fq4 14HoặcMệnh lýHoặcLã thị tinh mệnh mạn đàm: huynh đệ tỷ muội số lượng cùng cung huynh đệ quan hệ

Chia sẻ

Lã thị tinh mệnh mạn đàm: huynh đệ tỷ muội số lượng cùng cung huynh đệ quan hệ

2 0 2 1- 1 0 - 0 8fq4 14


Tác giả: lã dũng liên tiếp

Khôn tạo: giáp dần Bính tý Kỷ hợi Bính dần(Thìn tị không)

Sáu tuổi bắt đầu vận chuyển

Đại vận: ất hợi Giáp tuấtQuý dậu Nhâm thân Tân mạt Canh ngọ Kỉ tỵ

Cung mệnh:Dần cung huynh đệ: tửCung phu: thânBệnh tật cung: mùiCung thiên di: ngọ

Người này cung mệnh là dần , cung huynh đệ là tử , tỉ kiếp mậu tại cung huynh đệ tử bình chú12Trường sinh vận suy là thai , kỷ tại tử là tuyệt . Căn cứ khẩu quyết "Thai trong hai cái ", bởi vì cái mệnh huynh muội hai cái .

Niên thượng quan tinh tọa lộc là tại dần , lưỡng bính mức độ chờ là chính ấn , quan ấn tương sinh , cách cục thanh thuần , bởi vì cho là phú quý mệnh , là một cái nữ cường nhân .

Mệnh này lộc là ngọ , nhập cung thiên di , nguyên do là làm kinh tế công tác(Như: tài chính,Chứng khoán,Kế toán,Tiêu thụ hàng hóa,Xuất nạp). Sau đó vận chuyển phía nam càng là ghê gớm .

Bệnh tật cung là mùi , lại là dương nhận cùng huynh đệ cung tử tướng mặc ( có mệnh sách gọi là hại ),Bởi vì huynh đệ lúc bị người dùng đao chặt qua bị đao thương . Do tại huynh đệ cung ngồi chính , lại cướp tiền mậu thổ tại dần hạ trường sinh cùng có lưỡng bính Sinh chi bởi vì huynh đệ cũng vì phú quý mệnh .

99Năm mão là đào hoa lại sẽ hợi , cấu thành đào hoa cục .2 0 0 1Năm tân tị năm , cái mệnh chủ cung phu thê là thân cùng lưu niên kết hợp lại , dẫn động hôn nhân tin tức chính là kết hôn thời cơ tốt . Nếu như không nắm chắc được bỏ qua , như vậy thì chỉ có2 0 0 7Năm năm Hợi . Lang quân cũng rất tốt của rất lợi hại .

Đối tại huynh đệ của số lượng có khẩu quyết:

Trường sinh vị sáu cái , mộc dục ba cái , quan mang lâm quan bốn cái , đế vượng sáu cái , suy trong ba cái , mang bệnh hai cái , chết một người trong , mộ là hai cái , tuyệt trong hai cái , thai trong hai cái , nuôi trong ba cái lưu lại hai cái , cung huynh đệ trong tử tế suy .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p