Lam xanh ngốc manh tiểu quái thúHoặcTử vi đấu sổHoặcĐẩu số lớp học giáo trình can cung kết thúc cảm nghĩ

Chia sẻ

Đẩu số lớp học giáo trình can cung kết thúc cảm nghĩ

2 0 2 1- 0 9- 0 4Lam xanh ngốc manh . . .
斗数课堂讲义宫干结束感言X


Không biết không ngờ ở bên trong, can cung tứ hóa đã có một kết thúc , quay đầu chính mình đã từng ban sơ học tập tứ hóa thời gian không khỏi mỉm cười , những năm kia mộng tưởng truy đuổi kiến thức , hiện tại cảm thấy có giờ non nớt cùng buồn cười , nhưng cũng dùng lý phân giải , người nào đều có non nớt cùng ngây thơ của thời gian , nhất là giống ta cái này thiên đồng tọa mệnh của người càng là như vậy , chỉ là cùng với thời gian trôi qua , đã từng của ý nghĩ hão huyền biến thành một loại thuận theo tự nhiên đạm bạc . Kỳ thực xem mệnh cuối cùng là vì cái gì? Ngã không được dừng lại một thứ trong lòng tự hỏi qua chính mình , mà lúc trước của một tràng tai nạn không thể nghi ngờ là ngã kiên trì cho tới hôm nay của động lực , ban sơ người đại sư kia của sắc mặt vậy không thể nghi ngờ là ngã liên tục lo liệu chăm chỉ vĩnh viễn khá đi xuống động lực , đã từng là một câu cảm thụ quá sâu , không được là người xu cát tị hung , thánh nhân làm dịch làm gì dùng? Thêm thiếu cái không tránh được của đêm muộn , thêm thiếu cái túi bên trong vụng trộm bỏ lấy tràn ngập đọc thuộc lòng tờ giấy của đi làm công giờ . Đã quên lại đến nhớ không rõ đến cùng vì thế bỏ ra bao nhiêu tâm huyết người, giờ khắc này ở lặng lẽ gõ lấy chữ viết . Nhưng đến cuối cùng ngã phát hiện một cái phi thường có có châm chọc tính của quy tắc .
Có chút ít nhưng thật ra là trong mệnh định trước đấy, bất khả năng cải biến , tha chỉ năng lượng yên lặng đoán lấy phát sinh , hoặc giả hơi bất lưu thần thiên bên trên cái đó nhỏ xuống của phân chim , vừa khéo léo bắn trúng tha một đường 45 độ góc nhìn ngưỡng vọng khuôn mặt . Cho dù tốt của chồn cũng có ngủ, ngáy của thời gian , vận mệnh của quỷ khác ngay tại ở nó mang tới bất thuận cùng tai nạn tựa như cái đó thường thứ thừa dịp lấy chồn đi ngủ chuồn ra tới chuột , khó lòng phòng bị .
Trước đó không lâu bằng hữu đột nhiên hỏi ngã một vấn đề , tại sao chữa bệnh không được tự trị , dịch không được tự bốc , ngã vậy có nhiều lý thú của trả lời tha(nữ) một vấn đề , giải quyết vấn đề đích thủ pháp càng thêm cao minh , mà vấn đề bản thân của độ khó cũng không đoán lộ ra hình thang không ngừng của thăng cấp , tại tha càng thêm tiếpGần vận mệnh của trọng tâm của thời gian , vận mệnh của cấu tạo vậy càng thêm của tầng tầng điệp điệp vòng vòng tương khấu . Như vậy chúng ta vẫn còn kiên trì của không thể khác sao? Đương nhiên nếu như như vậy thỏa hiệp , như vậy ta cảm thấy xác thực không có nghiên cứu đi xuống không thể khác , nhưng ngã không phải loại người như vậy !
Kỳ thực rất nhiều chuyện nhìn xa không thể chạm , nhưng cũng không nhất định không được thực hiện , giả như tha đủ mạnh , tất cả vấn đề vậy liền không phải là vấn đề . Tại chính mình nhận định con đường bên trên, liên tục truy đuổi tiếp nữa . Kỳ thực loại ý nghĩ này cùng ý chí làm sao không được là một loại vận mệnh của biểu thị !
Khi trầm luân tại quan niệm về số mệnh của phía sau , đẩu số vẫn còn bên ngoài của một tầng .
Làm hết sức mình mà sau thuận mệnh trời . Làm sao đem năng lượng của mình tối đại hóa phát triển? Làm sao năng lượng chi bằng năng lượng của thiếu như vậy một chút tiếc nuối? Ta nghĩ đẩu số sớm đã cho chúng ta đáp án , chỉ là , chỉ là chúng ta không có thật tốt của ngộ , nghiêm túc của khảo thi suy nghĩ qua những sự tình này .
Thuận lấy quá khứ con đường , tìm tòi mọi nơi tại hắc ám của đại môn . Nếu như cái này mọi thứ là đã từng của lựa chọn .
Như vậy không được do dự , kiên trì đi xuống , hoàn thành tha ban sơ của một cái tâm nguyện .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p