Lam xanh ngốc manh tiểu quái thúHoặcTử vi đấu sổHoặcĐẩu số của nhạy cảm giờ

Chia sẻ

Đẩu số của nhạy cảm giờ

2 0 2 1- 0 9- 0 4Lam xanh ngốc manh . . .

Học tập tử vi đấu sổ nhiều năm , từng bước chông gai cùng nhau đi tới , quá trình học tập gặp được qua rất nhiều người chán ghét của trở ngại , may mắn chính là kiên trì đến đây , năm nay ngộ của thân hợp hình khí chi pháp , theo sau tại mùa đông ngộ đến nhạy cảm giờ .

Cái gọi là nhạy cảm điểm, ngã có thể đánh cái so với phương tới nói , giống như một người phi thường xinh đẹp của hoa cô nương , nhưng nhưng tại gương mặt khóe miệng lớn một cái to lớn bà mối nốt ruồi , phá hư phong cảnh . Đơn giản nói chính là lá số gốc của mười hai cung có một cái hoặc giả nhiều cái ứng sự tình hết sức rõ ràng của cung , cái này cung của sát thương lực có thể xâu xuyến đại vận cùng lưu niên . Đương nhiên tại đây chỉ là cái này cung phi thường hung hình thành nhạy cảm giờ . Cũng có cái này cung phi thường êm xuôi , giống nhau sẽ hình thành êm xuôi của nhạy cảm giờ . Giống như thư kỳ khuôn mặt cái nào cá tính cảm giác của môi .

Đoán mệnh đại đa số là quân tử hỏi họa không hỏi phúc , nguyên do tại đây ngã cho ví dụ đến nói tương đối hung của nhạy cảm giờ án lệ .

图片

Mệnh này nhạy cảm giờ tập trung ở cung dậu cùng cung Ngọ . Lúc đại vận hành động dần hạn của thời gian , cung Ngọ đã biến thành khí số vị , mà cung dậu đã biến thành bản thể vị , khí số tận thì cung Dần vô tồn tại giá trị , bản thể tổn thương thì sáu phá một vong . Bản thân ung thư gan chuyển ung thư bao tử . Bính thân đinh dậu hai năm đều là hung , chỉ mong người hiền thiên tướng đi.

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p