Cao châu tửHoặcTử vi đấu sổHoặc2 0 12 năm tử vi mười bốn chủ tinh của phòng ngừa chu đáo ─ mệnh cung tại thìn . . .

Chia sẻ

2 0 12 năm tử vi mười bốn chủ tinh của phòng ngừa chu đáo ─ mệnh cung tại thìn , phá quân độc tọa

2 0 18- 0 7- 16Cao châu tử

Sao phá quân tại cung thìn độc tọa

2012年紫微十四主星之未雨绸缪─命宫在辰,破军独坐

Sao phá quân tại cung thìn độc tọa, đối cung là tử vi , thiên tướng tinh , cổ thư có " vi thần bất trung , là tử bất hiếu " mà nói , câu nói này mới thoạt nghe rất khó khiến sao phá quân tại cung thìn tọa mệnh người tin phục , bởi vì có tất yếu ở đây giải thích một chút .

Tử vi đấu sổ bên trong tử vi là đế hoàng tinh , thiên tướng là hoàng đế bên người chưởng ấn quan , bởi vì có thể gọi là tể tướng tinh , mà tử vi đấu sổ bên trong " thiên la địa võng " ngay tại " thần " cùng " tuất " cung , sao phá quân tại thìn hoặc tuất cung , tử vi cùng trời tướng tinh nhất định tại đối cung , thử nghĩ , lúc nhất quốc chi quân mang theo tể tướng chạy tới thiên la địa võng cung vị lúc, quốc gia này phải hay không phải đã lâm vào " nguy cấp tồn vong " của khẩn yếu quan đầu rồi? Sao phá quân đã là võ tướng , lại chỉ như xông pha chiến đấu của quan võ , tha(nam) phải hay không phải liền phải đảm đương nổi cứu giá trọng trách đại nhậm , bình thường bất kể là văn võ đại thần hoặc là một bàn bách tính nhìn thấy hoàng đế thời đều phải ba quỳ chín lạy , nhưng làm hoàng đế có nguy nan lúc, sao phá quân còn có thể nơi đó văn sưu sưu của dập đầu thỉnh an? Phải hay không phải được kéo lên một cái hoặc ôm lấy đã đi , lúc này đâu còn có thể quản được lễ tiết hoặc tư thế rồi?

Bởi vì " vi thần bất trung , là tử bất hiếu " ở chỗ này có thể hiểu thành , không theo nhãn hiệu lý giải nhãn hiệu , có đặc biệt kiến giải cùng sáng ý , nhưng một bàn khá không cách nào là người bên ngoài chỗ lý giải cùng tiếp thụ , cũng dựa vào này sẽ có nhọc lòng cùng cô độc làm việc của hiện tượng , vất vả đặc biệt quá mức . Bởi vì sao phá quân là tại thiên la địa võng bên trong , tuy có bị câu buộc , hạn chế cảm giác , ngược lại vì vậy mà khiến cho sao phá quân gò bó theo khuôn phép , an phận lên, một bàn cũng sẽ ở nghiệp dư có yêu thích nghệ thuật tượng , đồng thời còn có thể tại phương diện nào đó có thành thạo một nghề .

Sao phá quân tại cung thìn độc tọa,Cung sự nghiệpTại cung thân , trong cung chủ tinh là tham lang tinh . Sao phá quân bởi vì là võ tướng , cả đời dao động vốn là khá lớn , tại thiên la địa võng bên trong phá quân lại càng dễ có phi thường gặp phải , nguyên nhân một bàn cùng vũ chức là tốt , như quân , cảnh hoặc nhân viên an ninh , nếu gia tăng gặp văn xương , văn khúc , tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt các loại cát tinh , có thể tại sự nghiệp trên có chỗ biểu hiện .

Sao phá quân tại cung thìn độc tọa,Cung tài bạchTại tử cung , trong cung chủ tinh là thất sát tinh .Sao phá quân cùng thất sát tinh cũng không thuộc về tài tinh , nguyên nhân ngài có trọng nghĩa khinh tài tượng , bởi vì không thể vốn riêng lập nghiệp , cũng không có thể mạo hiểm đầu cơ , quản lý tài sản phương diện nên lấy ổn trọng , cẩn thận làm nguyên tắc , như mua tích ưu cỗ hoặc quỹ ngân sách vân vân.

Sao phá quân tại cung thìn độc tọa,Cung phu thêTại cung Dần , trong cung chủ tinh là Liêm Trinh . Liêm trinh là sao đào hoa tinh , nguyên do đang làm người xử sự , ứng mặt đối phương có phần có tâm đắc , là quan hệ xã hội đích hảo thủ , bởi vì , đối với phối ngẫu của giao tế ứng giúp cho thiện ý hưởng ứng đồng thời nghĩ cách lý giải chỗ lui tới đối tượng .

Vợ thanh tú đoan trang , hiền tuệ , phong độ tốt , vốn có nhiều phương diện của tài hoa , thích hợp chức nghiệp phụ nữ , như tham gia: quầy hàng , thợ may thiết kế , trang hoàng , nghiệp vụ các loại, cần cùng bên ngoài tiếp xúc hoặc cùng "Đẹp" có liên quan ngành nghề đều là rất thích hợp .

Có văn xương , văn khúc đồng cung , thì đối với mỹ thuật , âm nhạc các phương diện có phần có tâm đắc , mà lại năng lượng điều hoà cuộc sống , duy trì song phương hòa hài tâm hồn .

Nếu như có lục sát(Kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , địa kiếp , địa không các loại sáu viên tinh)Đồng cung , thì phải chú ý cảm tình , hôn nhân khó khăn trắc trở , phối ngẫu tính tình khá táo bạo .

Cho ngài đề nghị:

Ngài thời gian qua lo liệu chính trực , không được đầu cơ trục lợi tâm trạng thái làm việc , nhưng xử sự làm người đều là quá trực tiếp , không hiểu được quanh co , thường bởi vì lời nói sắc bén của thẳng thắn tác phong , được lỗi người quanh mình . Phá quân tại thìn, tuất của ngài bởi vì thường có cùng người khác bất đồng kiến giải cùng khán pháp , nhưng người quanh mình lại không thể nào hiểu được , bởi vì ngài nhất định phải tự thân đi làm , phần ngoại lệ bởi vì yêu cầu của ngài rất cao , đang cầu xin hảo tâm cắt xuống , thường gây cho bốn phía thân thích hoặc bằng hữu áp lực vô hình . Như có thể sắp hiện ra thực cùng lý tưởng một chút bình hoành một chút , chỉ mỗi mình không phải bởi vì vì người khác làm không được mà tức giận , người bên cạnh cũng có thể không có áp lực nguyện ý cùng ngài thân cận , làm như vậy tại sự tình , tại mọi người có chỗ tốt .

2 0 12NămLưu niênNgài nếu như làBính năm , mậu năm , năm tân , người sinh năm nhâmXin chú ý ngàiTình trạng tài chánh( tại tử vi đấu sổ mệnh bàn khả năng gặp gỡThất sát vũ khúc gia tăng kình dương của "Bởi vì tài cầm đao" cách , sẽ có tài vụ bất hoà) ,Người sinh năm BínhCàng phải cẩn trọngKhả năng bởi vì ăn được kiện cáo, mời sớm làm tốt biện pháp ứng đối .

Chú thích:

Người sinh năm Bính1946Năm tuổi chó ,1956Năm chúc hầu ,1966Năm thuộc ngựa ,1976Năm thuộc rồng ,19 86Năm thuộc hổ

Sinh năm mậu người1948Năm thuộc chuột ,1958Năm tuổi chó ,1968Năm chúc hầu ,1978Năm thuộc ngựa ,19 88Năm thuộc rồng

Người sinh năm tân195 1Năm thuộc mão ,196 1Năm thuộc tuổi trâu ,197 1Năm thuộc heo ,198 1Năm thuộc gà ,199 1Năm thuộc dương

Người sinh năm nhâm1952Năm thuộc rồng ,1962Năm thuộc hổ ,1972Năm thuộc chuột ,1982Năm tuổi chó ,1992Năm chúc hầu

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p