Chia sẻ

Chân long hổ khoác lác cự môn 6 0: tọa lạc tại 12 cung

Là chân long hổ có gió mây 2 0 23- 0 1-29 Công bố tại hà nam

Cự môn tại cung mệnh , thì cửa lớn phẩm chất riêng chính là hiện ra ở mệnh chủ cái bản tính của con người bên trên, đặc biệt là cùng người chung sống dễ dàng có thị phi , mọi thứ phải lưu ý nhiều , cẩn thận nói nhiều tất nói hớ .

Cự môn tại cung huynh đệ , nếu là có tứ hóa năm sinh , thì đại biểu có tỷ muội , khi còn bé cùng giữa huynh đệ dễ dàng cãi lộn , phải chú ý không được kết giao phẩm hạnh không đoan đang bằng hữu .

Cự môn tại cung phu thê , cung phu thê của cự môn đại biểu có một rất sẽ lải nhải của một nửa khác , tuy nhiên nói chuyện rất trực tiếp , nhưng điểm xuất phát đều muốn tốt cho ngươi đấy, giống như là nói năng chua ngoa nhưng tấm lòng như đậu hũ , nếu là lại có cự môn tự hóa kỵ hoặc là năm sinh Kỵ của bằng hữu , ngươi một nửa khác thường xuyên có tâm sự , trên sinh hoạt vậy dễ dàng cãi lộn .

Cự môn tại tử nữ cung , tử nữ không dễ quản dạy , dễ dàng có lòng phản nghịch , tài ăn nói rất giỏi , tại sự phát triển của tương lai bên trên, có thể nhiều hơn cổ vũ tiểu hài tử truy tìm hứng thú của chính mình .

Một , cự môn tinh tọa thủ cung tử nữ của quan điểm

Cự môn tinh tọa cung tử nữ , cũng không phải thiện diệu , bởi vì nó năng lượng che lấp các sao khác diệu của huy hoàng . Thân chủ của nhi nữ là câu nệ , hướng nội loại , phản kháng tính rất mạnh người , tính nết không đoán được , thích nói chuyện , mồm mép thị thị phi phi nhiều, không cách nào làm cho người yêu thích , nhưng mà tài hùng biện , diễn giảng khẩu tài , khẩu vị nặng , thích nghiên cứu khoa học , trưởng thành thích hợp diễn xuất lão sư các loại cương vị .

Cự môn tinh tọa cung tử nữ , nhi nữ ít, thông thường có hai người , thêm khúc chiết , thứ nhất thai dịch đẻ non , trước tổn hại phía sau trêu chọc . Gia tăng phúc tinh , khi còn trẻ tuổi sinh tiểu hài tử sẽ chết trẻ , trung lão niên sau đó mới có thể chuyện lặt vặt . Gia sát nhi nữ ít, nặng thì không , có cũng duyên phận nông cạn , hoặc giờ mời người mang , trưởng thành cũng không có bên cạnh . Nhi nữ cùng thân chủ ở giữa có ngăn cách , ngăn chặn ba ba mụ mụ có thể giải quyết . Bởi vì cự môn chính là ám diệu , cần phải ánh nắng nhập miếu sau đó mới có thể phân giải nó hôn ám , nhưng mặc dù có ánh nắng nhập miếu , gặp sát , nhưng chủ nó ứng huyện bất lợi cho; duy có gặp ánh nắng nhập miếu thủ căn cứ mà lại không sát thời thứ nhất thai sinh con mới có thể an toàn , càng cát hóa cát , như đều nghe theo tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , lộc tồn tinh , hóa lộc , hóa quyền giả , thì chủ nhi nữ rất nhiều mà lại tài hoa hơn người , năng lượng tóc , thông minh thêm thường , hành nghề lấy diễn giảng khẩu tài của chế tạo ngành nghề có cống hiến , tức phú mà lại quý , mạnh tổ thắng phụ , nhưng cuối cùng lấy chậm học sinh là thích hợp .

Cự môn tinh tọa cung tử nữ , hóa lộc , tức có thể giảm xuống nó cô khắc của tính . Hóa quyền , nhi nữ tiểu tinh linh , ăn nói khéo léo , nói nhiều , thiện quan sát nét mặt , tính nết biến hóa khó lường , sơ trước sau vẹn toàn ác . Hóa kị , chủ mồm mép thị thị phi phi nhiều, cô đơn trầm mặc ít nói , trầm mặc ít nói , hoặc miệng ra ác ngữ , dễ có bệnh suyễn; gia sát thì nguyên nhân căn bản mồm mép gây tai hoạ ương . Nếu có đinh can khiến cho cự môn hóa kị , lại có lúc , kiếp, đại hao đều nghe theo , chủ người này chi tử thêm bệnh thêm tai họa , phá hao tiền tài sau còn có thể lại hình khắc . Cự môn càng Kỵ kình dương đà la , chủ được tử trễ, hoặc chủ được tử có hình khắc , nếu Hỏa Tinh Linh Tinh , không kiếp đồng cung , thì chỉ chủ thể chất suy yếu . Nếu cùng kình dương , đà la , hỏa hoa , Linh Tinh , không , cướp đều nghe theo , chủ người này nhi nữ cô độc , còn có hình khắc; nếu gia hội không , kiếp, thì người này sẽ sẽ tuyệt tự .

Hai , cự môn tại mười hai cung Thủ nhi nữ nhân 1 , cự môn tại cung Tý Ngọ cô độc cố thủ một mình nhi nữ

Chủ nhân nữ nhân 3 người , có con chậm hoặc ứng huyện có bệnh tai họa , nếu thành ( thạch trung ẩn ngọc ) cách giả , thông thường chủ được tử trễ, hoặc nhi nữ lấy muộn được giả là thích hợp . Gia hội cát tinh , nhi nữ gia tăng , ứng huyện cũng có thể an toàn . Cự môn hóa lộc lành nhất , gặp lộc thì cố nhiên hình khắc lại chủ nhân nữ nhân vì tư lợi . Gia sát chỉ một tử hoặc nhi nữ có bệnh tai họa giả . Gặp không kiếp không có tử nữ , có hay không khuê nữ . Gặp đối cung thiên cơ hóa lộc , nhi nữ thường dễ xa cách hương xu thế phát triển , nếu thiên cơ hóa kị , tất có đẻ non sanh non hình khắc . Cùng tiểu bối liên quan cũng có thể đồng suy . Nếu cùng kình dương đồng cung , ứng huyện khó nuôi .

2 , cự môn tại thìn tuất cung cô độc cố thủ một mình nhi nữ

Nhi nữ 3 người , sẽ vì hình khắc mà giảm xuống , nhi nữ cùng thân chủ tình cảm khác biệt . Gia hội cát tinh , nhi nữ gia tăng còn có nâng lên . Gia tăng xương khúc , nhi nữ tài hùng biện tốt . Gia sát , hình khắc cực nặng , sẽ đoạn tử tuyệt tôn , tốt số giả có hay không khuê nữ; thích hợp nghĩa tử , hoặc ứng huyện trưởng nữ sửa họ người khác .

3 , cự môn tại cung Tị Hợi cô độc cố thủ một mình nhi nữ

Chủ nhân nữ nhân hai người , cùng ba ba mụ mụ tình cảm khác biệt , cung tị chủ hình khắc nhân 1 người . Gia hội cát tinh , nhi nữ có diễn giảng khẩu tài cùng tài hùng biện , mà lại cống hiến cao . Gia tăng thêm hạ, đời thứ ba liên quan hòa thuận . Gia sát , hình khắc , nhi nữ thiếu có lẽ có bệnh tai họa giả . Thích hội Thái Dương quang hóa cát , nhật người xa lạ càng có ưu thế , không được chủ hình khắc , mà lại chủ tình cảm hòa thuận mà có thể thành khí .

4 , thiên đồng , cự môn tại cung Sửu Mùi đồng Thủ nhi nữ nhân

Thiên đồng cùng cự môn đồng thủ cung tử nữ , có nhi nữ 3 người , đều rất thông minh , nhưng liên quan độ chênh lệch , tình cảm không thú vị . Nhi nữ hơi mềm yếu cổ quái , hướng nội loại cô đơn , tính cách quái gở . Gia hội cát tinh , nhi nữ tổng số đề bạt , hòa thuận mà lại hiếu kính . Nếu như gia hội sát diệu , thì thích hợp trêu chọc tự tử . Đồng thời không thích hợp cùng tả phụ , hữu bật đồng cung , nếu không chủ thân tử du lịch không thể được ưu , con thứ ngược lại có thể được ưu . Con gái ngược lại phán tính cực mạnh , tự thân cuộc sống vợ chồng sẽ bởi vì liều lĩnh hoặc không được quang minh chánh đại , mà được hưởng không ở trên vui vẻ . Gặp phối hợp chư diệu đề bạt , đào hoa nặng nề , thì đầu thứ ba thai lão tiên sinh nữ nhân , sau đó bắt đầu được một tử . Gia tăng lục sát sẽ hình khắc 1 cái , phán nghịch mặt đối lập , nhưng ngược lại chủ nhi nữ kích thích nhưng mà có lòng cầu tiến , riêng chỉ tình cảm ác biến . Gặp xương khúc dương cầm nữ nhân mặc dù thông minh , nhưng đa tình cảm hoang mang , càng thấy đào hoa tinh thì chủ thêm phần nữ nhân , nhi nữ bền lòng thiếu , khuê nữ phi thường dễ dàng trượt chân có lẽ có ki luyến tình yêu cay đắng . Cự môn hóa kị , chủ cốt nhục tham thương , thị thị phi phi bất hoà vụ án . Thiên tác dụng đồng hoá Kỵ , chủ nhân nữ nhân thêm bệnh tật . Hóa lộc mặc dù cát , cũng chủ bền lòng thiếu . Thích sát diệu kích thích , nếu không chủ nhân nữ nhân tiêu cực bi quan , duy có sát thì lại chủ hình khắc .

5 , thiên cơ , cự môn tại cung Mão Dậu đồng Thủ nhi nữ nhân

Một tử , gia hội cát tinh hai người , gia sát thì không , có cũng chết trẻ , gặp đào hoa chư diệu thì thêm nữ nhân . Nếu cùng phụ , bật đồng cung tại cung dậu , người này có hay không nhi nữ năm người . Nhi nữ tính cách hướng nội , trước học , lo lắng nhiều suy nghĩ . Cho dù hội cát diệu , nhưng chủ người này hai cha con ở giữa đều có tâm kế , nguyên nhân cần phải tách ra phần đất bên ngoài , hoặc sửa họ hoặc hai nơi ở riêng , tức có thể giải quyết , nếu không có hình khắc . Gia sát tệ hơn , nhi nữ phẩm tính vụng về , càng thích hợp tách ra . Dùng cho đo lường tính toán theo tiểu bối của liên quan , thì chủ cách mô , sát lần nữa gặp âm sát , thiên hư đẳng diệu , thì chủ là tâm phúc bán ra .

Mão dậu thiên cơ cự môn là bắt đầu trước sau vẹn toàn ác của diệu , càng không thích cùng Hỏa Tinh Linh Tinh đồng cung , thì tham thương tệ hơn . Nếu thiên cơ hóa kị , thì vậy nhi nữ thêm tách ra cách mô , nếu cự môn hóa kị , thì chủ mồm mép tranh đoạt , cần phải gặp lộc sau đó có thể cải tiến đặc tính , nhưng chỉ chủ qua lại tầng ngoài dung hòa , trong lòng vẫn thêm bận tâm .

6 , ánh nắng , cự môn tại cung Dần Thân đồng Thủ nhi nữ nhân

Cự môn cùng ánh nắng đồng cung có thể căn cứ , là tốt nhất cấu tạo , đặc biệt là tại là cùng tại cung cung Dần giả cát , chủ có thể được Giai nhi . Nếu như sẽ tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , lộc tồn tinh , hóa quyền , hóa lộc , người này có nhi nữ 3 người đi theo , tức phú mà lại quý , thông minh thêm thường , mạnh tổ thắng phụ của tử , năng lượng xu thế phát triển là hợp lại hình nhân mới , riêng chỉ nhất định mang mồm mép mà cầu đặc tính . Gặp văn xương văn khúc , chủ thông minh tùy cơ ứng biến , gặp Khôi Việt , chủ sinh nói với người khác năng lực làm việc , gặp phụ bật , chủ sinh năng lực lãnh đạo . Nếu ánh nắng hoặc cự môn hóa lộc , quyền , khoa , thì chủ nhi nữ vinh hoa phú quý . Như hôm nay hình , gặp cát diệu cát hóa , nhi nữ là pháp luật pháp quy nhân tài ưu tú , nếu điệp lộc , thì thích hợp dị tộc tụ tài , nếu gặp xương khúc Lộc Mã , thì thích hợp nước ngoài duy trì sinh kế . Nếu cự môn hóa kị , thì nhất định hội cát hóa , nguyên nhân chủ nhân nữ nhân mồm mép tụ tài , cũng không phải chủ hung . Nếu sát Kỵ hình diệu tụ tập đầy đủ , thì chủ nhi nữ có hình khắc , cũng không phải khiến cho thực chất học cái xấu . Có thể sử dụng tả hữu tinh diệu đặc tính đến suy luận tiểu bối , tâm phúc của thực chất , thì năng lượng tri nhân thiện nhậm .



Cự môn tại cung tài bạch , có thể sử dụng tài ăn nói của mình đến kiếm tiền cùng cuộc sống .

Cự môn tại cung tật ách , cần thiết phải chú ý trên thân thể ám tật , đặc biệt là cái này cung vị vẫn còn tứ hóa các bằng hữu , càng cần nữa lưu ý nhiều .

Cự môn tại cung thiên di , chỉ phải đi ra khỏi nhà liền dễ dàng gặp được chuyện xui xẻo , dễ dàng bao phủ tại một tầng trong mây đen , xuất ngoại vận cũng không tốt.

Cự môn tại cung nô bộc , sẽ có khẩu tài bạn rất thân , nhưng sống chung đồng thời không thoải mái , hễ là lục thân cung có cửa lớn bằng hữu cũng là cùng lục thân duyên mỏng người.

Cự môn tại cung quan lộc , thích hợp tham gia cùng khẩu tài tương quan công việc .

Cự môn tại cung điền trạch , sẽ có phòng của mình sản , cự môn tinh chủ ám , tọa lạc ở một cung vị nào liền đại biểu , cung này vị phương vị có âm u , hoặc là tàng ô nạp cấu hiện tượng , nếu tại cung điền trạch , liền có thể tận lực ở trong phòng , cửa lớn phương vị bên trên duy trì sáng tỏ cùng sạch sẽ , liền có thể hóa giải cái nhà đen tối khí độ .

Cự môn tại cung phúc đức , đại biểu cho dục vọng như lỗ đen , vĩnh viễn vậy không điền đầy , chính mình ở bên trong ý nghĩ hắc ám cùng cô độc , không thích cùng người chia sẻ , thường xuyên có thật nhiều không rõ cảm xúc , nhân sinh không dễ dàng vui vẻ , mọi thứ đều là muốn quá nhiều , cần có xuyên thấu qua học tập mà lãnh hội nhân sinh .

Cự môn tại cung phụ mẫu , đại biểu cửa lớn phụ mẫu vui mừng lải nhải cùng nát niệm , đều là cùng phụ mẫu vô duyên , giữa lẫn nhau dễ dàng có sự khác biệt , chỉ cần vừa thấy mặt chắc chắn sẽ lấy cãi lộn kết cục .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p