Sắt sát tiên tửHoặcTử viHoặcCan canh tứ hóa

Chia sẻ

Can canh tứ hóa

2 0 17- 1 0 - 12Sắt sát tiên tử

Can canh tứ hóa , thái dương hóa lộc , vũ khúc hóa quyền , thái âm hóa khoa , thiên đồng hóa Kỵ

Can canh tứ hóa là thái dương hóa lộc , vũ khúc hóa quyền , thái âm hóa khoa , thiên đồng hóa Kỵ .

Thái dương hóa lộc

Thái dương là quang minh của ở lại , chủ bác ái , đại phương , khẳng khái , nguyên nhân thái dương hóa lộc , kiếm tiền khó toàn bộ lưu lại , tất có bộ phận phân hao tổn , bởi vì đại dương chủ quý không chủ tài , hóa lộc , tăng quý hiển vinh mà thôi, tại tài hiệu quả và lợi ích không lớn.

Thái dương lạc hãm , là mất huy , vất vả phấn đấu , lao lộc khó tránh khỏi , hóa lộc có thể giảm bớt nó vất vả trình được , nhưng gặp sát xung phá , hóa lộc vô dụng .

Thái dương hóa lộc , sự nghiệp thượng thanh danh không tệ, nhưng lạc hãm lúc, gần là gió quang một lần , khó bền bỉ , hoặc nhẹ danh mà thôi, hành hạn gặp thái dương hóa lộc , sự nghiệp bên trên cố gắng tìm lấy tài lộc , còn có tăng vốn mở rộng của xu thế , có thể được cả danh và lợi , nhưng vất vả không tránh được .

Thái dương hóa lộc là người có uy nghiêm , danh vọng tốt, càng thích tại miếu vượng , tại sửu , mùi cùng thái âm đồng cung cũng tốt , bởi vì thời thái âm hóa khoa , vô luận tọa mệnh , tài , quan , thiên , đều chủ phú quý , nhưng lúc này sau cùng Kỵ dương nhận , đà la , hỏa , linh đồng cung .

飞星四化之庚干四化



Vũ khúc hóa quyền

Vũ khúc thuộc kim kim của ngũ thường chủ nghĩa , nghĩa đại biểu nghĩa khí , khí phách , mà lại vũ khúc có danh tướng tinh , nguyên nhân vũ khúc hóa quyền , năng lượng nắm thực quyền , làm việc có quyết đoán , xung kích mười phần , là xuất sắc của can mới , cũng là lý tưởng của nhà thực tiễn , quyền hành nắm chắc , thích hợp võ chức cao chót vót , thêm cát được viên , uy danh hiển hách , lạc hãm , mọi thứ không thích hợp quá cương nghị tự cao , để tránh luân tại cô độc của cảnh địa.

Vũ khúc thuộc kim , kiên nghị quả quyết , có nhiệt tình , hóa quyền càng thêm thực lực , nắm thực quyền , dồn đủ toàn lực , tại sự nghiệp bên trên quyết đoán của phát triển , nguyên nhân vũ khúc hóa quyền , sẽ ở sự nghiệp bên trên cực lực khai sáng mở rộng , biểu hiện tương đương kiệt xuất , mà lại có thể có thực tế thành quả lộ ra , nhất là lợi cho võ chức , có thể mở ra trường mới , như dấn thân vào quân lữ hoặc giới cảnh sát , công tích chói lọi , cống hiến trác lấy , nếu từ buôn bán lập nghiệp , khai sáng có công , lợi lộc theo của , hoặc xuất bất luận cái gì tài qua chức vị quan trọng , chưởng quản kế toán , xuất đóng chờ công việc , cũng có thể biểu hiện xuất sắc , mà xứng chức như ý .

Vũ khúc là tài tinh , lại hóa quyền , có thể gia tăng đắc tài của năng lực ​​ , mà lại sẽ có nghĩ muốn đạt được càng nhiều hơn đại tài vật của dục vọng , bởi vì , như ba phương sẽ căn cứ Lộc Mã hoặc hóa lộc , thì có thể dùng tài tới càng nhanh vững hơn mà lại càng nhiều.

Vũ khúc hóa quyền thích hợp lúc quân cảnh , hoặc nắm tài qua , chủ quan quá mạnh, dục vọng rất cao , mọi thứ rất không dễ dàng thỏa mãn sau cùng Kỵ có kiếp không đồng cung , nhất định phá sản , cùng dương , đà đồng cung , phối ngẫu bất lợi , cả đời cô độc . Vũ khúc thích nhất hóa quyền , mọi việc đều thuận lợi , có động đều là cát , quả đoán , làm việc liên chiến giải quyết nhanh , không được dây dưa dài dòng , cá tính dứt khoát , lời hứa đáng giá nghìn vàng , Kỵ tọa can cung nhâm , tên hay tài nhẹ .

Thái âm hóa khoa

Thái âm ngũ hành thuộc thủy , thủy của ngũ thường chủ trí , nguyên nhân thái âm có đao bút của ánh sáng, mà thay đổi khoa , chủ tài hoa dào dạt , chủ công danh , nguyên nhân thái âm hóa khoa , thiên về tại tài hoa của biểu hiện cùng danh tiếng của gia tăng , nếu lại gặp tam thai bát tọa , càng có thể khuếch trương nổi tiếng , người sinh năm canh , khá gồm có nội hàm , là thực học , nó biểu xuất hiện cũng là thực đến danh quy , nhưng người sinh năm quý , nó tài hoa thường thường khá phù khoa không được thực , hoặc chỉ là ngắn ngủi đột phát sinh tính của tài hoa , một hoảng tức qua , nguyên nhân nó nổi tiếng khá không được bền bỉ , hoặc gần được nhẹ danh mà thôi .

Thái âm hóa khoa , có xương khúc đồng độ , hoặc sẽ căn cứ , hoặc giúp đỡ lúc, tất nhiên thông minh hơn người , văn chương xuất nhiều , bác học thêm năng lượng mà lại danh dự tốt , danh tiếng xa Dương , nhưng thái âm lạc hãm hóa khoa , gặp hóa Kỵ , gia tăng gặp hỏa linh đồng độ , ngược lại chủ ác danh rõ ràng . Thái âm miếu vượng hóa khoa mới đoán hữu ích có lợi , hãm địa hóa khoa , hiệu "Phá khoa ", chuyện vô bổ .

Thái âm hóa khoa lợi cho học thuật nghiên cứu , khiến cho chúng ta phong độ , tu dưỡng , đều có trợ giúp , nguyên nhân tại miếu mà hóa khoa người này nhất định phong độ tốt , có tu dưỡng , đối với người không phải ác ngôn tương hướng , hoặc cấp nhan sắc nhìn xem .

飞星四化之庚干四化



Thiên đồng hóa Kỵ

Thiên đồng thành phúc tinh , có phân giải ách lực lượng , nguyên nhân không được bá hóa Kỵ của làm hại , được hóa Kỵ đánh vào ảnh hưởng khá nhỏ , nhất là thiên đồng nhập miếu lúc, hóa Kỵ đối ảnh hưởng của mức độ , càng dễ như vậy không có ý nghĩa , nhưng nếu lạc hãm gia sát , thì bị hại khá lớn .

Thiên đồng hóa Kỵ khá dễ có phương diện tình cảm của phiền nhiễu , lạc hãm càng rõ ràng hơn .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p