Vân mộng hiênHoặcĐợi phân loạiHoặcGửi bản thảo biết ngã giả tử vi đấu sổ

Chia sẻ

{ Bắt đầu]Gửi bản thảo biết ngã giả tử vi đấu sổ

2 0 2 0 - 0 8-2 1Vân mộng hiên

Quản lộ nói qua "Biết ngã giả hiếm , thì ngã quý vậy" . Quý cùng không quý ngã không biết, ta chỉ là biết rõ sẽ cô độc , tịch mịch . Thường năng lượng đi cùng chỉ có tử vi đấu sổ , gần nhất trải qua không ít sự tình , cũng là tại tử vi đấu sổ của trong mệnh bàn một một sớm kỷ ghi chép , có khi hiếu kì , tại sao sẽ xảy ra chuyện như vậy? Là ngã đánh giá thấp , đánh giá thấp vận mệnh , đánh giá thấp tử vi đấu sổ .

Trước hơn mười ngày , mệnh bàn lưu nhật biểu thị tiền tài có vấn đề , kết quả ngân hành vướng bị đông cứng kết , rất phiền não cuối cùng đánh phục vụ khách hàng liền tạm thời giải quyết , khả năng cũng là tại tử vi đấu sổ của vận trù của trong hệ thống .

Hôm trước răng thương yêu , đau đến ngủ không thể ăn không tốt, đó là cái gì một chủng thống khổ . Không có quang minh , mọi thứ cũng là hắc ám đấy, tọa cũng không là, đứng cũng không là, muốn làm sao có thể giảm bớt thống khổ . Dụng phương pháp đơn giản nhất , nước muối súc miệng tiêu viêm .

Hôm qua là thống khổ nhất , kém giờ bị tức chết cùng hù chết . Phạm khẩu thiệt tiểu nhân , nhịn một chút đi liền đi qua . Buổi tối thời gian , một cái bằng hữu chỉ đùa một chút , thiếu chút nữa có dọa xuất hiện vậy bệnh tim , chảy máu não .

Tình cảm cùng tử vong là không được có thể nói đùa , đương nhiên ngã đoán tới tin tức , tim đập rộn lên , khí lập tức sượng mặt , chắn ở nơi đó , não hải phi đếm rõ số lượng lấy ngàn vạn của ý nghĩ . Không khỏi mắng to "Lão tặc thiên ! ! !" Nhưng mà có một chút mong đợi , chuyển muốn có muốn tiếp hay không được , giải quyết như thế nào . Rất khó bình tĩnh , đổi tới đổi lui , đứng ngồi không yên , ngã không có hút thuốc thói quen , không phải nói một gói thuốc lá sẽ không có . Về sau mới biết được , tặc là không là lão thiên , là người a ! Biết đến chân tướng sau đó , suy nghĩ có bình thường , có an ủi , có ám thương , có thất vọng , có trầm mặc .

Mơ tới vậy chết đi của người cùng vẫn còn sống người , đàm luận lấy phong vũ hai mươi năm qua , chẳng làm nên trò trống gì . Có chế giễu đấy, có lo lắng , ta phải không thật là thất bại?

Có buồn tổn thương chính là có vui sướng , thượng đế là như thế của hình bình . Ngay tại hôm qua sáng sớm , không danh của cháng váng đầu , ác tâm , đi đường cũng là chuyển , xem bói một quẻ bình thường quẻ , vấn đề nhỏ có thể là gió chứng cảm giác vậy gió, có hít thở không thông . Nhìn một chút quẻ , biết rõ phương pháp , tại mùi gây trong trên dưới suy mài , được rồi đầu không được choáng vậy hô hấp vậy trôi chảy . Phương pháp này là tại trong chữa bệnh chuyên nghiệp tài liệu giảng dạy 《 châm cứu suy lấy học 》 trong "Bảo vệ sức khoẻ suy lấy" học trở về .

Đang suy nghĩ tại sao như vậy thêm chuyện sẽ ở đoạn thời gian này phát sinh?

Đây là cái điểm, chư duyên hội tụ ! Phải không là trải qua chuyện nhiều, từ đó học được đông tây , đầu tiên là tâm trạng thái , thêm nữa là kỹ thuật . Mỗi lần đoán tới tử vi đấu sổ là như thế biết ngã , là vui mừng a ! Có thể học được đến giúp chính mình , ngã cũng là thỏa mãn rồi, bằng lòng với số mệnh a !

Âm thanh minh

Bản hình nhiều số tất cả nội dung chỉ dùng tại cá nhân học tập hoặc nghiên cứu , cùng nó anh ấy không phải thương nghiệp tính hoặc phi lợi nhuận tính công dụng , nhưng đồng thời ứng tuân thủ quyền tác giả pháp cùng với anh ấy pháp luật tương quan của quy định , không được xâm phạm bản hình nhiều số cùng liên quan người có quyền lợi của hợp pháp quyền lợi .

Ngoài ra, đem bản hình nhiều số bất luận cái gì nội dung gì hoặc phục vụ dùng cho cách dùng khác lúc, cần được bản hình nhiều số cùng liên quan quyềnLợi nhuận người của giấy cho phép , đồng thời chi trả thù lao .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p