Uông sư phó phê bát tựHoặcMệnh lý kiến thứcHoặcPhụ mẫu tinh yếu mà lại cung phụ mẫu không vong của người phải chú ý phụ mẫu thân thể . . .

Chia sẻ

Phụ mẫu tinh yếu mà lại cung phụ mẫu không vong của người phải chú ý phụ mẫu thân thể sức khỏe

2 0 2 1- 0 5- 18Uông sư phó phê . . .

Lục thân trạng thái ứng chuyện nguyên tắc là: có cây sợ không có rễ , không có rễ sợ có cây; không giả sợ xuất hiện , có giả sợ xung; giấu giả sợ xuyên thấu qua , ẩn giả sợ hiển; khố giả sợ mời , cũng sợ biến mộ; mộ giả sợ hợp , cũng sợ hình xung .
Hợp sợ đợi xung , xung sợ đợi hợp; duy nhất giả sợ trọng , thuần giả sợ hỗn; vượng sợ người lạ động , yếu sợ xung khắc; Tòng giả sợ không theo , Chân giả sợ biến giả; yếu sợ nhập không , cũng sợ xuất không; quá vượng sợ phạm giận , yếu cực sợ gặp cây .

Liền ra lệnh lý mà nói , bát tự trong mỗi lục thân tinh quá vượng , quá yếu cũng là khắc cái nào đó lục thân của tiêu chí . Mà ứng sự tình , đại thể là mỗi lục thân thêm tai nạn bệnh tật , có thậm chí khả năng có chết trẻ của phong hiểm .

Nói chung , mệnh cục ở bên trong, một loại nào đó lục thân tinh vượng quá , quá vượng , phùng sinh đở một loại nào đó lục thân tinh tuế vận , thì cái lục thân dễ dàng có tai họa; bát tự Trung Nguyên trong cục một loại nào đó lục thân tinh hơi yếu , gặp xung khắc cái lục thân tinh tuế vận , thì cái lục thân có tai họa .

Bát tự Trung Nguyên cục mỗi lục thân tinh quá yếu, yếu cực , gặp giúp đỡ , xung khắc mỗi lục thân tinh tuế vận , có lẽ mỗi lục thân tinh mộ khố , hợp hóa các loại, thì cái lục thân dễ dàng có tai họa .

Bát tự Trung Nguyên cục mỗi lục thân tinh không , thì trong hành vận gặp được lục thân tinh tuế vận , thì mỗi lục thân dễ dàng có tai họa; mỗi lục thân tinh giấu , nguyên cục không thấu không hiện , trong hành vận nhìn thấy mỗi lục thân tinh xuyên thấu qua hiển , thì mỗi lục thân có tai họa .

Tỷ như đoán phụ mẫu sức khỏe , uông duyên nhà ở chỗ này thông qua cung vị gặp không lý luận cho mọi người giải thích . Phụ mẫu tinh nhược mà còn tọa không , đại biểu người này cùng phụ thân , có lẽ mẫu thân duyên phận kém cỏi , vậy có tương đương tại không , vô luận hỉ kỵ , đối với chính mình ảnh hưởng cũng không lớn .

Cha mẹ cung vị gặp không , nếu vì thích dùng , mà lại trong cục không hợp xung phân giải không , đại biểu cha hắn , có lẽ mẹ hắn , thường thường hữu tâm vô lực , phú quý không thể bền vững , hư danh nhẹ lợi nhuận , hào nhoáng bên ngoài mà không thực .

Ngược lại , nếu vì thù Kỵ , thì biểu hiện rõ , có lẽ phụ mẫu sinh ra gia đình bần hàn , địa vị xã hội không cao , tình cảnh độ chênh lệch; nhưng mà , có thể tay làm hàm nhai , vươn lên hùng mạnh , cũng là tiêu mất vậy chính mình gánh vác .

Nhưng mà , vô luận hỉ kỵ , cái này không như , đều có để trống chỗ , nhà không lầu trống , khó mà bền vững vĩnh cửu tiếp nối của dấu hiệu . Vì vậy , có người nói , mặc cho cung vị nào gặp không , cũng chủ cung vị nó lục thân sức khỏe tồn tại trọng mầm họa lớn của đặc trưng .

Bởi vì , loại này mệnh cách người, cũng là tối kỵ nhất phụ mẫu tinh , cung gặp hình , gặp xung , gặp khắc của tuế vận; cùng xuất không tuế vận , những thứ này tuế vận trong phụ mẫu thêm dễ dàng có tai họa .
Đặc biệt là nguyên cục phụ mẫu tinh nhược cung vị lại gặp gặp không , tọa không , ngay cả không người, thậm chí thiếu niên tang phụ , mất mẹ .

【 mỗi ngày bát tự án lệ phân tích ]

【 duyên chủ đích vấn đề ]

Em ta tốt nghiệp hơn hai năm , đổi ba việc làm , năm ngoái cùng người hợp tác lại bị lừa mấy ngàn khối , năm nay một lần nữa tìm việc làm , xem đã đệ đệ tương lai phát triển làm sao? Bên ngoài , đệ đệ đàm bạn gái vậy nhiều năm rồi, có thể hay không thành hôn đây? Sau này hôn nhân làm sao? Đệ đệ là 97 năm âm lịch tháng hai mười ba buổi chiều 2 giờ rưỡi liêu ninh bản suối sinh ra , mời uông sư phó chỉ điểm một hai .

【 uông sư phó bát tự giải thích ] em trai ngươi bát tự:Đinh sửu , quý mão , nhâm tuất , Đinh Mùi . Đại vận: nhâm dần , tân sửu , canh tý , kỷ hợi , mậu tuất , đinh dậu , bính thân , ất mùi , hiện tại tân sửu đại vận trong . Nhật nguyên nhâm thủy mặc dù tại niên chi sửu bên trong có khí , nhưng sửu mùi tuất tam hình , hình mất sửu trung kim thủy khí , cho nên này cục ứng luận từ , thích hỏa thổ , mộc lợi và hại đều có , tối kỵ nhất kim thủy .

Phương diện sự nghiệp: nhâm đinh kết hợp lại , Chính Tài vừa người , thích hợp đi làm; trong cục không thiên tài , cùng thiên tài hơn phân nửa vô duyên , không thích hợp tìm mạo hiểm của tài . Thời đại thiên can cướp tiền khắc Chính Tài , không thể cùng người hợp tác , nếu không dễ phá tài; sửu mùi tuất tam hình , dẫn đến tài khố bị mở ra , vậy biểu thị tiền tài phương diện khó có tích lũy . Mão mộc Thương Quan đương mùa , tiết quý thủy cướp tiền lực , người hiếu học nhất một môn kỹ nghệ , có tự thân bản lĩnh , mới rất có lợi tại cầu tài .

Hôn nhân phương diện: sửu mùi tuất tam hình , hình đến hôn nhân cung , trong cục lại xuất hiện cướp tiền khắc Chính Tài tổ hợp , đường tình bất thuận; thê tinh song xuyên thấu qua , có cưới lần hai tượng . Thời can đinh hỏa thê tinh cùng nhật nguyên kề sát kết hợp lại , tương đối mà nói cưới muộn tốt đi một chút , tình cảm vợ chồng có thể , nhưng cần chú ý thân thể đối phương , bởi vì thê tinh nhập mộ .

Kết hợp lưu niên đại vận phân tích:

Trước mắt hắn ở vào tân sửu đại vận ( 15 tuổi đến 25 tuổi ) , quan ấn tương sinh , vốn có nhìn tìm tới nhìn như thể diện công việc , nhưng sửu tam thất cùng tam hình , lại xảy ra vượng tân kim Kỵ thần , áp lực lớn .

Năm ngoái canh tý , tỉ kiếp Kỵ thần vượng địa, đại biểu trên công việc đối thủ cạnh tranh , cũng là tổn tài chi tinh , nguyên nhân cùng người kết hội (hùn vốn) phá tài .

Năm nay tân sửu , quan ấn tương sinh , có vẻ như có trên công việc lên chức cơ hội , nhưng cuối cùng ấn vượng , vất vả kiềm chế , thu nhập vẫn là không tốt lắm .

45 tuế tiền canh tý , kỷ hợi cũng không phải hảo vận , đặc biệt là tiếp xuống canh tý đại vận , can chi Kỵ thần , tài vận rất kém cỏi , kiếm tiền căn bản không đủ xài . Có tay nghề nói liền sẽ khá hơn một chút , bởi vì mộc có thể tiết thủy nguyên nhân .

45 tuổi sau tha(nam) hành mậu tuất đại vận , thất sát can chi một mạch , hợp mất Kỵ thần kiếp tài , từ đó đinh hỏa tới gần nhật nguyên mà lại kết hợp lại , Tuất thổ lại là tài khố , vận khí không tệ , phát triển sự nghiệp tốt , đi làm có hơi tốt chức vụ , mà lại năng lượng kiếm lời năng lượng tồn tại , có thể mở mày mở mặt .

Trước mắt tại sửu vận , tam hình hôn nhân cung , cảm tình không như ý . Tân sửu năm , sửu thổ tái hiện , tăng lên tam hình lực , cùng hiện giữ là kết không được cưới đấy, chắc chắn sẽ chia tay .

2 0 23 năm quý mão , mão tuất kết hợp lại , đào hoa hợp động hôn nhân cung , có chút cơ hội nhập cưới , nhưng thiên can cướp tiền lộ ra xung khắc thê tinh , cảm tình vậy dịch xảy ra vấn đề , hoặc là nói sau cưới mâu thuẫn vợ chồng nhiều, đến 2 0 24 năm giáp thìn , hôn nhân cung gặp xung , coi chừng lại Ly .

Đề nghị 2 0 26 năm bính ngọ , ngọ hỏa đào hoa vượng địa, đến lúc đó lại đem nắm hôn nhân , thành xác suất lớn một chút . Nhưng sau cưới nhập Tý thủy cướp tiền vận , hôn nhân khó khăn trắc trở vẫn là tránh không được . Tha(nam) phải đợi đi kỷ hợi , mậu tuất đại vận , kỷ thổ chế ước cướp tiền , hoặc là mậu thổ hợp vấp cướp tiền , hôn nhân mới có thể biến ổn định .

---- END ----

Thanh minh: bản quyền sở hữu , đăng lại mời ghi rõ nguồn gốc công chúng số uông sư phó phê bát tự nhật ký

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p