Nghĩ minh cư sĩHoặcDiện tươngHoặcCung nô bộc tường phân giải: cung nô bộc tại diện tương trong đại biểu cái gì?

Chia sẻ

Cung nô bộc tường phân giải: cung nô bộc tại diện tương trong đại biểu cái gì?

2 0 18- 0 5- 0 2Nghĩ minh cư sĩ

Diện tương mười hai cung bên trong, cung nô bộc liên tục không được mặt mền tướng học giả chỗ hiểu. Cung nô bộc ở vào hai má của vị trí , gương mặt phần dưới cùng càm chuyển hướng chỗ chính là. Lưu hằng lão sư chú phân giải cung nô bộc: được ta làm chủ đấy, tài sản , bất động sản , nhân tế quan hệ vân vân.

奴仆宫详解:奴仆宫在面相中代表什么?

1 , cung nô bộc bằng phẳng diện tương

Nói tới của cung nô bộc bằng phẳng diện tương , vậy chính là chúng ta thường nói hai má không thịt , chúng ta bây giờ rất lưu hành cái dùi mặt , cái dùi mặt không có tai cốt , tại cổ đại gọi "Hồ ly tinh" mặt , dạng này nữ tử đa số thiếu bớt tin nghĩa , hám lợi mà còn không đủ thành tín , thêm không được được người chỗ tiếp thụ , tại cổ đại cũng là được nạp thiếp , làm chánh thê của thiếu của lại ít. Cung nô bộc bằng phẳng không thịt trước mặt tướng , chỉ có thể đồng hưởng phúc , không được chung hoạn nạn . Bình thường tuyệt sẽ không giúp trợ giúp người khác , thiên về vì tư lợi , nguyên do tha(nữ) gặp nạn của sau này , chưa có người duỗi ra viện tay , rơi xuống trong nước không người nào cứu , bởi vì xưa nay không trợ giúp người khác , xuất hiện thay mặt xã hội do tại nội tâm của chúng ta thêm thiên vị , nguyên do liền ái ốc cập ô , liền sẽ vui quần cái dùi mặt .

2 , cung nô bộc rõ ràng ngoại đột trước mặt tướng

Cung nô bộc rõ ràng hướng mặt lưỡng bàng nhô lên , loại này diện tương tại cổ đại gọi "Phản cốt ", tam quốc thời kỳ ngụy duyên chính là thuộc về phản cốt diện tương người, được gia cát lượng nhìn ra , cuối cùng vong thân . Vốn có phản cốt trước mặt tướng , làm việc cố chấp mà cứng cỏi , lưu hằng lão sư chỉ ra , tai cốt khoát chịu khổ không được nản chí . Nguyên do phản cốt của người có thể chịu nhiều đau khổ mà không quay đầu lại , chính vì vậy , nguyên do cũng là chịu nhiều đau khổ của mệnh rồi, cuối cùng bởi vì nhân tính phương diện của nguyên nhân , bại một lần tô địa. Phản cốt diện tương của người cực vốn có thù dai , các ngươi khiến tha(nữ) một thời không vui, tha(nữ) sẽ khiến các ngươi nhất thế khó sống , quân tử báo thù mười năm không được muộn , chính là phản cốt đích thực là viết căn cứ , đa số phản cốt cũng là vong ân phụ nghĩa , ân đền oán trả đấy, thích hợp rời xa loại này diện tương .

奴仆宫详解:奴仆宫在面相中代表什么?

3 , cung nô bộc sung túc mượt mà

Cung nô bộc sung túc mượt mà không được ngoại đột mà có thịt đấy, dạng này diện tương người làm việc công bình , là người lời nói đáng tin , thành tín độ cao , không được khinh người , không được lấn tâm , đối với sự nghiệp cùng gia đình có thể kiên trì một phần tinh thần trách nhiệm , nam nhân có thể vững vàng lập nghiệp , nữ nhân có thể công việc quản gia có phương . Một đường hình tròn là tốt nhất , đại biểu người đối diện nghiệp quản lý có phương , đối nơi ở cùng vòng cảnh của khống chế cùng nắm chắc năng lực mạnh, việc phải tự làm , mà còn làm việc kỹ lưỡng , thuộc về nhiều mặt tay của tính cách .

奴仆宫详解:奴仆宫在面相中代表什么?

4 , cung nô bộc khô cạn

Hai má lõm hoặc là sinh ra thật dài thịt vết cùng đường vân , không chỉ có đại biểu người này là người cay nghiệt , dùng người không giỏi , nhân viên tạm thời phản loạn ngoại , cũng đại biểu ở trạch bên trên phong thuỷ lựa chọn cũng không quá hợp lý , tài sản không được phong , khó mà có thư thái của hưởng thụ , làm người làm việc đều là không bằng lòng .

5 , cung nô bộc cùng pháp lệnh văn

Cung nô bộc cùng pháp lệnh tiếp hợp lấy đoán , pháp lệnh ở vào mũi hai bên trái phải , đuôi phương diện chặc lần lượt lấy hai má của cung nô bộc , như pháp lệnh chặc chẽ cứng thực , chủ người này tinh minh già giặn , đụng vào nhau của cung nô bộc vậy bình tràn đầy , đại biểu lấy loại người này có thể có kế hoạch của đặt mua phòng sản , đồng thời vững bước mở rộng gia nghiệp .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p