đồng độ , mỗi lần góc tình nguyện làm cho nam nhân làm đầu , trượng phu đương gia , cho nên cung phu thê của tinh tượng , biệt mệnh tạo của hạnh phúc , ảnh hưởng rất lớn. Nhưng thấy tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , hoặc tài ấm giáp ấn cách , cũng chủ 9 1 trượng phu chí khí 93 , gặp văn xương , văn khúc , chủ 9 1 thông minh cẩn thận 93 . Nữ mệnh thiên tướng phải chư cát cùng cát hóa , cố xưng là 9 1 lệnh của phu nhân 93 , là bằng phu được phú quý , hiện đại thì có dựa vào cá nhân thực lực có sự nghiệp đại thành tựu .
(9) nguyên văn nói tới 9 1 văn xương , văn khúc , hóa kị , kình dương 93 tinh hệ , chủ yếu là liền thiên tướng tại sửu cung cung Mùi , thành hình kị giáp ấn cách , càng có văn xương văn khúc giáp cung mà nói . Nữ mệnh hình kị giáp ấn , chủ cô , riêng chỉ văn xương văn khúc lại chủ cảm tính đa tình , bởi vậy , tình dục không được thỏa mãn , nửa đời 9 1 cô độc 93 , rất là buồn khổ , đối với nhân sinh ý nghĩa liền nhiều chất vấn , cũng bởi vậy có 9 1 xuất gia tu hành 93 mà nói , nhưng là không nhất định . Nếu như cung phúc đức êm xuôi , cũng không khó tìm kiếm ký thác tinh thần . Kể trên tinh hệ , lấy càng thấy Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên hình các loại, càng xác thực .
(10) đại hạn lưu niên thiên tướng nhập mệnh cung , gặp lộc tồn cùng hóa lộc , chủ 9 1 tài lớn lộc dày 93 , nguyên cục cung mệnh không lành , thì cận chủ giàu có bằng xưng . Gặp phụ bật cùng hóa quyền hóa khoa , chủ 9 1 quyền cao tước trọng 93 , nhưng nguyên cục không lành , cũng chỉ là suông sẻ , hoặc thụ cấp trên coi trọng mà thôi . Kể trên chư tinh cũng gặp, thì 9 1 được cả danh và lợi 93 . Thiên tướng phải văn xương hóa khoa hoặc văn khúc hóa khoa , càng có hồng loan , Thiên Hỉ đồng độ củng chiếu , tam phương tứ chính không được càng thấy sát diệu hóa kị , chủ kết hôn thêm tử .
(11) đại hạn lưu niên thiên tướng cung hạn , cùng kình dương , thiên hình gặp gỡ , hoặc thành hình kị giáp ấn cách , càng có thiên hình , Hỏa Tinh , Linh Tinh các loại, chủ miệng lưỡi Quan tai họa; càng có đà la , âm sát , văn xương hóa kị , văn khúc hóa kị các loại, chủ 9 1 tiểu nhân âm hại 93 . Gặp địa không , địa kiếp , hoặc không kiếp giáp cung , càng có đại hao , hóa kị các loại, chủ rủi ro , nguyên cục đại hung bắt đầu chủ 9 1 nghiêng gia phá sản 93 . Sát Hình Kỵ nặng nề mà nguyên cục không lành , chủ hình khắc thân thuộc , tâm linh trống rỗng các loại, cung phúc đức cũng lớn hung nhân , chủ tự sát mà chết .
Thiên tướng tinh lâm cung huynh đệ
Nguyên văn: thiên tướng tinh lâm cung huynh đệ vào miếu , có tả phụ , hữu bật đều nghe theo nhân , năm người trở lên. Tử Vi đồng độ , ba người trở lên, huynh đệ thật mạnh thật cao . Vũ khúc hoặc liêm trinh đồng độ , ý kiến không hợp , hai người . Vũ khúc , phá quân củng chiếu , có tả phụ , hữu bật nhân , huynh đệ tuy nhiều , nếu có hình tổn thương , hoặc dị mẫu huynh đệ , cùng có tuổi tác chênh lệch rất nhiều tới tiểu huynh đệ . Cùng kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên hình đều nghe theo , chủ hình khắc , lục thân vô Kháo. Cùng không kiếp , đại hao đều nghe theo , cũng chủ cô độc . Hữu hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa cùng lộc tồn đồng độ nhân , chủ huynh đệ mái tóc , có địa vị , có tài .
Bình chú:
(1) thiên tướng tại cung huynh đệ , cơ bản tính chất êm xuôi , chủ quan hệ lẫn nhau hài hòa , thiếu thị phi phân tranh , mà lại huynh đệ tỷ muội tương đối khiêm dày, tự thân ít bị khí .
( 2 ) thiên tướng thích tả phụ , hữu bật gặp gỡ , thích hơn tả phụ hữu bật giáp cung , chủ số lượng đông đảo , nguyên văn thủ là 9 1 năm người trở lên 93 , cái này chỉ có thể làm tham khảo mà thôi, thực tế số lượng khả năng xa nhiều hơn này số , cũng có khả năng chỉ có ba, bốn người , đẩu số không phải tiên thuật , không thể chuẩn xác giữ con số này nói ra .
( 3) thiên tướng tử vi đồng độ , số lượng ít , chủ 9 1 ba người trở lên 93 , bởi vì Tử Vi đế diệu , có cao ngạo tới tính , cho nên chủ 9 1 huynh đệ thật mạnh thật cao 93 , nếu như càng có Hỏa Tinh , Linh Tinh , kình dương , đà la , chủ thụ huynh đệ ức hiếp , gặp địa không , địa kiếp , đại hao , càng bởi vì huynh đệ mà rủi ro , hoặc thụ bóc lột .
( 4 ) vũ khúc thiên tướng đồng độ , bởi vì vũ khúc có đủ cô khắc tính chất , cho nên luôn có bất lợi chỗ , bởi vậy , cơ bản tính chất là 9 1 ý kiến không hợp 93 , dễ dàng cải vả . Càng thấy Kình Đà hỏa linh , không êm thấm phân tranh của tính chất rất nặng . Liêm trinh thiên tướng đồng độ , tam phương cũng sẽ vũ khúc , tính chất cùng vũ khúc thiên tướng đồng độ không sai biệt lắm .
(5)9 1 vũ khúc , phá quân củng chiếu 93 , cái này thật ra thì chính là vũ khúc thiên tướng đồng độ , phàm thiên bộ dạng tất là phá quân củng chiếu . Đồng nhất tinh hệ gặp tả phụ hữu bật , nhất định phải cung phụ mẫu có đủ đào hoa tính chất , bắt đầu chủ 9 1 dị mẫu huynh đệ 93 , mà năm 91 linh chênh lệch rất nhiều tới tiểu huynh đệ 93 , gặp thiên thọ đồng độ là xác thực .
(6) thiên tướng độc tọa , đối với sát diệu của sức chống cự rất yếu, cho nên gặp chư sát thiên hình , chủ 9 1 hình khắc , lục thân vô dựa vào 93 , hình kị giáp ấn cách nhất là như thế . Cùng địa không địa kiếp đại hao sẽ, ngoại trừ chủ 9 1 cô độc 93 bên ngoài , cũng chủ thụ huynh đệ tỷ muội mệt mỏi mà rủi ro .
(7) thiên tướng phải lộc tồn êm xuôi , nhưng thực tế lại góc không nghi lộc tồn đồng cung , bởi vì kình dương đà la giáp cung , có tiểu nhân cùng tự tư của tính chất .
Thiên tướng tinh lâm thê cung
Nguyên văn: thiên tướng tinh lâm thê cung , chủ được thông minh hiền thục , công việc quản gia có phương pháp , dung mạo mỹ lệ của thê tử . Lấy trường phối hoặc thân càng thêm thân là nên . Tử vi cùng triền , chủ được chí cao có kế hoạch của thê tử , lấy chậm cưới là nên . Vũ khúc đồng độ , có tai nạn tổn thương hoặc miệng lưỡi , ý kiến không hợp . Vũ khúc , phá quân củng chiếu , chủ hình khắc tách rời , hoặc tại trước khi kết hôn từng cùng người khác giải trừ hôn ước , hoặc trước khi kết hôn trở ngại rất nhiều , nhiều lần kéo dài nhân miễn khắc , nếu không chủ hai thê mệnh . Liêm trinh đồng độ , vô hình khắc , hữu hóa lộc cùng lộc tồn đồng độ nhân , có mỹ mãn kết quả hoặc bởi vì thê đắc tài . Cùng hóa quyền , hóa khoa , văn xương , văn khúc , thiên tài hội chiếu , chủ được đa tài đa nghệ vợ tử . Cùng hóa kị đều nghe theo , chủ miệng lưỡi bất hòa, hoặc nhiều bệnh lo lắng nhiều . Cùng kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , không kiếp đều nghe theo , chủ hình khắc tách rời cô độc .
Bình chú:
(1) thiên tướng tại cung phu thê thành lành diệu , đối với nam mệnh , muốn so nữ mệnh là tốt , bởi vì thiên tướng có đủ phụ trợ của tính chất , thiên tướng độc tọa đấy, mỗi chủ phối ngẫu cam tâm ở phụ thuộc địa vị , làm cho nam nhân làm đầu , trái lại , nữ mệnh cung phu thê thiên tướng độc tọa , có khi liền chủ trượng phu xương lưng không đủ cường độ , nữ nhân đương gia .
( 2 ) thiên tướng tại nam mệnh cung phu thê , gặp tả phụ , hữu bật , chủ 9 1 hiền thục , công việc quản gia có phương pháp 93 , gặp văn xương , văn khúc , chủ thê 9 1 thông minh 93 , càng có hồng loan , Thiên Hỉ , chủ thê 9 1 dung mạo mỹ lệ 93 .
( 3) thiên tướng tại cung phu thê , có một rất đặc thù ý nghĩa , chính là 9 1 thân càng thêm thân 93 , cái này bao gồm liễu số loại tình huống: cùng tự thân của thân thích kết thân nhà , hoặc cùng quan hệ thông gia gia tộc lại kết thân , tỷ như , cùng tỷ phu của tỷ muội kết hôn , hoặc là lẫn nhau đã từng quen biết , như là cũ cùng làm việc , ngày xưa đồng môn , bây giờ trùng phùng bắt đầu phát triển ra tình cảm vân vân. Gặp cát diệu là xác thực .
( 4 ) tử vi thiên tướng đồng độ , đối với nam mệnh nữ mệnh , đều có khuyết điểm , nam mệnh chủ thê tử đoạt quyền , thụ thê bó tay chân , bởi vì Tử Vi đế diệu , lực lượng khá mạnh , càng thấy tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , chủ thê là nữ cường nhân , nếu nàng vô sự nghiệp , thì trong nhà hiệu lệnh thiên hạ . Nữ mệnh thì chủ trượng phu có tài cán , cũng là đại nam nhân . Bất quá, tử vi thiên tướng là vô tình tinh hệ , cho nên hơi gặp sát kị , dễ dàng tình cảm vỡ tan , hoặc căn cứ vào lợi ích hoặc tình dục , liền sẽ vứt bỏ phối ngẫu .
(5) vũ khúc thiên tướng đồng độ , bởi vì vũ khúc tính chất cô khắc , cho nên chủ nhiều tình cảm không lành , càng này 9 1 miệng lưỡi , ý kiến không hợp 93 , gặp Hỏa Tinh , Linh Tinh , kình dương , đà la , nhất là như thế . Sát trọng càng có thiên hình , chủ phối ngẫu 9 1 tai nạn tổn thương 93 .
(6) tại cung Tị Hợi , thiên tướng độc tọa , đối cung 9 1 vũ khúc , phá quân củng chiếu 93 , cái này tổ hợp phá chiết tính chất rất nặng , vũ khúc cùng phá quân đều là bất lợi hôn nhân là tinh diệu , càng có Thiên Mã , dễ dàng tách rời , gặp sát diệu thì nhiều 9 1 trước khi kết hôn trở ngại rất nhiều 93 , nhất là đà la đồng độ , càng chủ ba đợt bốn màn . Trước hôn nhân ổn định , thì sau khi cưới gợn sóng .
(7) liêm trinh thiên tướng đồng độ , tính chất tương đối hài hòa , 9 1 vô hình khắc 93 , cái này lấy có lộc thành lành , vô luận là hóa lộc hoặc lộc tồn đều chủ , góc không nên tại cung Ngọ là lộc tồn thiên lương giáp , tuy là tài ấm giáp ấn cách , nhưng lại bởi vì kình dương đồng cung , cho nên bất lợi tình cảm , cũng chủ tách rời .
(8) thiên tướng có cát hóa cùng xương khúc , chủ thê tử có tài , nhưng lại không nhất định hôn nhân êm xuôi , cưới có tài vợ , chưa chắc có thể tướng mạo tư thủ , tương phản , cưới một ngu dốt thê tử , lại cũng có thể tình đầu ý hợp , cả đời ân ân ái ái .
(9) thiên tướng phải hóa kị , không thích nhất chính là cự môn hóa kị cùng kình dương ( hoặc thiên lương ) giáp cung , không thấy cái khác sát diệu , cũng 9 1 chủ miệng lưỡi không êm thấm 93 , càng có thiên nguyệt đồng độ , cũng gặp cái khác sát tinh , chủ 9 1 nhiều bệnh lo lắng nhiều 93 . Thiên tướng sở hội sát trọng , chủ 9 1 hình khắc tách rời cô độc 93 , gặp cô thần quả tú càng xác thực . Cái này tinh hệ , cũng chủ cưới tàn tật của phối ngẫu .
Thiên tướng tinh lâm cung tử nữ
Nguyên văn: thiên tướng tinh lâm cung tử nữ , hữu hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa hoặc lộc tồn , tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt cùng thiên phủ tinh đều nghe theo nhân , chủ năm thai trở lên. Tử vi đồng độ , chủ được chí cao quật cường chi tử , ba người trở lên. Liêm trinh đồng độ nhân , hai người . Vũ khúc đồng độ , hai người . Vũ khúc , phá quân củng chiếu nhân , chủ hình khắc , nên chậm . Trưởng tử hoặc thủ thai có đẻ non , sanh thiếu tháng hoặc tổn thương , lấy trước hoa hậu quả là nên , hoặc trước tự lập hắn người chi tử , nếu không đều kế thất thiên phòng sống chết . Cùng kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , không kiếp , thiên hình đều nghe theo , chủ hình khắc , như lúc lại chiếu tả phụ , hữu bật nhân , chủ tiền tam thai bị tổn thương , cần kế thất thiên phòng sống chết , nhưng kế thất thiên phòng tới thứ nhất thai , vẫn bị tổn thương hoặc đẻ non vân vân phát sinh .
Bình chú:
(1) thiên tướng tại tử nữ cung , cơ bản tính chất êm xuôi , chủ quan hệ lẫn nhau hòa hợp , nếu như càng có tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt cùng tam cát hóa , chủ 9 1 năm thai trở lên 93 , đây chỉ là chỉ có thể tham khảo mà thôi, thực tế tức chủ tử nữ nhân đông đảo , khả năng nhiều đến thập phu tám người . Càng thấy sát diệu hóa kị nhưng số lượng ít . Thiên tướng tại tử nữ cung , cũng cái cái khác mười ba chính diệu không có đặc điểm . Cùng ngày bộ dạng làm một biệt cát diệu chỗ giáp , tam phương tứ chính càng có cái khác cát diệu biệt tinh , tỷ như , thiên tướng tại sửu cung , là văn xương , văn khúc giáp cung , tam phương tứ chính càng có tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt; hoặc tử vi thiên tướng đồng độ cung Thìn , thiên khôi thiên việt giáp cung , tam phương tứ chính gặp tả phụ , hữu bật , văn xương , văn khúc . Nếu như tam phương tứ chính cùng tả hữu lân cung , càng không có chư sát diệu , lại có sanh đôi của khắc ứng .
( 2 ) tử vi thiên tướng đồng độ , bởi vì tử vi là đế diệu , cho nên chủ được 9 1 chí cao quật cường chi tử 93 , nhưng nếu như gặp hồng loan , Thiên Hỉ đồng độ , thì chủ 9 1 chí cao quật cường chi trưởng nữ 93 . Cái này tinh hệ gặp chư cát diệu , chủ tử nữ nhân số lượng nhiều, 9 1 ba người trở lên 93 gần làm tham khảo . Gặp sát diệu thì và con nữ nhân quan hệ bất hòa , tử nữ tính cách kiên cường nan tuần . Tử vi thiên tướng phải chư cát , cũng chủ tử nữ nhân có quý , tương lai có tốt đẹp là sự nghiệp thành tựu .
( 3) liêm trinh thiên tướng đồng độ , tình cảm tương đối hài hòa , nếu có sát diệu hóa kị đồng độ hoặc giáp cung , liền chủ hai đời ở giữa hữu tình vô duyên , tử nữ khi còn nhỏ liền trẻ măng tụ . Càng kiến Thiên Mã càng chủ tách rời . Tử nữ 9 1 hai người 93 , hiện đại thường có này khắc ứng , nhưng có phải hay không vận mệnh như thế , hay là gia đình kế hoạch xâm nhập lòng người , thì có chút ý vị sâu xa .
( 4 ) vũ khúc thiên tướng đồng độ , cũng chủ có con nữ nhân hai người , tình huống cùng liêm trinh thiên tướng cùng , nhưng hình khắc của tính chất khá đậm , nhất là gặp sát diệu , càng cần chú ý hai đời ở giữa của câu thông . Thiên tướng độc tọa , vũ khúc phá quân đồng độ , cũng có tương tự tính chất . Phàm là thiên tướng cùng vũ khúc gặp gỡ , mặc kệ đồng độ hoặc củng chiếu , đều có thủ thai hình khắc của tính chất , càng thấy kình dương đà la thiên hình hóa kị các loại là xác thực . Nữ mệnh mà sát trọng , khả năng có kinh thường tính của sanh thiếu tháng đẻ non , nên chú ý trước hôn nhân khỏe mạnh kiểm tra . Còn phải chăng 9 1 trước hoa hậu quả 93 ( tức tiên sinh nữ nhân hậu sinh ) là nên , thì độc giả mời tự hành nghiệm chứng .
(5) thiên tướng biệt sát diệu của sức chống cự nhược cho nên gặp lục sát hình , chủ hình khắc .
Thiên tướng tinh lâm cung tài bạch
Nguyên văn: thiên tướng tinh lâm cung tài bạch , phải thiên phủ tinh , hữu hóa lộc hoặc lộc tồn các loại cát tinh đều nghe theo nhân , chủ tài nguyên giàu có , có tích trữ . Cùng liêm trinh đồng độ , theo buôn bán thì mạnh vì gạo, bạo vì tiền , tất nhiên có thể phát . Tử vi đồng độ , có ngoài ý muốn tới tài , bởi đó có thể đột nhiên giàu có . Vũ khúc đồng độ , lấy chuyên môn kỹ năng hoặc nghệ thuật lên tài lợi nhuận . Cùng vũ khúc , phá quân củng chiếu nhân , chủ tài lúc gặp thời mất , chợt thành chợt bại , hoặc trước phá tổ nghiệp , sau đó có thành tựu . Gặp lại không kiếp , đại hao , chủ tài lai tài mất , lúc hoặc thu không đủ chi , thiếu tích trữ . Cùng kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên hình các loại tinh đều nghe theo , nguyên nhân chính tài bắt đầu cạnh tranh , tranh chấp , nghiêng gia phá sản , hoặc đến lao ngục tai ương . Vô cát hóa cũng chủ có nguy hiểm tánh mạng .
Bình chú:
(1) thiên tướng tại bất kỳ một cái nào cung độ , đều chắc chắn sẽ thiên phủ , vì vậy , nguyên văn nói 9 1 phải thiên phủ tinh 93 một câu , ý nghĩa không lớn . Bất quá, bởi vì thiên phủ của duyên cớ , thiên tướng cũng mừng đến lộc , lộc tồn hoặc hóa lộc đều êm xuôi , có lộc hoặc thành tài ấm giáp ấn cách , đều lợi cho tài vận , chủ 9 1 tài nguyên giàu có 93 , bởi vì gặp thiên phủ , thiên phủ chủ tích trữ , cho nên cái này kết cấu cũng chủ 9 1 tích trữ 93 .
( 2 ) thiên tướng tại cung tài bạch , gặp tả phụ , hữu bật , chủ tài nguyên ổn định , nhưng không được chủ phong phú; mỗi ngày khôi , thiên việt , chủ phát tài nhiều kỳ ngộ , nhưng cũng cận chủ sung túc . Gặp văn xương , văn khúc , chủ lợi dụng văn tài mưu sinh , hoặc là lấy danh khí đắc tài . Thiên tướng gặp những này cát tinh , đều lấy càng thấy lộc diệu thành lành lợi nhuận của cơ sở .
( 3) liêm trinh thiên tướng , bởi vì liêm trinh mang theo tính chất buôn bán , cho nên càng thấy lộc diệu , lợi cho 9 1 theo buôn bán 93 , quan hệ nhân mạch tốt đẹp , có thể 9 1 mạnh vì gạo, bạo vì tiền 93 , gặp cát diệu có thể phát , gặp sát diệu thì thu nhập tiền tài gian khổ . Tử vi thiên tướng đồng độ , đây là đột phát tinh hệ , không thấy lộc diệu cũng có cái chủng này tính chất , gặp lộc thì phát trình độ lớn hơn. Nhưng nếu như gặp hỏa linh Kình Đà chư sát , thì phát hậu dễ dàng hoành phá , đánh về nguyên hình , mà lại tại phát tài lúc, cũng nên chú ý thủ đoạn phải chăng quá độ kịch liệt , không hợp tình hợp lý . Vũ khúc thiên tướng đồng độ , bởi vì vũ khúc là tài tinh , cho nên chủ êm xuôi , tài nguyên quảng tiến , nguyên văn nói là 9 1 chuyên môn kỹ năng hoặc nghệ thuật lên tài lợi nhuận 93 , người viết đối với cái này cũng không gật bừa , nhất định phải tinh tượng không lành , không thấy lộc diệu , càng có Hỏa Tinh , Linh Tinh , kình dương , đà la , địa không , địa kiếp các loại, bắt đầu chủ 9 1 chuyên môn kỹ năng 93 , lấy thành thạo một nghề mưu sinh , có thể bảo vệ yên tĩnh . Gặp địa không , địa kiếp , hồng loan , Thiên Hỉ , văn xương , văn khúc các loại, thì chủ phương diện nghệ thuật phát triển .
( 4 ) thiên tướng tại cung Tị Hợi độc tọa , vũ khúc phá quân củng chiếu , đây là thiên tướng tại cung tài bạch kém nhất cách cục , cơ bản tính chất chính là 9 1 lúc gặp thời mất 93 , tài nguyên rất nhiều chập trùng không chừng , Thiên Mã đồng độ hoặc củng chiếu , càng là như vậy . Gặp lại không kiếp đại hao , chủ 9 1 thu không đủ chi 93 , tức trước hao phí tương lai tiền , hoặc cần mượn hàng sống qua ngày . Gặp sát thì bởi vì tài bắt đầu phân tranh , Sát Hình Kỵ nặng thì nhân vi tài tử , hoặc bởi vậy phạm thượng quan phi , nên chú ý cầu tài của hành vi , không muốn xúc phạm pháp luật kỷ cương , thương thiên hại lí .
Thiên tướng lâm tật bệnh cung
Nguyên văn: thiên tướng lâm tật bệnh cung , cùng vũ khúc , phá quân củng chiếu nhân , chủ mặt mày hốc hác hoặc trên mặt có ban . Cùng tử vi đồng độ , chủ lòng buồn bực khí trướng , làn da ẩm ướt loét . Cùng liêm trinh đồng độ , chủ có kẹo phát niệu , bàng quang hoặc thận kết sỏi . Nếu lại đều nghe theo hồng loan , hàm trì nhân , lại có lâm trọc , bệnh giang mai hoặc mộng tinh thủ dâm các loại chứng . Cùng không kiếp , thiên hư cùng sẽ, chủ thân thể hư yếu cơ thể thiếu dinh dưỡng nên suy yếu , nữ tử đau bụng kinh mang bệnh , cùng kình dương , đà la , thiên hình đều nghe theo , chủ phong thấp xương đau nhức hoặc mổ , cũng chủ tâm nhảy hoặc trái tim suy yếu , tay chân kẹt tiền các loại chứng . Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên nguyệt đều nghe theo , chủ cảm mạo nôn mửa hoặc làn da ẩm ướt chứng .
Bình chú:
(1) thiên tướng ngũ hành thuộc về dương thủy , ở chính giữa y bẩn tượng học thuyết ở bên trong, dương thủy là bàng quang , tức là phiếm chỉ bí phát niệu hệ thống , mà bàng quang cùng thận của quan hệ không được có thể chia ra , bởi vậy , thiên tướng tại tật bệnh cung , ký chủ bàng quang nhanh , cũng chủ thận công năng mao bệnh , đây là trong ngón tay y học bên trên của 9 1 thận 93 , ngoại trừ đi đái tạng khí của thận , cũng chủ tính cơ năng , sinh sản cơ năng , cùng tạo xương sinh ra tủy của năng lực .
( 2 ) thiên tướng tại cung Tị Hợi , thụ vũ khúc , phá quân củng chiếu , bởi vì vũ khúc phá quân chủ kim sáng tạo ngoại thương , cũng chủ tàn tật , như củng chiếu thiên tướng lúc, sát khí mặc dù giảm , nhưng vẫn chủ 9 1 mặt mày hốc hác 93 , cái này kết cấu biệt nữ mệnh không...nhất lợi nhuận , nhưng muốn gặp kình dương đà la hóa kị mới phải.
( 3) tử vi thiên tướng đồng độ , bởi vì thiên tướng phụ thuộc như tử vi , cho nên lấy tử vi tỳ thổ của tính chất mà nói , không làm dương thủy bàng quang luận . Bình thường mà nói , chủ 9 1 lòng buồn bực khí trướng 93 , tức là tiêu hóa kém gây ra của bệnh bao tử , sát trọng chủ loét dạ dày , cũng chủ làn da ẩm ướt loét . Liêm trinh thiên tướng , bởi vì liêm trinh làm thứ đào hoa , tuy là thuần âm hỏa , nhưng lại có đủ thận của tính chất , cùng thiên tướng bàng quang của tính chất đồng độ , càng thấy sát diệu không kiếp , chủ sỏi thận hoặc sỏi bàng quang . Nếu như có thiên hư , âm sát , thiên nguyệt các loại chủ nhẹ là tinh diệu , thì chủ bệnh tiểu đường . Liêm trinh thiên tướng bởi vì là thận cùng bàng quang của khắc ứng , tăng thêm liêm trinh có đào hoa tính , vì vậy , càng sẽ nặng nề đào hoa tạp diệu , liền chủ bệnh lây qua đường sinh dục , bao gồm lâm bệnh , bệnh giang mai các loại, đây chỉ là nêu ví dụ mà thôi, thực tế bao quát tất cả đồ nổi bật ngành sinh thực thống bệnh biến của bệnh lây qua đường sinh dục , như ất hình theo đuổi chẩn , việt nam hoa hồng vân vân. Mà nguyên văn chỗ xách của đào hoa tạp diệu , cũng chỉ là nêu ví dụ , cũng bao quát Thiên Hỉ , đại hao , thiên diêu , mộc dục . Nhưng càng thấy sát diệu hình tinh bắt đầu xác thực . Không thấy Sát Hình Kỵ , thì cận chủ 9 1 mộng tinh thủ dâm 93 .
( 4 ) thiên tướng phải địa không địa kiếp , hoặc không kiếp giáp cung , càng có thiên hư , chủ 9 1 thân thể suy yếu cơ thể thiếu dinh dưỡng nên suy yếu 93 , đây là thận của hao tổn , bao quát thận khí nhẹ , thận âm hư , thận dương nhẹ loại hình . Nữ mệnh thấy vậy tinh hệ , cũng chủ kinh nguyệt mao bệnh , 9 1 đau bụng kinh 93 chỉ là như nhau .
(5) thiên tướng phải Kình Đà thiên hình , đây là sát khí góc chín của một cái tinh hệ , thì khắc ứng liền chuyển hóa làm ngoại thương , xương bệnh các loại . Còn 9 1 nhịp tim hoặc trái tim suy yếu 93 , thì phải liêm trinh thiên tướng đồng độ mới là . Còn 9 1 tay chân kẹt tiền 93 của tính chất , người viết không có phương diện này của trưng nghiệm .
(6) thiên tướng phải Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên nguyệt , chủ cảm mạo . Người viết cũng không có phương diện này của trưng nghiệm tư đoán , cũng không kinh thống kê , nhưng bởi vì cảm mạo cực lưu hành , mà thiên nguyệt chủ nhiều bệnh mãn tính , cho nên đối với cái này trưng nghiệm còn nghi vấn .
Thiên tướng tinh lâm cung thiên di
Nguyên văn: thiên tướng tinh lâm cung thiên di , hữu hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa cùng lộc tồn , tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt các loại tinh đều nghe theo nhân , chủ bên ngoài có quý nhân dìu dắt , có đặc biệt kỳ ngộ , có người bình thường tới ủng hộ , địa vị đã cao lại có thể đại phát , cũng chủ được người ngoại bang sĩ tới tôn sùng . Tử vi đồng độ , địa vị cao thượng , bị người kính yêu . Cùng vũ khúc đồng độ , chủ bên ngoài đắc ý bên ngoài tới tài; hoặc được cả danh và lợi . Cùng vũ khúc , phá quân củng chiếu nhân , chủ tính tình cương nghị , xuất ngoại có thành tựu có bại , ít người duyên . Cùng không kiếp , đại hao , cướp giết đều nghe theo nhân , chủ xuất ngoại phá hao tổn , cả đời nhiều khó khăn trắc trở . Cùng kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên hình các loại tinh đều nghe theo nhân , chủ xuất ngoại cô độc , ít người trợ giúp , hoặc tao ngộ tai hoạ , hoặc tao ngộ tiểu nhân tới hãm hại .
Bình chú:
(1) thiên tướng tại cung thiên di , tính chất yếu nhược , bởi vậy , nếu như cung mệnh tinh diệu êm xuôi , liền không thích hợp xuất ngoại mưu sinh , nên lưu tại nguyên cư địa. Mà thiên tướng cùng tử vi , vũ khúc , hoặc liêm trinh đồng độ , thì phải xem cát diệu hung diệu của tổ hợp mà định ra .
( 2 ) thiên tướng cùng chư cát diệu cát hóa , chủ bên ngoài có 9 1 quý nhân dìu dắt 93 , riêng là gặp thiên khôi thiên việt , càng là như vậy , lại chủ 9 1 đặc biệt kỳ ngộ 93 , có tả phụ , hữu bật , thì chủ thụ 9 1 ủng hộ 93 , riêng chỉ nhất định phải chư cát cũng gặp, bắt đầu chủ có địa vị , gặp lộc diệu bắt đầu chủ phát tài , nhưng không nhất định đại phát .
( 3) thiên tướng muốn được 9 1 người ngoại bang sĩ tới tôn sùng 93 , nhất định phải tại cung Dần cung thân cùng vũ khúc đồng độ , hoặc tại cung thìn cung Tuất tử vi đồng độ , hoặc tại cung Tý Ngọ liêm trinh đồng độ mới là , độc tọa nhiều không phải .
( 4 ) tử vi thiên tướng , càng có tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , văn xương , văn khúc , hoặc tử vi hóa quyền hóa khoa , bắt đầu chủ 9 1 địa vị cao thượng , bị người kính yêu 93 . Vũ khúc thiên tướng , phải lộc tồn , hóa lộc , bắt đầu chủ 9 1 bên ngoài đắc ý bên ngoài tới tài 93 . Càng kiến Thiên Mã đồng độ hoặc củng chiếu , càng hay , cách cục này cũng lợi cho kinh thương , vốn lấy vận dụng thành thạo một nghề của sinh ý là tốt , tỷ như , trù nghệ , công nghệ kỹ thuật , máy tính tri thức các loại, này bởi vì cung mệnh phá quân chủ công nghệ nguyên nhân , nếu không sự nghiệp nhiều tiến thối .
(5) thiên tướng tại cung tị cung hợi , có 9 1 vũ khúc , phá quân củng chiếu 93 , ngoài 9 1 tính tình cương nghị 93 của khắc ứng , là liền vũ khúc phá quân tọa mệnh mà nói , thật cùng thiên tướng quan hệ không lớn. Bân điềm hình của quan điểm , có thương thảo chỗ trống . Mà ít người duyên , cũng cùng phá quân của cá tính có quan hệ .
(6) thiên tướng phải không kiếp đại hao , chủ 9 1 xuất ngoại phá hao tổn 93 , tại cung Dần Thân cùng vũ khúc đồng độ , càng có địa không địa kiếp đồng độ củng chiếu , phá hao tổn của tính chất là cường liệt nhất . Càng gặp tai kiếp sát , phá hao tổn tính chất càng nặng , lưu niên lưu nguyệt gặp là , thì chủ ngoại du lịch mất trộm hoặc bị trộm . Cái này tinh hệ , phải chăng 9 1 cả đời nhiều khó khăn trắc trở 93 , cũng không có võ đoán , cái này kết luận , có chút trống rỗng .
(7) thiên tướng cùng hỏa linh Kình Đà gặp gỡ , chủ cô độc , bằng hữu không nhiều , gặp cô thần quả tú nhất là như thế , nhưng nếu như cung nô bộc êm xuôi , cũng có thể cải thiện . Càng thấy thiên hình Hư Hao các loại, ông chủ nhỏ người hoặc tai hoạ . Liêm trinh hóa kị càng chủ tai hoạ , cho nên không nên tới đồng độ .
Thiên tướng tinh lâm cung nô bộc
Nguyên văn: thiên tướng tinh lâm cung nô bộc , đều nghe theo hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa cùng lộc tồn , tả phụ , hữu bật nhân , chủ giao hữu rộng nhiều, lại giúp đỡ nhiều lực , hoặc bởi vì bạn bè lập nghiệp , cũng có trung tâm thủ hạ. Cùng tử vi đồng độ , chủ được bạn quý chắc có chánh nghĩa cảm của bằng hữu . Cùng vũ khúc đồng độ , lại có vô nghĩa nhiều cạnh tranh tới bằng hữu . Cùng vũ khúc , phá quân củng chiếu , bằng hữu thi ân hồi oán , hoặc bởi vì bằng hữu rủi ro . Cùng không kiếp , đại hao đều nghe theo , chủ giao hữu trống rỗng , nhiều phá hao tổn , hoặc thay bạn nhận qua . Cùng kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên hình đều nghe theo nhân , thì chỗ kết giao nhân , nhiều kẻ bóc lột hoặc con sâu làm rầu nồi canh , vô ích phỉ nhân , hoặc bởi vì bạn bè thụ hại , nhiều cạnh tranh bất hòa, hoặc hồi tình hình kinh tế tới trộm cắp hoặc hãm hại .
Bình chú:
(1) thiên tướng tại cung nô bộc làm thiện tinh , vì vậy , chỉ cần không thấy sát diệu hóa kị , liền chủ bằng hữu thân mật , quan hệ hài hòa . Nhưng không thấy cát diệu , nhất là không thấy tả phụ , hữu bật , thì trợ lực không đủ , chỉ là sống phóng túng cùng bàn suông mà thôi, thuộc hạ của chất làm cũng gần bình ổn .
( 2 ) thiên tướng cùng tam cát hóa gặp gỡ , chủ kết giao đa tài của bằng hữu; gặp lộc tồn , thì chủ bằng hữu trung thành , thuộc hạ trung tâm , càng thấy tả phụ , hữu bật , chủ bạn bè đông đảo , thuộc hạ đông đảo , mà lại trung tâm hữu lực . Đây là giữ nguyên văn chỗ luận , làm tỉ mỉ phân chia .
( 3) tử vi thiên tướng , bởi vì tử vi là đế diệu , cho nên chủ 9 1 bạn quý 93 , nhưng có phải hay không chánh nghĩa tới bạn bè , thì người viết chất vấn tới , gặp tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa , thì bằng hữu mạnh hơn xa kỷ , hợp tác thì dễ bị quản chế khuỷu tay , cũng chủ thuộc hạ so với kỷ mạnh, không dễ dàng điều khiển khống chế . Cái này vẫn không được chủ chánh nghĩa tới bạn bè . Tử vi thiên tướng , như gặp Hỏa Tinh , Linh Tinh , kình dương , đà la , chủ thụ thuộc hạ chỗ lấn , hoặc thụ bằng hữu bóc lột .
( 4 ) vũ khúc thiên tướng đồng độ cung nô bộc , vũ khúc tính chất không tốt , cho nên chủ 9 1 vô nghĩa nhiều cạnh tranh 93 , gặp kình dương đà la Hỏa Tinh Linh Tinh càng hơn , gặp địa không , địa kiếp , đại hao , thì thụ thuộc hạ bằng hữu liên lụy mà rủi ro . Thiên tướng độc tọa , vũ khúc phá quân củng chiếu , tính chất luận võ khúc thiên tướng đồng độ tệ hơn , gặp chư sát diệu , dễ dàng 9 1 thi ân hồi oán 93 , có địa không địa kiếp đại hao , thì 9 1 bởi vì bằng hữu rủi ro 93 , càng có sát diệu hóa kị , chủ nhận bằng hữu thuộc hạ thôn tính .
(5) nếu vì thiên tướng độc tọa , gặp không kiếp đại hao , cận chủ thường thường vì bằng hữu thuộc hạ tốn hao , phá tiền nhỏ , đây chỉ là mạnh thường quân tốt hơn khách mà thôi, càng có sát diệu , thì 9 1 thay bạn nhận qua 93 , bởi vậy tuyển tổn thất , nhưng là không được chủ bằng hữu cố ý chiếm tự thân tiện nghi .
Thiên tướng tinh lâm cung nô bộc
Nguyên văn: thiên tướng tinh vào miếu , lâm cung sự nghiệp , đều nghe theo hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa cùng lộc tồn , tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt nhân , chủ vì quốc gia muốn người , xã hội người nổi tiếng , giới kinh doanh cự tử , đã phú lại quý , có văn có võ . Tam phương tứ chính vô sát diệu nhân , đều như võ đài chính trị bên trên mưu phát triển . Cùng tử vi đồng độ , cũng chủ tiến thân chánh giới . Vũ khúc đồng độ , lập công biên cương . Liêm trinh đồng độ , cũng chủ tham gia cho nhung cơ , rong ruổi chiến trường . Cùng vũ khúc , phá quân củng chiếu nhân , có thành tựu có bại , lúc gặp thời mất . Cùng không kiếp đều nghe theo , nên từ kỹ năng nghệ thuật lập nghiệp hoặc sáng tạo phân biệt nhà máy thực nghiệp , nếu không chủ thất bại phá hao tổn; hợp ý thì nghiêng nhà . Có kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh đều nghe theo , sự nghiệp nhiều tranh chấp , hay thay đổi hóa , nhiều chi tiết , như ý trung nhiều nghịch cảnh , lại chủ quan tai họa thị phi . Tại chính tại quân hoặc tao ngộ đột nhiên mất chức , tại thương lượng lại có phá vỡ liên quan đến kiện tụng đóng cửa vân vân .
Bình chú:
(1) thiên tướng tại cung sự nghiệp , nếu như chỉ là độc tọa , tức là hai giúp hoa đán mệnh , cho dù gặp tận tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , văn xương , văn khúc , hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa , cũng chỉ nên lúc đứng thứ hai chính là nhân vật , như trước thuật lại , lúc phó tổng quản lý , không muốn lúc giám đốc , lúc phó tổng giám đốc làm việc , không muốn lúc tổng làm việc . Nguyên văn lời nói , tuy nói là 9 1 quốc gia muốn người , xã hội người nổi tiếng , giới kinh doanh cự tử 93 nhưng cũng là tối cao chỉ có thể thường vị thứ hai , tỷ như , lúc phó tổng lý , không muốn lúc thủ tướng . Thiên tướng thủ cung sự nghiệp , bởi vì quan hệ nhân mạch góc tốt , cho nên chỉ cần gặp tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , liền thích hợp tại 9 1 võ đài chính trị bên trên mưu phát triển 93 . Càng được tam cát hóa càng hay .
( 2 ) tử vi thiên tướng đồng độ , tính chất tương đối mãnh liệt , có đủ năng lực lãnh đạo , gặp chư cát diệu cát hóa , thích hợp làm quản lý cao tầng , hoặc là 9 1 tiến thân chánh giới 93 . Vũ khúc thiên tướng , truyền thống coi là võ tướng chi tinh đeo , cố hữu 9 1 lập công biên cương 93 mà nói , cái này ứng gặp Hỏa Tinh , Linh Tinh , kình dương , đà la , thiên hình mới phải. Vũ khúc cũng là tài bạch chủ , càng có lộc tồn , hóa lộc , Thiên Mã , thiên khôi , thiên việt các loại, nhưng từ sự tình đầu tư tài chính , kinh tế tài vụ các loại công việc . Vũ khúc thiên tướng nếu là sát kị hình nặng nề , thì nên là có một nghề trong người , để cầu sinh hoạt yên ổn . Liêm trinh thiên tướng , truyền thống cũng coi là võ tướng chi tinh , cố xưng là 9 1 rong ruổi chiến trường 93 , vốn lấy gặp sát diệu mới là , có tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt cập hóa Quyền tinh , cũng có thể đảm nhiệm quân đội cùng kỷ luật bộ đội của cấp lãnh đạo . Liêm trinh thiên tướng phải chư cát cùng cát hóa , cũng lợi cho tham chánh , có mạnh vì gạo, bạo vì tiền .
( 3) cung Tị Hợi thiên tướng độc tọa , 9 1 vũ khúc phá quân củng chiếu 93 , bởi vì vũ phá là biến động tính đại tinh hệ , thụ ảnh hưởng , chủ sự nghiệp 9 1 có thành tựu có bại , lúc gặp thời mất 93 , lúc cát hung hỗn hợp lúc, tình huống càng là lặp đi lặp lại . Thiên Mã đồng độ hoặc củng chiếu , nên lưu động phát tài , hoặc chủ sự nghiệp hay thay đổi .
( 4 ) thiên tướng phải địa không địa kiếp , cơ bản tính chất bất lợi , không thích hợp tòng tự đầu tư mua chuộc , kinh thương cũng dễ dàng khuyết , càng thấy đại hao nhất là không lành , cho nên nên có thành thạo một nghề , gặp lại cát diệu lộc diệu , thì có 9 1 sáng tạo làm nhà máy thực nghiệp 93 . Có long trì , phượng các nhân , nên nghệ thuật kỹ năng .
(5) thiên tướng phải chư sát diệu , sự nghiệp chập trùng , tranh chấp biến hóa chi tiết , cho nên cũng nên thành thạo một nghề hộ thân .
Thiên tướng tinh lâm cung điền trạch
Nguyên văn: thiên tướng tinh lâm cung điền trạch , hữu hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa đều nghe theo nhân , chắc có lộc tồn tinh đồng độ , chủ sản nghiệp phong phú . Tử vi đồng độ , chủ trung niên tăng điền trí nghiệp . Cùng không kiếp , đại hao đều nghe theo , chủ gia tài phá hao tổn . Vũ khúc , phá quân củng chiếu , chủ gia sinh tổ nghiệp dần dần thoái bại . Hóa kị tinh , gia đình không bình yên , nhiều bệnh , nhiều tai họa , lắm lời lưỡi sự cố . Cùng kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh đều nghe theo nhân , chủ gia nghiệp phá xáo hoặc bởi vì sản nghiệp bắt đầu tai hoạ , liên quan đến kiện tụng , tranh chấp , thị phi .
Bình chú:
(1) thiên tướng tại cung điền trạch , tính chất thường thường , lấy có lộc là tốt , vô luận hóa lộc hoặc lộc tồn đều cát , có thể đưa sản nghiệp , càng có tam cát biến đến cát tinh , 9 1 chủ sản nghiệp phong phú 93 , thiên vu đồng độ , có thể thừa kế tổ nghiệp .
( 2 ) thiên tướng tử vi đồng độ , tổ nghiệp khó được , nhưng lại có thể từ đưa , riêng chỉ chậm có , như nguyên văn lời nói , 9 1 trung niên tăng điền trí nghiệp 93 , gặp lộc thì trí nghiệp phong phú . Gặp sát vẫn chủ bất lợi .
( 3) thiên tướng cũng không thích địa không , địa kiếp cùng đại hao , có tổ nghiệp cũng khó thủ , từ đưa cũng cảm giác khó khăn , càng thấy chư sát kị , chủ 9 1 gia sản phá hao tổn 93 . Không...nhất lợi nhuận là là thiên tướng tại cung Tị Hợi , vũ khúc phá quân củng chiếu , chính là không thấy không kiếp đại hao , cũng chủ 9 1 gia sản tổ nghiệp dần dần thoái bại 93 .
( 4 ) thiên tướng phải hóa kị tinh , nhất là hóa kị cùng thiên lương hoặc kình dương giáp cung , thành hình kị giáp ấn cách , có các loại bất đồng là không lương khắc ứng , xem tạp diệu đồng độ của tính chất mà định ra . Tỷ như , cự môn hóa kị , chủ 9 1 lắm lời lưỡi sự cố 93 , thiên nguyệt đồng độ chủ 9 1 nhiều bệnh 93 , tai sát , kiếp sát , âm sát , thiên hư đồng đẳng độ , chủ 9 1 nhiều tai họa 93 . Chư sát cũng gặp, thì 9 1 gia đình không bình yên 93 .
(5) thiên tướng phải tứ sát là không lợi nhuận tính chất , có thể tế phân như sau: kình dương đồng độ chủ 9 1 thị phi 93 , càng có hóa kị , thiên hình các loại, chủ 9 1 liên quan đến kiện tụng 93 , Hỏa Tinh Linh Tinh đồng độ chủ 9 1 tranh chấp 93 , đà la đồng cung chủ 9 1 tai hoạ 93 , là dạng gì của tai hoạ , phải xem tạp diệu tính chất .
Thiên tướng tinh lâm cung phúc đức
Nguyên văn: thiên tướng tinh lâm cung phúc đức , có ngày phủ tinh đều nghe theo , cũng gặp hóa lộc hoặc lộc tồn , tả phụ , hữu bật , tại tam phương tứ chính nhân , chủ hưởng thụ khoái hoạt , phú quý thọ thi . Hóa kị tinh , nhiều lo nghĩ , tâm thần có chút không tập trung . Vũ khúc , phá quân củng chiếu , bôn ba phí công . Không kiếp đồng độ , nhiều huyễn tưởng , thiếu thực tế đi , phúc bạc . Cùng tứ sát đều nghe theo nhân , vô phúc không ổn định , có nhiều việc không thể đạt tới mục đích , nhiều chi tiết .
Bình chú:
(1) thiên tướng độc tọa cung phúc đức , tất cũng không có độc lập phẩm chất , nhất định phải đoán đối cung tinh hệ của tổ hợp , mới có thể định ngoài cơ bản tính chất . Thiên tướng độc tọa cung Sửu Mùi , tử vi phá quân củng chiếu , chủ không dễ dàng thỏa hiệp , thường xuyên cố gắng hướng mục tiêu của chính mình xuất phát , ra sức chống lại . Thiên tướng độc tọa cung Mão Dậu , liêm trinh phá quân củng chiếu , lòng một mạch không độc , nhưng thấy sát lại lưu về tư đặt nặng tâm vào . Thiên tướng độc tọa cung Tị Hợi , vũ khúc phá quân củng chiếu , chủ có trách nhiệm , có thể phụ trách , nhưng dễ dàng nước chảy bèo trôi .
( 2 ) thiên tướng cùng lộc tồn , hóa lộc gặp gỡ , chủ đời sống vật chất sung túc , không được lo cơm áo . Gặp tả phụ , hữu bật , chủ thỏa mãn trường nhạc , 9 1 khoái hoạt hưởng thụ 93 .
( 3) thiên tướng hóa kị đồng độ , hoặc thành hình kị giáp ấn , như nguyên văn nói, chủ suy nghĩ không yên , càng thấy sát diệu càng hơn . Trong đó lấy cự môn hóa kị cùng kình dương giáp cung , nghiêm trọng nhất .
( 4 ) cung Tị Hợi thiên tướng , vũ khúc phá quân củng chiếu , chính là không thấy sát diệu hóa kị , cũng chủ 9 1 bôn ba phí công 93 , Thiên Mã đồng độ , càng tâm tư của hắn nhiều biến động , sát nặng thì làm mà không làm nổi .
(5) thiên tướng phải địa không , địa kiếp , hoặc là không kiếp chỗ giáp , chủ 9 1 huyễn tưởng 93 , nghĩ là làm , cho nên chính là cung mệnh êm xuôi , cũng lớn ảnh hưởng lớn sự nghiệp của thành quả . Như mệnh cung không tốt, khó coi , càng là sinh hoạt long đong , từ thiết lập góc vuông , là vì 9 1 phúc bạc 93 . Thiên tướng phải tứ sát , càng có địa không , địa kiếp , thì khiếm khuyết bền lòng , khiếm khuyết nghị lực , không cách nào thành tựu sự nghiệp , ngay cả ứng phó sinh hoạt hàng ngày , cũng cảm giác vô năng .
Thiên tướng tại cung phụ mẫu
Nguyên văn: thiên tướng tinh lâm tướng mạo cung , vào miếu , hoặc vượng , vô hình khắc . Vũ khúc đồng độ , chủ hình khắc . Hóa kị tinh , nhiều bệnh nhiều tai họa . Liêm trinh đồng độ , cũng chủ có hình khắc . Cùng kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh đồng độ , chủ trước kia có hình khắc . Gặp tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , giải thần , thiên đức , thiên vu nhân , vô hình khắc .
Bình chú:
(1) thiên tướng tại cung phụ mẫu , tại không có sát diệu hoặc ác diệu giáp cung dưới tình huống , chủ tình cảm hài hòa , không có hình khắc . Gặp văn xương , văn khúc , lại có tốt đẹp câu thông , thiếu phân tranh .
( 2 ) thiên tướng vũ khúc đồng độ , bởi vì vũ khúc là mẹ goá con côi chi tinh , bất lợi lục thân duyên phận , cho nên cái này tinh hệ tại cung phụ mẫu , chủ hình khắc tai nạn bệnh tật , hoặc cùng phụ mẫu bất hòa. Cùng liêm trinh đồng độ , cũng có tương tự tính chất .
( 3) nguyên văn cử ra thiên tướng cùng chư tinh diệu gặp gỡ , chủ vô hình khắc , trên thực tế , chỉ cần không được càng thấy sát diệu , liền không được chủ hình khắc . Gặp cát lại có dìu dắt che chở chi lực , tài ấm giáp ấn cách càng hay . Mỗi ngày vu lại có tổ nghiệp có thể thừa kế , hoặc thừa kế gia tộc sinh ý .

    Bổn trạm là cung cấp người tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , tất cả nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    Đoán các ngươi thích

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    p