Bên trên hòa hợp như nước 8 16d lại thêmHoặcTử xemHoặc2 0 2 1 năm lập xuân tránh xuân của tử vi đấu sổ phương pháp

Chia sẻ

2 0 2 1 năm lập xuân tránh xuân của tử vi đấu sổ phương pháp

2 0 2 1- 0 2- 0 2Bên trên hòa hợp như nước 8 . . .

Thêm biến,Không đượcAn củaCanh tý năm ,SắpKết thúc ,Ngày mai cũng chính là 2 0 2 1 năm ngày mùng 3 tháng 2 22GiờMạt ,Sẽ nghênh đón 24 tiết khí lập xuân , nghênh đónTân sửu năm .Cái nàyMột ngày, có một cáiDânỞ giữaTập tục gọi là tránh xuân .Hôm nay bútGiả giảng thuậtLập xuân cùng ngàyTránh xuânCủa tử vi đấu sổPhươngPháp .

1 , tránh xuân của phương pháp thông thường
A , cái gì là lập xuân
Lập xuân , là24 Tiết KhíĐứng đầu , có danhTháng giêng tiết,Tuổi tiết,Đổi tuổi,Tuổi sángVân vân. Lập ,Bắt đầuTâm ý; xuân , đại biểu lấy ấm áp , sinh trưởng . 24 Tiết Khí xuất hiện hành là căn cứThái dương hoàng quaSố độ định tiết khí , khi mặt trời đếnHoàng qua3 15° thời là lập xuân , tại hàng năm công lịch tháng 2 3- ngày 5 giao tiết . Can chi kỷ nguyên , lấy tháng dần là xuân chính , lập xuân là đầu năm , lập xuân chính là vạn vật mở đầu , mọi thứ càng sinh ý nghĩa vậy. Lấy ý vị mới của một cái luân hồi đã khai mở .
b , lập xuân nhật tránh thuần phương pháp khái luận
Liên quan tới "Tránh xuân","Tránh" chữ ,Nói làLập xuân cùng ngày ,Tốt nhấtLà tạiTrong nhàHoặc giảNó anh ấyMột cái tương đối yên ổn củaChỗ trốn lấy,Tận lựcKhông đượcĐi ra ngoài;"Xuân" chữ , nói là lập xuân của một ngày này , không thích hợp có khẩu thiệt , thị phi , di chuyển , động thổ , xem bệnh người , lớn quyết sách các loại, để tránh trêu chọc xúi quẩy , ảnh hưởng cả năm của vận khí .

c , tránh xuân mấu chốt nhất nửa thời gian này

Nói như vậy , đặc biệt khác phải chú ý lập xuân tiết khí giao tiết thời gian giờ trước sau 15 phút đoạn .

2 0 2 1 năm lập xuân tiết khí cụ thể giao tiết thời gian điểm là tại tháng 2 3 số 22 giờ 58 phân , như vậy cần phải đặc biệt chú ý tháng 2 3 số 22: 43 phân đến 23: 13 phút thời gian đoạn .

d , đặc biệt khác cần có tránh xuân của cầm tinh ( địa chi)
Đặc biệt khácCần có tránh xuân của cầm tinh ( địa chi)Gặp hình dưới . Cận cung tham khảo , dù sao chỉ căn cứ người của sinh ra cầm tinh ( địa chi) luận niên vận , là hoang đường , không hợp dịch lý , dễ dàng đem rất nhiều người bao hàm , đem rất nhiều người để mất cơ hội , cụ thể hay là bởi vì người mà thôi, tỉ mỉ phỏng đoán .

2 , tránh xuân của tử vi đấu sổ phương pháp
( 1 ) ,TránhXuân mấu chốt nhất nửa thời gian này của tử vi đấu sổ phương pháp
Tránh xuân mấu chốt nhất nửa thời gian này tại tháng 2 3 số 22:43 phân đến 23:13 phút thời gian đoạn .
Căn cứ lúc này ở giữa sắp xếp tử vi đấu sổ thời không bàn , thì có thể biết rõ tránh xuân phương pháp .
A ,Đối với kinh độ chỉ vì 12 0 độ địa khu người
Đối với kinh độ chỉ vì 12 0 độ địa khu người mà nói , chiếm trung quốc địa khu nhân khẩu của tuyệt đại số , bài xuất như sau của tử vi xem bói thời không bàn:

Tử vi đấu sổ tránh xuân phương pháp chủ yếu có:
Thiên đồng Kỵ , địa kiếp tại tuất địa, thích hợp ở nhà tây bắc phương vị , bày bỏ tha yêu thích phật gia hoặc giả đạo gia , nho gia , tâm lý học phương diện của thư tịch , ở nơi đó tọa , an tâm đọc một hội.
Thiên đồng Kỵ , địa kiếp tạiTuấtĐịa, thích hợp ở nhà tây bắc phương vị , bỏ một cái can sạch của cái chén , đổ đầy thủy .
Thái âm khoa tại dần địa, thích hợp trong nhà của đông bắc phương vị bày bỏ văn xương tháp , lợi cho văn thư , khảo thí vận; độc thân nam sĩ , thì bày bỏ một cành hồng , lợi cho nhân duyên .
Thái dương lộc tại tử địa, thích hợp trong nhà của chính bắc phương vị , bày bỏ nhồi vào mới tinh tiền mặt của túi tiền , lợi cho tài vận .
b , đối với kinh độ vượt qua 12 0 độ địa khu người
Đối với kinh độ vượt qua 12 0 độ địa khu người mà nói , chiếm trung quốc địa khu nhân khẩu của số ít , như vậy có thể bài xuất trước sau 2 cái giờ của tử vi xem bói thời không bàn , đối ứng tử vi đấu sổ tránh xuân phương pháp tự nhiên là có rồi, bút giả sẽ không lại phân tích .
(2 ) , tránh xuân cùng ngày của tử vi đấu sổ phương pháp
Một ngày này dấu hiệu cho một năm mới bắt đầu , như vậy cũng là dấu hiệu cho 2 0 2 1 niên vận thế đến .2 0 2 1 năm tân sửu sửu , tân can tứ hóa cự môn lộc , thái dương quyền , văn xương khoa , văn xương Kỵ , như vậy thì chú ý này bốn khỏa tinh diệu của sử dụng , lẩn tránh .

Tránh xuân cùng ngày , nhận được cự môn hóa lộc ảnh hưởng , lợi cho mở miệng nhiều , diễn nói , làm quà vặt các loại, tận lực ít xài tiền hoặc giả không hao phí tiền .

Tránh xuân cùng ngày , nhận đượcThái dương hóa quyền ảnh hưởng , lợi cho trên công việc tại chỗ thực công việc , thực tiễn ý nghĩ vân vân.

Tránh xuân cùng ngày , nhận đượcVăn khúc hóa khoa ảnh hưởng , lợi cho văn nghệ , ca hát khiêu vũ , kỳ tư dị tưởng .

Tránh xuân cùng ngày , nhận đượcVăn xương hóa Kỵ ảnh hưởng , bất lợi cho tương đối lớn văn thư công việc , xử lý tay tiếp nối , có thể đọc đọc các chỗVui mừng của phật gia hoặc giả đạo gia, nho gia ,Tâm lý học phương diện của thư tịch .


Bút giả tử vi đấu sổ , tay tướng chờ những đề mục và tiến trình dạy học của nhà trường thời gian dài tuyển sinh thuyết minh

Hình nhiều số: như nước tử viNhư nước tử vi đấu sổ , tay tướng chờ những đề mục và tiến trình dạy học của nhà trường thời gian dài tuyển sinh thuyết minh

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p