Sắt sát tiên tửHoặcTử viHoặcNhâm can tứ hóa

Chia sẻ

Nhâm can tứ hóa

2 0 17- 1 0 - 12Sắt sát tiên tử

Nhâm can tứ hóa , thiên lương hóa lộc , tử vi hóa quyền , tả phụ hóa khoa , vũ khúc hóa Kỵ

Nhâm can tứ hóa là thiên lương hóa lộc , tử vi hóa quyền , tả phụ hóa khoa , vũ khúc hóa Kỵ .

Thiên lương hóa lộc

Thiên lương là ấm tinh , thọ tinh , có tin mừng khi lão đại tâm trạng thái .

Hóa lộc lúc, sẽ có chính mình muốn làm lão bản của dục vọng , mà thường chính mình vận dụng tiền tài đi buôn bán , nhưng thiên lương hóa lộc , ngoại trừ thích hợp cùng đoàn thể cơ quan có buôn bán qua lại , lợi cho nô giấu của tài ngoại , một loại của buôn bán cũng không mười phần thích hợp , thường cần trải qua qua gian nguy , mà thêm thành bại , bởi vì thiên lương là gặp dữ hóa lành chi tinh , muốn hóa cát , nhất định trước gặp hung , mới có thể hiển xuất hiện nó hóa cát lực lượng , nguyên nhân thiên lương mặc dù có thể hóa cát , nhưng cũng là thêm hung hiểm chi tinh , buôn bán tất thấy hung hiểm trùng điệp , khó khăn trắc trở lao lộc , nhưng cũng gặp dữ hóa lành .

Hóa lộc lúc, khiến người càng có nghĩ muốn đầu tư chi dục nhìn cùng hành động , miếu vượng thời chỉ là hung hiểm khó khăn trắc trở mà thôi, chính là có thể biến nguy thành an , mà lại thiên lương vừa là che chở người chi tinh , muốn che chở người , giúp người , nhất định trả trước xuất , nguyên nhân thiên lương hóa lộc , cũng chủ tán tài , nhưng thêm là hòa hợp của tán tài , lạc hãm , lại gặp sát kỵ xung căn cứ , thường sẽ có tổn thất , cho nên phá bại , sát nhiều, càng bởi vì thua lỗ phá bại , mà mắc nợ từng đống , hình thành nợ nần chồng chất của hiện tượng , không cát đến đở , tổn thất thảm trọng , lúc này không thể cùng người đầu tư lập nghiệp .

Thiên lương hóa khí là che chở , có thể che chở người giúp người , khiến người không làm mà hưởng , nguyên nhân thiên lương hướng vào ngoại của tài , hóa lộc lúc, càng thêm rõ ràng , kiếm tiền cũng lớn hơn , nhưng thiên lương thanh cao , không thích gặp hóa lộc , hóa lộc lúc, mặc dù nhưng đắc ý ngoại quà tặng , nhưng đồng thời cũng ghi nợ ân tình , người khác có nhiều mời nắm , chính mình không hảo ý ​​ nghĩ cự tuyệt , ngược lại sẽ mang đến phiền nhiễu .

Thiên lương chủ thanh quý , mà không chủ phú , nguyên nhân thiên lương thêm chỉ có giúp người tâm , mà bất lực người lực , nhưng hóa lộc lúc, có thể tăng mạnh nó giúp người của tiềm lực , bởi vì thiên lương hóa lộc lúc, lại gặp nhân từ chi tinh , người này rất sâu xa thiện căn , cùng tiên đạo thần phật có xanh , nhưng tâm mà quá từ thiện , tính thích giúp người , lại không luyến tiếc khẳng khái giúp tiền , tế khốn cứu nguy , nhưng nếu lạc hãm , lại gặp sát tinh xung căn cứ , dễ có ( ôm tư nhân tài ích kẻ khác ) của hiện tượng , mà tạo thành bản thân của phiền nhiễu .

Thiên lương hóa lộc tại đã , hợi , thân , dậu , hóa lộc ngược lại hung , hiệu" phá lộc ", tại miếu vượng của địa, tử , ngọ , thìn, tuất , dần , mão , có siêu nhiên đặc biệt địa vị , dễ có mạo hiểm sự tình phát sinh , nhưng thiên lương có hóa phân giải chi công , thích hợp học tập ngũ thuật . Thiên lương hóa lộc nếu hệ công vụ viên , chớ thu người hồng bao .

飞星四化之壬干四化



Tử vi hóa quyền

Tử vi là đế kỵ , bổn cụ tính quyền uy , lại hóa quyền lúc, chính là quyền càng thêm quyền , ra vẻ khó xử miễn thiên về khí phách bá đạo , lúc này nếu không sẽ tả hữu , làm việc thường chuyên quyền duy nhất đoán , bảo thủ , mà không năng lượng xem xét minh nhã nói , biết nghe lời phải , cho nên xử lý sự việc , có khi sẽ làm ra thiên kém sai lầm quyết đoán , mà trùm được tổn thất thật lớn .

Lại nhâm can tử vi hóa quyền , ba phương tất nhiên sẽ gặp vũ khúc hóa Kỵ , bởi vì tại tiền tài vận dụng bên trên, thường một ý cô hành , quá tự tin , tùy hứng , thậm chí lỗ mãng đem tài sản làm được ăn cả ngã về không đầu tư , dẫn đến về sau phát sinh tài vụ khó khăn , mà quay vòng mất linh , hoặc cùng người có tiền bất hoà hiện tượng , lại thêm kình dương , thậm chí có nguyên nhân tài cầm đao của khả năng .

Tử vi hóa quyền sẽ có tả phụ hoặc hữu bật đồng cung , mới đoán có uy có phúc , nếu không , cô độc , dương dương tự đắc , càng Kỵ tại tử mà hóa quyền , vừa thúi vừa cứng , ly hôn hiện ra .

Tử vi hóa quyền thích nhất tại đã , hợi ( đã mà vưu cát ) , có quyền thế , có thể cưới một vị hiền thục lại được lực của phu nhân , nữ mệnh có thể là nữ cường nhân , nhưng chỉ thích hợp vợ bé , bính năm cùng sinh năm mậu người , lộc tồn đồng cung , nhân vật anh hùng , cùng dương , đà đồng cung , ngược lại thành tiểu nhân , hoặc tâm thuật bất chánh , ( dương nhận đồng cung , bởi vì sản hứng tụng , dương nhận đối cung , có lý tưởng , có ôm bị , luyến tiếc mùi năng lượng thực hiện ) .

Tả phụ hóa khoa

Nhâm can khiến tả phụ của mậu thổ hóa khoa , bởi vì nhâm thủy , là dương thủy , thủy thế mãnh liệt , vạn vật có được lưu hợp xung mất của hiện tượng , nhưng tả phụ , là mậu thổ , là dương thổ , là núi cao chi thổ , chỉ có tả phụ của mậu thổ , mới có thể khắc chế nhâm thủy , nguyên nhân tả phụ hóa khoa , chính là là vạn vật của cứu tinh , cũng tức quý nhân tinh .

Tả phụ là dương thổ , là hiển xuất hiện , cao đột vật , nguyên nhân phần kết minh , cũng là rõ ràng quý người , còn có trác tuyệt của tài cán , có thể được tương đối cao quý , bây giờ quý người đến tương trợ , đề bạt , mà vận dụng bản thân trí khôn , qua có hệ thống của phân tích , kế hoạch cùng ứng dụng , khiến cho được bởi vì quý nhân trợ giúp , mọi thứ lộ ra thập toàn thập mỹ , có dệt hoa trên gấm vẻ đẹp , lạc hãm thì kế hoạch đều không tẫn lý nghĩ, phân tích chi tư đoán thiếu hoàn chỉnh , khiến quý nhân trợ giúp lực , không thể cùng bản thân của khai sáng lực cùng phối hợp , mà giảm phân nửa , gặp sát càng kém .

飞星四化之壬干四化



Vũ khúc hóa Kỵ

Vũ khúc là tài tinh , sợ nhất gặp hóa Kỵ , chủ kiếm tiền bất thuận , thêm khó khăn trắc trở , vất vả lao lộc , trước bại sau thành , sát Kỵ đến xung , càng chủ tiền tài hao tổn , khó tích tồn , tài vụ thu chi khó dùng bình hành , thêm phiền nhiễu , thậm chí dẫn đến mắc nợ quấn thân , mà thống khổ vạn phân .

Vũ khúc hóa kỵ nhập mệnh , cả đời trong đó nhất định sẽ phát sinh tài vận bất thuận của hiện tượng , sẽ sát tinh , khó khăn trùng điệp , nếu không cát đở , lao lộc phiêu bạt , buôn bán vất vả khó thành , kỹ nghệ an phận hoặc khéo léo nghệ mưu sinh .

Buôn bán người , không thích nhất vũ khúc tài tinh hóa Kỵ , kiếm tiền bị ngăn trở , phấn đấu quá trình càng là gian khổ , đầu tư thường nửa đường phát sinh tài vụ vấn đề , mà khiến mong muốn thu về không cách nào đã được như nguyện , vận hạn gặp của , đầu tư thường quá bạch tín lỗ mãng , mà được ăn cả ngã về không , dẫn đến đoán sai lầm , tài chính vận chuyển mất linh , mà phiền nhiễu thêm nhiều, gặp sát diệu xung sẽ, càng dễ hình thành nợ nần chồng chất , vay nợ sống qua ngày , khó mà thu thập của tràng diện .

Vũ khúc là tài tinh , hóa Kỵ chủ quay vòng mất linh , hoặc bởi vì tài mà có thị phi , tại thân , tị , hợi hóa Kỵ , nhất định phá tài , lại gây sinh khí , cùng kiếp không đồng cung , nhất định phá tài ( tức khiến bất hóa kỵ , vậy phá tài ) , cùng trời hình đồng cung , bởi vì kiện cáo phá tài .


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p