Lam xanh ngốc manh tiểu quái thúHoặcTử vi đấu sổHoặcĐẩu số bên trong của vấn đề lớn

Chia sẻ

Đẩu số bên trong của vấn đề lớn

2 0 2 1- 0 9- 0 4Lam xanh ngốc manh . . .
斗数里的大问题X

Đẩu số bên trong mới học giả dễ dàng nhất mơ hồ cùng sơ sót sợ là có lưỡng tốt đông tây .
Miếu vượng hãm tính một loạt .
Ngũ hành sinh khắc xem như một loạt .
Có người kiên trì phải dùng , có người kiên trì không dùng .
Dụng hữu dụng chỗ tốt , không dùng cũng có không dụng tốt.
Như vậy rốt cuộc dụng , còn chưa phải dụng , mà lại nghe ngã êm tai nói .
Trước cho mọi người đến một phân canh giải rượu , mới học giả tốt nhất trước không dùng miếu hãm cùng sinh khắc .
Tha khả năng muốn hỏi ngã tại sao như vậy nói , bởi vì ... này chút ít là lưu lại cho vậy chút ít đối đẩu số nghiên cứu mấy lần xuân thu của người chuẩn bị đấy, mới học một đi lên trực tiếp đoán cái này , trong nháy mắt mộng . Căn bản bất lợi cho nhanh vào , bao gồm ngã cho chính mình học sinh giảng bài cũng không thêm liên quan đến này điểm, bất lợi cho tốc thành vậy .
Nhưng nếu nói nghiêm ngặt bên trên cũng không dụng , thì cũng không đúng , nơi đây giống như kim dung trong tiểu thuyết luận võ , gã sai vặt đánh nhau thường thường đầu rơi máu chảy tràng diện hùng vĩ , mà cao thủ so chiêu thì giếng cổ không được sóng đâu ra đấy , thì tốt so với xạ điêu bên trong của âu dương phong theo hồng thất công luận võ , không chuyên môn nhìn không nhiều lắm đáng xem , hiểu được người lại cảm thấy có động thiên khác .
Mà ở trong đó ngã nói nói mấy cái phải điểm, chắc chắn mọi người liền đối những nội dung này có vậy chính mình của khán pháp .
Miếu hãm mà nói , rõ ràng nhất giả không ai qua được nhật nguyệt , mà miếu hãm cái này chút ít đông tây , nhưng thật ra là thoát thai từ tinh tông đấy, mọi người học chiêm tinh của biết rõ , miếu ngập tại chiêm tinh bên trong là vô cùng trọng yếu , giống như thất chính tứ dư bên trong của bột tinh , tại cung Mùi không được hung phản thành cát , đây chính là một cái rất tốt tài liệu , thông thường Mộc tinh là cát , nhưng tiến vào cung Tý , thì là mộc đả bảo bình không tốt ngược lại hung , mà đẩu số tại sáng lập kỳ , tất nhiên tham khảo rất nhiều sao trong tông tốt đẹp của mô bản , miếu hãm vừa vặn là rất trọngMuốn một bộ phân .
Mà vấn đề không cách nào tránh né vừa ở chỗ này .
Thất chính tứ dư dụng chính là thực tinh , mà đẩu số trên căn bản là nhẹ tinh .
Cho nên dụng của tại tinh tông trăm dụng bách linh của miếu ngập tại đẩu số bên trong ngược lại cần có sáng tạo cái mới cùng cải tiến .
Tại sáng tạo cái mới cải tiến trong lúc , cần phải mượn bản thân tinh diệu tính chất cùng trường sanh quyết , quẻ khí , tích quẻ một chút ít khái niệm , lâu năm thất truyền đến mức hôm nay rất nhiều người vì nghiên cứu miếu hãm tốn sức tâm huyết , có dụng ngũ hành giải thích , có dụng quái vị giải thích , có sử dụng tinh tông giải thích , lúc không một không là trăm ngàn chỗ hở , khiến cho người hồ ly nghi liên tiếp sinh .
Lúc mọi người minh bạch vậy cái này chút ít , liền sẽ rõ ràng , tại sao ngã không đề nghị mới học tiếp xúc một khối này , mà nói là hướng về tử vi đấu sổ cao giai tiến bộ tác dụng .
So với như mọi người biết rõ thái dương tại cung Mão là nhật xuất phù tang cách , cái này kỳ thực chính là đối miếu hãm một loại dụng pháp .
Mà về phần tinh diệu đến nói , ngũ hành sinh khắc cũng là dùng đến . Tại đây ngũ hành sinh khắc hệ thống vậy bao hàm âm dương trường sanh quyết .
Có tinh cùng tinh ở giữa khắc . Có tinh cùng cung ở giữa khắc , ngã lược bỏ nâng đại phương diện , mọi người có thể tự học một biết mười .
Liêm trinh thất sát có danh chèo tường cách , đại khái ý là vui mừng dòm người việc riêng tư , hoặc giả tương đối bát quái , cách cục kém vậy dễ dàng vui mừng xem AV mảnh nhỏ , cùng sắc tình .
Tại đây liền dùng đến vậy tinh cùng tinh ở giữa sinh khắc , cùng quái cung loại tượng .
Liêm trinh là đào hoa tinh , thất sát là giám xem xét tinh , giám xem xét đào hoa cái này thêm dòm người việc riêng tư , tương đối bẩn thỉu , nhưng liêm trinh hỏa khắc thất sát kim , thì giám xem xét bại lộ , bởi vì được mọi người nói phát hiện . Mà cái gọi là chèo tường bởi vì liêm trinh thất sát nhất định tại sửu mùi hai cung , mà sửu cung cung Mùi , trùng hợp là đại biểu cung điện vách tường của loại tượng .
Liêm trinh thất sát lại kêu lên đường chôn xác cách , đạo lý giống nhau , cổ nhân coi trọng chết sau nhập thổ vi an , liêm trinh là âm linh , thất sát là giám xem xét , thì có nhiều phơi thây tượng , bởi vì là đường đi chôn xác , sửu mùi loại tượng có bờ ruộng con đường u đường kính tâm ý , cổ nhân không phải tùy tiện khởi danh tự .
Lại so với như tham lang tại cung thân , vừa là bất nhân bất nghĩa cách , thì hoàn toàn dùng đến vậy ngũ hành sinh khắc .
Tham lang là giáp mộc , gốc rễ tại quý thủy . Mộc của ngũ đức là nhân , cung thân là kim , kim của ngũ đức vì nghĩa , kim mộc tương khắc thì bất nhân bất nghĩa , quý thủy gặp cung thân thì là chết Địa, Thủy có thể hóa phân giải kim mộc tương khắc , nhưng bản thân ở vào chết địa, bất lực mà làm , thủy ngũ đức là trí , này là tính tình cực đoan đến mức chê khen không được một .
Giống nhau cũng là thiên cơ cự môn đồng cung của cách cục , cung Mão lại so với dậuCung mạnh không chỉ gấp đôi .
Cung Mão là thủy rõ ràng mộc tú kết quả , mà cung dậu thì làm gốc nguồn gốc tiêu đoán cách .
Thiên cơ là ất mộc , cự môn là quý thủy , tại cung Mão ất gặp lộc địa, quý tọa trường sinh , thủy mộc giao hòa , cung Mão bản thân vừa là mộc cung , là dương khí thịnh vượng của địa, bởi vì thủy mộc ở đây là thủy rõ ràng mộc tú kết quả .
Cung dậu thì không phải vậy , ất gặp tuyệt địa, quý nhân bệnh tinh , thủy cây gỗ khô tuyệt của địa, vậy không cơ hội sống chỗ , bởi vì mọi thứ dựa vào mình , bạch tay hưng gia , cầu không được người .
Sách không hết nói , này văn lược bỏ làm phao chuyên dẫn ngọc tác dụng , nếu truy đến cùng sẽ làm tường mài .
Còn như mới học , miếu vượng mà nói , sinh khắc chi luận , tạm thời không được học cũng được , không được bức tranh hổ loại cẩu , biến khéo thành vụng .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p